Chapter 5: Meet Beatrix

7 1 0
                                    

Coleen's pov.

Omygod. Omygod. Omygod. Omygod.

Shit. Shit. Shit. Shit. Shit. Shit. Shit.

Fuck. Duck. Fuck. Duck. Fuck. Duck.

It can't be! Pero im here No! Were here watching them kissing each other pero they didn't notice our presence! Nakoo baka malagot si ate kay louis! Yeah louis is playboy pero seryoso sya kay ate! Pero eto namang babaeng to e! She is cheating to his boyfriend. At si Tian.. When i saw him kissing ate. Parang nadurog ung puso ko. Pero NO NO! Ngayon ko lng sya nakilala! Hndi pwede! Tsaka Yang love love na yan? Pshh. Hndi yan totoo! Bitter na kung bitter.

"ATHENA AVRIL FORTALEJO!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!" Okay, hndi ko na sya natawag na ate dahil sa ginagawa nila! Kse nmn this is wrong! May boyfriend si ate! Oo na ako na OA kahit hndi ko pa nami-meet hang Louis na yan. Ate is cheating to Louis!

And then parang nagising sila sa katotohanan na parang walang nangayari. Ate look shock and Tian? He look like WIERD. Wala man lang kseng REACTION! Hndi ba uso yun? He didn't expect ba? Oh nakita na nya kme kanina pa?

"Oh ano? Nagising na ba? Nako! Mali tong ginagawa nyo ah!" And then that guyy! EZRAAA! He smirked at me and walked out! Okay. He is weird?! And i think he is looking into my forehead! Fk him!

"Omygod! I-i cheated to l-louiss. Shockks" parang nawala ang hang-over ni ate ah? HAHAHAHAHA she looks pail. Ma-asar nga hihihi.

"You know what ate. Nakita kayo ni louis." Hihi then patago akong hinampas ni kuya. And i stared at him and i gave him a WHAT THE FUCK look kse nmn ngayon lang akong man-titrip no!

"H-ha?? A-andito si l-louis?"

"Yeah and sabi nya he need a space. Baka daw ano ang masabi nya" then i saw kuya na natatawa na HAHAHAHAH.

"Fuckk shit" pabulong na sabi nya. Pero kahit pabulong e naririnig ko! HAHHAHAHAHA Hihihi.

"Atee JOKE LNG! HAHHAHAHAHAHAH HAHAHAHAH YOU LOOK HAHAHAHAHAH PAIL HAHAHAHAHHA FUN HAHAHAHA NY HAHAHAHAHAH AW HAHHAHA MY TUMMY HAHAHHAHAHAHA"

Oh-oh. Si ate. Nakayukom ang kamao at para syang si mommyyy! Omegeddd! Omegheddd! Help!

"Uhh kuyaaa lets go?" Tumango nmn si kuya at pagbilang nmn ng tatlo e nagsitakbo na kme pababa dahil baka maging dragon si ate. HAHAHA knowing ate mahilig sya sa wrestling.

And I saw may bebs kausap ung bartenders at parang inaaway pa ata! Uh what happen? Nagkatinginan kme ni kuya kse sya parang gulat din! Minsan lang ganto si bebs.

"Alm nyo ha? Kayong mga lalakeshh kayo! Napaka ano nyo! *hik* ang hirapsh shainyo e *hik* naikama langsh nag hanap na ng ibash!" Broken hearted ba si bebs? Pero wala nmn syang nababanggit sken ah? Dala lng siguro ng pagka lasing.

Lumapit ako kay bebs dahil dinuduro-duro na nya ung bartender! Masama pala malasing tong kaibigan ko. Haysss.

"Ano bashh *Hik* Bichawan mo ko! Shino ka ba? Hndi namansh kita kilala!" Aish! Ano ba ang nangyayari dito?! Hndi ko to pwede iuwi sa bahay nila dahil magagalit si tita! Hndi nga alm ni tita na umiinom tong anak nya!

"Uhh bebs?  Bestfriend moto! Si Coleen!"

"Shi coleen? HAAHAHA! Ung babaeng malande? Ung umagawsh sha tao mahal ko? HAHAHA nakakachawa ba? Na hanggang ngayon mahal sha ng exsh nya? Na mahal ko na ngayonsh?" W-what? Mahal nya si Drei? k-kaya pala pag nakikita nmin si drei e nilalayuan nya ko.a

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Nov 04, 2016 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

I Fell Inlove With HimWhere stories live. Discover now