makalipas ang ilang araw simula nang photoshoot nila pero hindi naman sila naging awkward sa isa't isa simula nang nangyari "yun"
nasa salas sila nang kanilang magandang bahay habang naka tingin sa laptop ni Myungsoo na nakalagay sa youtube at nag search nang mga fanmade music video nilang dalawa para ipanuod kay Jiyeon.
nagulat si Jiyeon nang lumabas ang isa sa pinaka madaming views nang isang Fanmade mv nila..
pinanuod nya at walang expression sa mukha nya pero nang tiningnan sya ni Myungsoo ay..
"HAHAHAHAHAHA ANG GANDA KO DUN. ANG POGI MO DIN DUN YEOBO" sabi ni Jiyeon habang may pa heart heart sign pa syang nalalaman habang sinasabi nyang gwapo ang YEOBO nya dun..
tapos sumandal lang sila sa may ibaba nang sofa nila..
tumayo si Myungsoo at pumasok sa kwarto nila habang sinundan lang sya nang tingin ni Jiyeon.
biglang ginalaw ni Jiyeon ang laptop ni Myungsoo at nag search nang mga drama ni Myungsoo at lumabas ang JIU, SHUT UP FLOWER BOY BAND, MASTER SUN.
clinick ni Jiyeon ang JIU at tinginan ang trailer.
nakanga-nga si Jiyeon nang matapos nya ang trailer at kasabay din nun ay ang pag labas ni Myungsoo na may hawak na kung anong box.
"Anong pinapanuod mo?" tanong ni Myungsoo at umpo atsaka pinatong ang hawak na box sa coffee table kung saan din naka patong ang laptop nya.
tiningnan ni Myungsoo kung ano ang pinapanuod nya at nakita nya na ang palabas na Jiu kung saan ay isa syang mamatay tao..
"Daebak!~ yeobo ang cool mo dun.." sabi ni Jiyeon na may kung ano sa mata na kumikinang na humarap kay Myungsoo.
"Naka blonde ka rin dun." sabi ni Jiyeon..
"Alam mo ba sa day by day mv namin pumapatay din ako tapos blonde din yung buhok ko.. perfect" sabi ni Jiyeon habang nakatingin parin sa mga mata ni Myungsoo..
kinuha ni Myungsoo ang box at binuksan..
"Mhh" tumango lang si Myungsoo bilang sagot kay Jiyeon..
Nilabas nya ang isang blush on na galing sa box na yun..
ang box na yun na hindi napansin ni Jiyeon ay ang kanyang make- up box na kung saan ay paligoy- ligoy lang loob ng kwarto nila.
"Omo!~ bading ka na ba yeobo?" nagulat na tanong ni Jiyeon at sabay nun ay nag pout sya.
binuksan ni Myungsoo ang blush on at kinaskas ang brush sa may blush on na parang may galit sa brush at blush on dahil kulang nalang ay maaubos ang blush on..
at dahan dahan nyang minake- upan si Jiyeon..
hindi naman umangal si Jiyeon..
natapos na sila sa blush on at inilabas naman ni Myungsoo ang red lipstick at tinangal ang takip at tinaas ang stick neto..
nag simula na syang ipahid sa labi ni Jiyeon ang lipstick na sobra sa red.
natapos na rin ang lipstick part na ka echosan ni Jiyeon pero hindi muna ni Myungsoo ipinapakita ang itsura ni Jiyeon sa harap nang camera..
halos mukhang natatae si Myungsoo dahil sa pag pipigil nang tawa nya
"pfft--"
'bakit ayaw nya pang ipakita?' tanong ni Jinwoon na nag guest para maging commentators sa we got married..
'Aigoo mukhang di maganda yan ah.' sabi naman ni Sooyoung na guest din..
kinuha naman ni Myungsoo ang eyeshadows ni Jiyeon at sinimulang lagyan ang ibabaw nang mata ni Jiyeon..
pag katapos nyang lagyan nang eyeshadow si Jiyeon ay inilabas nya ang eyeliner at inalog alog..
"Ano 'to?!" tanong ni Myungsoo kay Jiyeon..
pero hindi parin dumidilat si Jiyeon.
"Yeobo ano ba 'tong stick na kulay itim tapos pag binuksan kulay itim din yung liquid?" tanong ni Myungsoo na parang bata kay Jiyeon na hanggang ngayon ay nakapikit pa rin.
"umm ilalagay mo yan sa itaas din nang mata ko yeobo tapos papatuyuin mo sya pero kokortihan mo rin yan." sabi ni Jiyeon at dumilat at nakita si Myungsoo na pinag lalaruan ang eyeliner nya.
tumango naman si Myungsoo bilang sagot kay jiyeon at pumikit narin si Jiyeon dahil lalagyan na sya nang panibagong eyeliner ni Myungsoo..
sinimulan muna ni Myungsoo na kortehan ang mata ni Jiyeon atsaka nilagyan nang eyeliner ang butas nang ginawa nyang korte..
natapos na syang make up-an ni Myyungsoo pinapatuyo ang eyeliner..
--
slow motion na ipinaharap ni Myungsoo si Jiyeon sa may camera--
--
TO BE CONTINUED <3