Kiefer's
Kakatapos lang ng training namin. Maaga natapos kasi may Meeting daw lahat ng coaches at staff ng Talk 'n Text.
I texted Ly kung may training ba sila. And she answered na kakatapos lang daw nila sa training. Maaga din daw natapos sila kasi susunduin daw ng coaches nila ang mga import na players. So I told her na kami din, and i'll pick her up nalang. And she said Yes.
So Sinundo ko na siya and here we are, nasa car na😂"Hon? Nagtraining ka ba or nagpictorial?" tanong ko
"Ha? Nagtraining ako no bakit?" taka niyang sagot
"Ang ganda mo kasi!" sabi ko
"Bola." sabi niya na medj natawa
"Mahal mo naman." sabi ko.
Tahimik lang sya. Nakikita ko syang nagbablush.
Mukhang medj pagod na tong asawa ko, kaya hinayaan ko muna sya umidlip.Naisipan kong dalhin siya somewhere na tahimik at kami lang dalawa.
Nakahanap ako ng bakanteng lote na malapit sa dagat. Ang ganda kasi ng view at napakasarap ng simoy ng hangin.Napakarelaxing."KIEEFFEEERRRRR HUHUHUHUHU!" narinig kong sigaw ni Ly na umiiyak.
Napano nanaman kaya to?Alyssa's
Nagising ako at nagulat kasi akala ko nasa bahay na ako pero nasa isang tahimik na lugar na parang hiding place ng mga kriminal.
"KIEEFFEEERRRRR HUHUHUHUHU!" sigaw ko.
Kinakabahan na ako ng sobra at napayuko nalang."LY? LY?! Anong nangyayare?" Narinig may nagsalita. Si Kiefer pala.
"A-ak-akala k-ko nak-k-kidnap ako!" sabi kong umiiyak.
"Luh grabe siya. Ba't naman kita kikidnapin eh alam ko namang akin na akin ka lang." sabi niya't kinilig naman ako
"Loko! Pa hug nga." bumaba ako sa kotse at yinakap ko siya ng mahigpit.
"Hon, hinding hindi kita papabayaan. Wag kang mag isip ng masama, nadito ako lage para ipagtanggol at alagaan kayo ng mga anak natin." sweet niyang sabi.
"Awwww. Love you hon!" tanging sagot ko.
Naalala ko tuloy ang mga anak kong nasa bahay.
"Hon, ba't tayo nandito? Akala ko ba uuwi na tayo? Atsaka pano yung mga bata?"
"Hon, I just want us to have some time kasi medj busy tayo this past few days, so i brought you here. Mukhang relaxing kasi ang lugar na ito ehh."sabi niya
"And wag ka magworry sa mga Kids, tinawagan ko sila and I said na their mom and dad needs to have some time na magbonding. Medj nagselos namn si Aiah pero I told them na babawi ako sakanila next week.Kaya ayun pumayag naman." natatawa nyang sabi."Loko ka talaga!" sabi ko.
"Mahal mo naman"
It's 5:30 already. And wala parin kaming planong umalis dito. Nakahiga ako sa lap ni Kief.
Nag usap lang kami ni Kiefer. Nagrereminisce about sa past, Yung mga pinagdaanan as a couple, yung mga times na lumalabas ang pagka immature naming dalawa, kung pano namin na overcome lahat ng temptaions. Hayyyyy... Napakaswerte ko sa taong katabi ko ngayon."Hon, thank you ha!? Thank you sa lahat. Sa pagpapasaya sakin araw araw, sa Kai at Aiah, sa pag aalaga, sa lahat lahat! I LOVE YOU!" sweet niyang sabi.
At kinilig naman ang lola niyo. Hahahahahaha.
"I love you too hon."
"Wait hon, may kukunin lang ako." sabi niya.
Nang bumalik sya, nakita kong may dala siyang guitar.
"Pinaghandaan mo to no?" sabi ko.
"Di no! I just saw this kanina sa compartment while you're sleeping. Then I suddnly remembered irt awhile ago. Hehehe" sabi niya
"Hon! Please dont kill me!"
"Huh? Anong pinagsasabi mo hon? Di kita kayang patayin."
"Pero you're killing me with your love and your mga surprise pakulo eh!" I said
"HAHAHAHAHA i know"
Nakapatong ang ulo ko sa shoulders ni Kief habang pinapanood ang sunset.
"Ang ganda ng sunset no? Kasing ganda mo!" sabi niya
"Hon please! Nagmemelt na ako" pabebe kong sabi.
"Okay, okay, i'll just sing you a song."
Tumango naman ako at nagsimula na syang mga tugtog ng gitara(Imaginin niyo nalang po na si Kiefer ang naggigitara at kumakanta😊😊😂)
Habang nagkumakanta si Kief, di ko mapigilang umiyak. Lahat ng Realizations pumasok sa isip ko. Im very happy. Yung di ko maexplain sa sobrang happy.
Matapos niya itong kantahin.....
"Awwww. How sweet of you. You never failed to make me happy Hon. I Love you to the moon and back." mangiyak ngiyak kong sabi.
"I love you more hon."
And then we ended our night with a sweet and passionate kiss.
---------------------------
Okay lang po ba? Hahahahahah.
Sorna po, baguhan ehh😂😘Thank you po sa pagbabasa niyo sa story ko!
Peace and Love✌💓