-Hai đứa giận dai thế!-Thấy Hansol mặt ủ dột cứ chút chút lại lén nhìn Seungkwan đang tỏ vẻ "không mợ chợ vẫn đông" đằng kia, Jun hỏi mặc dù anh thích thấy những cặp đôi cãi nhau.
-Cậu ấy cứ hờn dỗi lung tung, em chỉ muốn kết bạn mà Seungkwan cứ làm ầm lên nói em có mới nới cũ, bỏ rơi cậu ấy.-Hansol khốn khổ kể.
-Anh hiểu, nó nói nhiều quá em cãi không lại chứ gì?-Jun quá rõ tình trạng ông nói gà bà nói vịt của hai đứa này.
-Dạ...
-Anh chỉ cho, phải làm thế này nè..
-Đừng xúi bậy trẻ nhỏ, cũng như chọc ghẹo em anh.-Minghao nhìn hai cái đầu đang chụm nhau to nhỏ mà bất lực trước độ bà tám của Jun.
-Anh nào có, anh chỉ muốn giúp em ấy làm hoà thôi.-Jun cười cười, lén kéo áo Vernon.
-Đúng ạ, em buồn lắm!-Hansol vội vàng hùa theo
-Tính Seungkwan em cũng biết, có giận ai lâu bao giờ, thật tâm xin lỗi là được, huống hồ người đó là em.-Minghao chân thành khuyên, sống chung với Seungkwan từ nhỏ, cậu chưa gặp được ai đáng yêu bằng nhóc đó cả.
Vernon nghe theo lời anh, vội chạy tới chỗ Seungkwan giảng hòa.
-Này, còn kế hoạch của anh thì sao?-Jun gọi với theo thì Hansol nói vọng lại:
-Tin anh chắc em bán nhà quá!
-Mất mặt chưa? Đừng xía vào chuyện người khác, lo thân mình đi-Minghao khoanh tay đứng trên bậc thang, cười nhạo Jun, nhưng anh là ai? Jun chẳng buồn để ý lời xỉa xói của cậu, cười gian, tiến tới gần cậu cho đến khi cả hai cách nhau một bậc thang, vì cao hơn cậu nên hai người đối mặt nhau. The8 khó hiểu nhìn anh, vẫn để anh nắm lấy bàn tay của mình.
-Em nói đúng, anh phải để tâm chuyện của tụi mình hơn nữa.
-Anh...anh... bị gì vậy?-The8 đỏ mặt muốn rút tay lại nhưng càng bị nắm chặt hơn.
-Chẳng lẽ em không biết anh thích em? Còn em?-Jun vuốt nhẹ má cậu, thì thầm hỏi.
-Ai...ai lại đi thích tên đáng ghét như anh chứ!-The8 lắp bắp trả lời, dùng sức đẩy anh ra, làm Jun ngã ra sau.
-Xin lỗi! Anh đau ở đâu?-Minghao vội chạy xuống, đỡ anh ngồi dậy.
-Em ghét anh đến vậy hả?-Jun xoa xoa cái mông, đáng thương nhìn cậu. Minghao không biết nói sao, cúi đầu nhận tội.
-Tuy hồi đó là anh sai, nhưng chỉ là hiểu lầm, nếu em không thích từ nay về sao anh sẽ không tới gần em nữa.-Jun đứng lên, bày tỏ lòng mình với cậu.
-Không...phải đâu...-Minghao lo lắng níu tay anh lại, khi biết anh sẽ coi mình như người xa lạ, cậu cảm thấy rất đau lòng.
-Chứ sao?-Thấy Minghao bối rối, hốt hoảng Jun biết mình hơi quá đáng nhưng anh không muốn nhóc con cứ mơ hồ cảm giác của chính mình.
-Em...em...Anh đừng như vậy...em sai rồi.-MInghao nắm lấy góc áo của anh, phụng phịu nói, đáng thương như cún con bị chủ vứt bỏ.
Jun thở dài, quay người dùng tay nâng cằm cậu, nhìn khóe mắt hồng hồng của cậu, anh biết mình quá trớn rồi, dù sao cậu vẫn còn ngây ngô lắm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SEVENTEEN]-THE DIFFERENT STORY (Hoàn)
FanficĐây là câu chuyện về nhiều loài khác nhau và nhân vật chính của chúng ta không ai khác-SEVENTEEN. Couples: Cheolhan, Soonhoon, Meanie, Verkwan, Junhao, Sooseok, Dino. Truyện mang đầy tính ảo tưởng và phi logic.