'ano kayang itsura ni Jiyeon?' curious na tanong ni Jinwoon habang slow motion na effects ang pag harap ni Jiyeon.
/slow- mo slow- mo/
TA-DAH!! /sabog conffetti/
'PUWAHAHAHAHAHAHA!!' tawa ni Jinwoon na may kasama pang palakpak.
'OMYGAWD! HAHAHAHAHAHAHA' Sooyoung with matching palakpak din.
guess what anong itsura ni Jiyeon?
Yung blush on sobrang kapal na mukhang sinapak nang ilang beses.
yung lipstick sobra talaga sa kapal at lagpas lagpas.
yung eyeshadow na nilagay ni Myungsoo ay kulay dark kaya naman mukhang sinapak din sa mata si jiyeon dahil itim neto.
yung eyeliner naman sobra naman sa kapal hindi na normal ang pag kakalagay at lagpas lagpas din..
konti nalang pwede na syang ilagay ulit sa horror movie.
"YAH! YUNG SALAMIN!" sigaw ni Jiyeon kay Myungsoo habang naka pout.
"HAHAHAHAHAHAHAHA!" at dahil duon ay tuluyan na syang tumawa talaga.
inabot naman ni Myungsoo ang mirror kay Jiyeon.
gulat na gulat si Jiyeon sa nakita nya. O.O
"YAH!" sigaw ni Jiyeon kay Myungsoo atsaka pinalo palo si Myungsoo sa may braso neto.
--
nakalipas ang ilang araw ay na release na rin ang MV nang T-ARA na "what should I do"
dinownload muna ni Myungsoo lahat nang bagong kanta nang T-ara atsaka nila pinanuod isa isa
na ngayon ay pinapanuod ni Myungsoo sa may dorm nila dahil wala si Jiyeon dahil nag shoo-shoot sila nang panibagong mv para sa bago nilang kanta na ni repackage ang kanta na "Hide and seek (winter version)"
tuwang tuwa si Myungsoo sa pinapanuod nya na ' what should I do ' kasama ang iba pa nyang ka member na nanunuod sa laptop ni Myungsoo..
"WOAH DAEBAK!" sabi ni Sungyeol nang lumabas si Jiyeon sa may elevator.
binatukan naman sya nang pabiro ni Myungsoo..
tutok na tutok si Myungsoo sa pinapanuod dahil nandun si Jiyeon.
"~hey baby yo baby yo! hey baby yo baby yo! ~" inulit ni Myungsoo ang part kung saan lumabas si Jiyeon at sinabayan naman ni Woohyun nang kanta.
at dumating na sila sa part kung saan may sexy dance dun si Jiyeon ay tinakpan naman ni Myungsoo ang screen nang laptop si Jiyeon para hindi nila makita si Jiyeon..
at nandun na sila sa part kung saan sumigaw si jiyeon at pumalakpak ay nag takip si Myungsoo nang mukha nya.
"WOW HYOMIN-SHI!" sabi ni Woohyun habang turo turo ang screen ni Myungsoo..
bigla naman humarap si Dongwoo at Hoya sa isa't isa at ginaya ang kamuntikan nang kissing scene nila hyomin..
"SUNGGYU HYUNG!!" sigaw ni Woohyun na parang batang nag susumbong sa tatay.
nag tawanan naman sila Myungsoo dahil kay woohyun.
lumabas na si Eunjung at boram at tutok na tutok naman si Hoyya at dongwoo..
~uri eodiseo bwassdeora?~
tuwang tuwa naman si Myungsoo na nanunuod si Sungjong naman ay mukhang tinatandaan ang mga steps nang What should I do
--
nasa part na sila kung saan nasa parang ballad part si Jiyeon ay naka focus kay Jiyeon ang camera at dahil dun ay naka focus din si Myungsoo sa laptop screen nya..
~na etteokhae~
"Myungsoo-ah! we can't see." sabi ni Dongwoo na katulad nang tono nang parang rap ni Hyomin.
"tss" sabi lang ni Myungsoo at umusod nang konti.
at natapos na ang kanta at sumunod naman nilang pinanuod ay ang Number 9 din nang t-ara.
~Wooooooh woooooh oooohhhh mmhh~ intro nang number nine yan.
"O.o si Jiyeon ba yung kumakanta o si Eunjung?" nalilitong tanong ni Sunggyu dahil naki nuod na din sya.
"WOAH Yeppo!" si Sungyeol habang nakatingin sa screen.
at nag simula na mag sayaw ang t-ara sa loob nang screen nang laptop ni Myungsoo.
bigla namang lumabas si Jiyeon na medyo kita ang cleavage at napaka sexy nang damit kaya naman biglang tinakpan ni Myungsoo ang screen kung saan nandun ang katawan ni Jiyeon..
tinakpan naman nila Sungyeol ang mata ni Sungjong na titig na titig sa screen dahil baka daw mag selos si Myungsoo dahil napanuod nila ang huling air nang wgm nila Myungsoo at Jiyeon na pinatay ni Myungsoo ang video kung saan ay nandun si Sungjong.
"Woah Daebak" sila Sungyeol, Sunggyu, at si Hoya.
at lumabas nanaman ang scene ni jiyeon kung saan sa sayaw ay kita ang halatang mahaba ang legs ni Jiyeon at napaka sexy nang sayaw.. tinakpan ulit ni Myungsoo ang screen at tinanggal ulit sa akala nyang tapos na ang part ni Jiyeon na hindi pa pala kaya huli na nyang nakita na lumabas ulit si Jiyeon na nasa curtain.
napahawak naman sa noo nya si Myungsoo, tawa naman nang tawa ang mga ka member nya dahil napaka damot ni Myungsoo at ayaw ipakita ang sexy nyang Wifu.
~number nine, number nine naruel tonaji marayo~
at nakisayaw naman sila Sungyeol at Sungjong dahil minsan narin pinanuod ni Snugjong kay Sungyeol ang Mv at prinactice ang sayaw. -.-
ang mga mata naman ni Myungsoo ay hindi nanawala kung saan nandun ang pwesto ni jiyeon sa Number nine.
bigla namang nag focus kay red long hair na si Qri ang mv kaya naman napatingin nadin ulit sila hoya at dongwoo..
bigla nalang din lumabas ang part ni jiyeon na naka ngiti habang hatak hatak ang puting curtain.
at part nanaman ni jiyeon kung saan ay parang naulit ang sayaw pero iba naman na ang step.
"aigoo yeobo." sabi ni Myungsoo na naka tingin sa screen at tinakpan ang screen part kung nasaan si Jiyeon sumayaw..
"papanuorin ko na lang ulit kapag mag isa nalang ako." sabi ni Myungsoo sabay tingin ulit sa screen
'Over protective wow.' comment ni bora na commentator din.
'aigoo Gusto ko rin nang ganyan na asawa' sabi naman ni Sooyoung.
'sana ganyan si Kwanghee nung nag e-air pa kami' si Sunhwa naman yan.
lumabas nanaman si Jiyeon na may hawak na tape kaya pinatay na ni Myungsoo ang laptop nya at pinabalik ang mga ka member nya sa kanya kanyang ginagawa kanina bago nya i plinay ang T-ara.
nilabas nya naman ang kanyang cellphone at dun nag browse nang T-ara music video ulit at pinanuod si Jiyeon nang sya lang mag isa habang nakahiga sa sahig.
--
TO BE CONTINUED ❤