Bản điện tử thư từ 《 sẽ đam mĩ 》(www. danmei123. net/) sửa sang lại cũng cung cấp hạ tái, bản trạm con cung cấp đẹp đích tiểu thuyết txt điện tử thư hạ tái!
Đệ tử hội trưởng là cái song tính nhân ( hấp nhũ, kj, phương pháp ghi hình, thô khẩu )
Bài này là long mã
VIP văn cố ý mua hy vọng mọi người thích, xem long mã vip tiểu thuyết đến"Sẽ đam mĩ võng" </br> 1.
"Này quỷ thời tiết nhiệt đã chết." Trình phong một bên đẩy ra ký túc xá môn một bên ồn ào: "Hội trưởng, có hay không cây quạt a?"
Ngồi ở bên cạnh bàn đọc sách đích đệ tử hội trưởng duẫn từ con liếc mắt nhìn hắn, lạnh lùng nói: "Camera hùng dường như chung quanh loạn chàng mới có thể nhiệt thành như vậy."
Tốt đẹp chính là gia giáo làm cho hắn không đem muốn nói trong lời nói đều nói hoàn, nhưng █dan⊕mei █123◎ điểm net ▆ trình phong có thể theo hắn đích khinh miệt trong ánh mắt đọc ra kia hai chữ. Ngốc bức.
Hội trưởng so với người khác nhiều mấy đem? Túm cái rắm.
Trình phong tâm tình càng kém.
2.
Hội trưởng không có so với người khác nhiều mấy đem.
Nhưng dài hơn một ngụm mĩ huyệt.
"Sách, không thể tưởng được nghiêm trang đích đệ tử hội trưởng, cư nhiên là cái bất nam bất nữ đích tên." Bị trình phong ở phòng tắm đãi vừa vặn, thon dài hai chân bị rớt ra, trần trụi , run rẩy , loã lồ hội trưởng đại nhân không thể nói nói đích bí mật.
"Đừng nói cho người khác!" Duẫn từ đích khí lực sao yêu có thể kháng đắc quá bị hắn châm chọc thành hùng đích trình phong, bị áp chế đắc không thể động đậy. Theo bản năng dùng mệnh lệnh đích ngữ khí, lại rất nhanh hiểu được đến chính mình đích tình cảnh, phóng nhuyễn khẩu khí năn nỉ: "Cầu ngươi."
"Sao yêu cầu? Xuất ra điểm thành ý đến a." Trình phong vỗ một chút hắn đích mặt.
Duẫn từ rưng rưng ý đồ khép lại chân, khâu ra một cái quỳ xuống đất đích tư thế: "Cầu ngươi , không cần nói cho người khác."
"Xem ra hội trưởng đại nhân còn không có muốn làm rõ ràng trạng huống a." Trình phong một lần nữa đem hắn đích chân dùng sức bài khai, thô lớn lên ngón tay niệp trụ đầy đặn đích âm thần, chậm rãi ninh khai, lộ ra bên trong e lệ địa giương khẩu đích phấn hồng mầu động đào nguyên. Ngón tay cái tham đi vào một cái đầu đã bị kẹp chặt, không thể tái xâm nhập, vì thế ở huyệt khẩu nhợt nhạt địa qua lại trừu sáp.
"Không cần. . . . . . Này thật sự không được. . . . . ." Duẫn từ cơ hồ thật sự muốn khóc.
"Ta lười ứng phó phiền toái đích nữ nhân, ta chỉ nghĩ muốn cùng các nàng trên giường, khả các nàng còn muốn phải yêu." Trình phong trên cao nhìn xuống, "Nhưng là ngươi có thể làm được ta nghĩ phải đích, đúng không?"
Hệ lý hàng năm lấy học bổng đích hội trưởng đại nhân đương nhiên là lập tức hiểu được hắn đang nói cái yêu, theo hắn hoàn toàn trắng bệch đích sắc mặt có thể nhìn ra đến.