Chap 10_ Người cậu thích đó sao???

517 25 0
                                    


Bữa tối hôm ấy là ngày cuối tuần mọi người đều ở nhà đầy đủ quây quần bên bàn ăn

_Châu Châu năm nay con sắp 18 tuổi rồi phải không???

_Dạ chú Hoàng.Có gì không ak????

_Aaa không có gì cả vậy hết hè này con sẽ ở lại đây để học tiếp hay sẽ quay lại Mỹ học??? Ba mẹ con vẫn còn công tác ở đây mà phải không???

_Dạ con cũng chưa biết nữa nếu hết hè này ba mẹ con hoàn thành việc ở đây chắc có lẽ con sẽ trở lại Mỹ còn nếu chưa xong thì chắc con sẽ ở lại đây học ạk mà có thể là chắc hết hè này ba mẹ con chắc cũng sẽ xong công việc ở đây đó chú àk...

Cảnh Du nghe thấy thế giọng có chút buồn hỏi:

_Vậy nếu hết hè này ba mẹ cậu hoàn thành việc cậu phải quay về Mỹ sao???

_A.............Uk........ đúng vậy

Xong ba Châu tiếp lời.....

_A có chuyện này tôi phải nói với mọi người biết.Tôi đã tìm được nhà rồi cũng gần với chỗ này lắm sắp tới gia đình chúng tôi sẽ dọn đến đó cảm ơn mọi người đã giúp đỡ chúng tôi trong khoảng thời gian qua .Nhưng mà tôi có ý kiến này trước khi chúng tôi đi muốn cùng mọi người tham gia một chuyến du lịch cùng nhau có được không??? Vì từ khi về nước đến nay chưa được nghỉ ngơi hay đi đâu coi như đây là chuyến nghỉ hè cho chúng ta có thể thư giãn nghỉ ngơi và bọn trẻ cũng có thể vui chơi anh thấy thế nào????

_Tôi thấy hay đó vậy quyết định thế đi.Vậy chúng ta sẽ đi đâu đây

_Tôi nghĩ mình hãy đến Liêu Ninh đi nơi đó tôi nghe nói có Công viên thủy sinh Yueyawan ,Hang động Benxi, Liêu Ninh rất đẹp.

_Vậy như thế đi.

Nói xong mọi người cùng ngồi ăn cơm xong hôm nay là cuối cùng nên Cảnh Du rủ Châu Châu cùng ra ngoài đi dạo.

_Chúng ta đi dạo với nhau đi Châu Châu tôi muốn ra ngoài hít thở không khí một chút

_Được đi thôi!!!

Hai người con trai dạo bước dưới những con đường .Trời đã sập tối phố lên đèn và hơn nữa hôm nay là cuối tuần nên mọi người ra đường vui chơi cuối tuần đông hơn ngày thường một tí.

_Hôm nay cuối tuần mọi người ra đường nhiều quá.Châu Châu tôi đã cậu đến một nơi đi với tôi nào,tôi nghĩ cậu sẽ thích nó.

............

_Tới nơi rồi cậu chúng ta vào thôi Châu Châu .Đây là quán nước tôi rất thường hay đến, tôi rất thick nơi này nó mang đến cho tôi cảm giác bình yên lắm

_Uk!!! Câu thick chỗ này lắm ak tôi thấy nó cũng bình thường như bao quán khác thôi mà???

_Khi đến đây tôi cảm thấy mọi buồn phiền bực nhọc gì đều tan biến đi mất ,mỗi lần đến tôi đều ngồi chỗ này ,quán luôn mở những bản nhạc nhẹ khiến ta cảm thấy rất bình yên.

_Aaaa đúng vậy tôi bắt đầu cũng có cảm giác giống cậu rồi Cảnh Du.
_Này Châu Châu qua đây cậu có mơ ước gì không nghi vào tờ này rồi treo lên cây điều ước đi
_Sao đây là cây điều ước thiệt ak nó có thành sự thật ko???
_Tôi cũng ko bít nhưng tôi nghĩ là có và tôi đã thử và thành hiện thực còn người khác thì sao tôi cũng không biết nữa
_Vậy tôi thử ước hãy cho mình nhớ lại những chuyện trước kia. Rồi để tôi treo lên nào...

Hai người đang ngồi nói chuyện với nhau bỗng có một người nào đó gọi :

_Cảnh Du.... Cảnh Du....Cảnh Du....

Nhìn thấy dáng ai từ xa trông rất quen hóa ra đó là Mễ Tuyết bạn của Cảnh Du

_A.... Mễ Tuyết cậu đi đâu thế?? đã lâu không gặp.

_Đúng vậy từ khi lên cấp 3 tôi chuyển nhà và cũng không học chung với cậu nữa và tôi không biết bị xui xẻo gì mà mất hết tất cả thông tin liên lạc của cậu và tôi cũng không có thời gian đến nhà tìm cậu nữa chứ....Đúng là đã lâu không gặp

_Uk tôi xin giới thiệu một chút cho hai người quen đây là Châu Châu bạn từ nhỏ của tôi từ Mỹ mới về.......Còn đây là Mễ Tuyết bạn cũ của tôi

_Chào Mễ Tuyết tôi là Ngụy Châu có thể kêu Châu Châu hay Timmy gì đều được.
_Chào cậu!!!
_Thế Mễ Tuyết cậu đi đâu vậy??
_À tôi đi đến đây gặp bạn. Cảnh Du cậu ra đây với tôi chút được không???
_Uk có chuyện gì???
_Tôi hỏi cậu 1 điều người đó có phải là người cậu thick có phải không??? Châu Châu chính là người trong bức hình năm xưa tôi từng nhìn thấy thoáng qua có phải không??? Người trong tấm hình đó là con trai sao. Người cậu thích là con trai sao???
_Này không phải đâu cậu đừng nghĩ lunh tung
_Đừng giấu tôi có lẽ tôi không nhìn rõ tấm hình khi xưa thật nhưng tôi đã vô tình thấy cậu vẽ
1 bức tranh có hình trái tim và 2 chữ Châu Châu tên cậu ấy trên bức tranh ấy. Tôi cứ ngỡ tên Châu Châu là con gái nhưng khi hôm nay gặp cậu ấy và so với người trong tấm hình năm xưa khá giống nhau nhỉ??? Cậu ấy hoá ra là con trai.
_Đúng vậy người trong bức hình đó là cậu ấy Châu Châu nhưng tôi chỉ xem cậu ấy là bạn bình thường mà thôi.
_Cậu nói thật sao, cậu đừng nên lừa dối trái tim mình như thế sẽ đau đấy...
_..........
Cảnh Du đứng yên lặng có chút gì đó nghẹn ngào không nói lên được lời nào....

Cảnh Du đứng yên lặng có chút gì đó nghẹn ngào không nói lên được lời nào

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Như đã hứa có truyện rồi nhé yêu m.m love

Lỡ Yêu Cậu Mất Rồi Phải Làm Sao??? [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ