Title: กาชานี้เพื่อเธอ
Parring: Mutsuki Hajime * Shimotsuki Shun
Note: Day 4 - ตู้หยอดเหรียญ #Novelber
บริเวณลานกว้างขนาดใหญ่ วันนี้ Six Gravity และ Procellarum มีงานเปิดตัวอัลบั้มใหม่
และสินค้าของเหล่าหนุ่มๆทั้งสิบสองคน โดยจำกัดแฟนคลับ 1 คนต่อแถวซื้อสินค้าและรอรับลายเซ็น
ได้แค่สมาชิกคนเดียวเท่านั้น แถวของสมาชิกทั้ง 12 คนนั้นยาวเหยียด โดยเฉพาะแถวของลีดเดอร์
Six Gravity มุตสึกิ ฮาจิเมะ ทว่าบริเวณที่นั่งของชิมตสึกิ ชุนกลับว่างเปล่า
" แย่แล้ว ชุนซังหายตัวไป แย่แน่ๆ " สตาฟสองคนวิ่งผ่านแถวแจกลายเซ็น
" นี่ เพิ่งมาเป็นสตาฟงานนี้ครั้งแรกใช่ไหม " เด็กสาวที่อยู่หัวแถวของชุนเอ่ยขึ้น
" เอ่อ ครับ มีอะไรรึเปล่าครับ " สตาฟคนแรกท่าทางล่อกแล่กเมื่อโดนถาม
" ท่านชุนน่ะกำลังทำหน้าที่ที่สำคัญอยู่ อีกเดี๋ยวก็กลับมาแล้ว เนอะ พวกเรา " เด็กสาวหัน
ไปถามเพื่อนที่ต่อแถวอยู่ด้านหลัง ซึ่งก็ได้รับการร่วมใจพยักหน้าอย่างพร้อมเพรียง
" ชุน หมอนั่นไปอีกแล้วเหรอ " ฮาจิเมะที่นั่งข้างๆ หันมาขมวดคิ้วถาม
" อ่า ค่ะ ท่านฮาจิเมะอย่าดุท่านชุนสิคะ ท่านชุนน่ะนะ... " เหล่า 'อัลบิออน' แก้ต่างให้เมนตัวเอง
" กลับมาแล้วครับ รอผมนานไหม อัลบิออน☆ " ชิมตสึกิ ชุนเดินกลับมานั่งพร้อมกาชาปอง
เต็มอ้อมแขน
" ไม่นานหรอกค่ะ ว่าแต่ ภารกิจสำเร็จไหมคะ " เด็กสาวคนหน้าสุดตอบพร้อมมองกาชาปอง
KAMU SEDANG MEMBACA
[SF Tsukiuta] Hajime*Shun - กาชานี้เพื่อเธอ
Fiksi Penggemarงานแจกลายเซ็นให้แฟนคลับ ทว่าชุนกลับหายตัวไป