Supposed Boyfriend?

[Jule's POV]

The moment I saw him hug her, nandilim yung mata ko. I was about to pull him away from her when

...

...

...

When she also hug him....

...

I was frozen on the spot. All I can do was to close my fist until my knuckles are white.

...

When I decided to walk away... I went to class room and found Melissa there. I just remained silent when she speak

"They meet at school festival" maikling sabi nito na ikinagulat ko

"I'm not interested"

"Weh, oppa wag ako.. I know may something ka kay unnie. Besides ikaw ang gusto ko for her kaya sasabihin ko " I did not argue but rather listen to her.

[Flashback]

It was party after celebration for the success of their school festival.

Pinakilala ni Yoonasi Judd bilang boyfriend.

What we all know is that Judd was Yoona's Boyfriend. Judd was very serious to her, gave her all she want's, spoil her, love her, cared for her. But sadly for Yoona, Judd was just a fling, yes he is her boyfriend but only when she doesn't have any other boyfriend.

Yoona was a spoiled brat, she's a good girl but like any other girl she's been cheated by her first love multiple times, probably that's the reason she's not serious in any of her relationship. But the girls accepted her as friend because part of them understand her. Good thing is she always clarify to guys that's she's not serious to them. Only Judd was quite stubborn.

And for Denise, it's normal for them to do small bickering, dissing each other and after that laugh at each other foolish act. Ganun sila maglambingan ni yoona.

Judd became close to the girls..

Madalas itong bumisita sa bahay ng dalaga, ngunit lagi nyang hindi ito naabutan. Kaya madalas ay kayla Melissa nalang sya nakikipag bonding. Madalas din syang pinaalahanan ng mga dalaga na hindi seryoso si Yoona sakanya pero

"Alam kong magugustuhan nya rin ako" at katulad ng paulit ulit na ginagawa ni Denise ay binatukan nya to

"Baka magising ka sa katotohanan, isa pang batok gusto mo?" pabirong sabi ni Denise with poker face..

Ngumiti lang ang binata .. kahit na alam nyang gusto nya si Yoona, hindi nya maitatanggi ang curiousity nya tuwing nakikita nya si Denise,parang nakakligaw pag tumitingin ako sa mata nya pero kahit ganun nakukuha nya parin atensyon ko, ganun yata pag curious ang lalaki, laging nakakakuha ito ng atensyon kahit walang ginagawa.

Isang beses ay naabutan ko ang mga ito na nakabihis.

"San kayo pupunta?" tanong nito

"Party party!!"Sigaw naman ni Yoona, yun palang alam na nya kung anong mangyayari..

Pero kahit ganun, sumama parin sya.. at ayun sa harap nya yung babaeng gusto nya nakikipag halikan sa iba... dito sa club...

Agad naman hinila ni Claire si Yoona palayo sa lalaki

"Yah! Judd is here!" pero siguro dala narin ng lasing ay asar nyang sinagot si Claire