Chương 28: Signal

6.4K 579 15
                                    

Jeonghan, Joshua, Wowoo đợi suốt cả đêm, tới sáng mới thấy bóng dáng mọi người trở về. Nhìn khuôn mặt buồn bã, thất vọng và bất lực đan xen của họ, Jeonghan có dự cảm không tốt, anh cố kìm nén sự run rẩy trong giọng nói.

-Thế nào?

Scoups không dám nhìn thẳng vào mắt anh, khổ sở mở miệng.

-Chúng tôi chia nhau lần theo các mùi nhưng vẫn chưa tìm được Hoshi.

-Không thể nào! Phải làm sao đây?

-Cậu cứ bình tĩnh trước, chúng tôi sẽ cố hết sức tìm em ấy.

Tất cả đều đã quá mệt mỏi khi phải chiến đấu và tìm kiếm khắp nơi, với tâm trạng vô cùng tệ, nhất là Woozi. Cậu không ngờ có ngày lại bị cướp người ngay trước mặt như vậy. Nhưng cậu đâu nhận ra rằng đó không phải là nguyên nhân duy nhất.

Woozi chẳng lên tiếng nào, mang vẻ mặt đằng đằng sát khí.

-Có lẽ anh lên tìm ngài Younghwa để hỏi điều tra cái xác ra sao đã.-Scoups chưa kịp nghỉ ngơi tí nào đã vội vã rời đi, Jeonghan thấy hắn như vậy cũng cảm thấy đau lòng.

-Sao lại không cẩn thận thế này?-Wonwo nhăn mày khi nhìn vết thương trên tay của Mingyu

-Anh đừng lo, tên kia bị em lấy mất cánh tay, chắc đang oán hận lắm.-MIngyu thấy mình được lo lắng, trong lòng vui sướng, tươi cười nói. DK nhìn thấy hai người anh anh em em mà ghen tỵ, liền mặt dày, rặn nước mắt, chạy qua chỗ Joshua kêu đau.

------

-Tôi có thể quan sát mấy cái xác không?-Scoups nhìn Younghwa đề nghị nhưng giọng nói có chút ép buộc, ra lệnh. Ông ta chẳng để tâm hắn, bình tĩnh thưởng thức ly rượu máu.

-Ta chẳng thu thập được gì cả nên đã tiêu hủy hết rồi.

-Ông!! Ai cho ông làm vậy. Đó là manh mối duy nhất.-Scoups phẫn nộ quát.

-Ta thích thì làm thôi, ngươi muốn làm gì ta.-Younghwa để ly rượu xuống, chậm rãi ngồi dậy, bước tới gần hắn, Scoups bị luồng khí tức mạnh mẽ, đầy sát khí của ông làm cho sợ hãi, hồi hộp. Thấy hắn bị mình làm cho hoảng sợ nhưng vẫn cố gắng lộ vẻ kiên cường, can đảm, Younghwa cười khẽ, giọng cười trầm thấp chế nhạo.

-Ngươi thật giống cha mình, đều khiến người ta căm ghét.

-Tôi sẽ báo cho hội đồng việc này.-Scoups nắm chặt lòng bàn tay, móng đâm chặt vào da gây chảy máu, chịu đựng cơn giận.

-Ta chờ.-Ông ta không một chút sợ hãi, khiêu khích nhìn hắn. Đợi Scoups rời đi, nụ cười trên khuôn mặt ông vặn vẹo, đôi mắt đỏ rực như loài thú đang phát điên.

------

-Hắn thế nào?

-Đang bất tỉnh, hình xăm đã hoàn toàn xâm chiếm, nhưng kì lạ là hắn lại không chết.

-Xem ra huyết ngọc của K1 đang nằm trong người tên nhóc này.

-Vậy người muốn...

-Khoan giết hắn, ta đang có một kế hoạch khác, ngươi mau chóng thêm thành phần kia vào người hắn.-Người đàn ông ngoan độc ra lệnh

[SEVENTEEN]-THE DIFFERENT STORY (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ