Untitled Part 3

562 0 0
                                    

 Lệ hiên đích mặt"Đằng" địa đỏ, hắn lắp bắp địa nói: "Khả, chính là, dựa theo quy tắc, nếu con đưa cho ngươi nói. . . . . ."

"Ta biết quy tắc." Trì tuấn bỗng nhiên bắt lấy lệ hiên đích thủ, hướng chính mình khố tiếp theo ấn: "Ở ngươi trên người, ba lượt chỉ sợ còn chưa tất đủ."

Lệ hiên giống năng rảnh tay dường như chạy nhanh bắt tay thu hồi đến, chính là vừa mới đụng đến đích xúc cảm cũng đã ở trong đầu lái đi không được.

Thực, ghê gớm thật a. . . . . . Hơn nữa đã muốn ngạnh . . . . . .

Hắn có chút mê võng địa ngẩng đầu nhìn hắn ngày xưa đích phó đội trưởng, bọn họ ở sân bóng thượng phối hợp ăn ý, thân mật khăng khít, chỉ cần một ánh mắt có thể hiểu được đối phương suy nghĩ, hiện tại hắn lại bắt đầu mê hoặc, trì tuấn là thẳng đến giờ phút này mới bởi vì đáng thương, áy náy, đồng tình vân vân tự mà đối hắn hữu tình tính địa ngạnh một chút, vẫn là. . . . . . Đã sớm bắt đầu rồi?

Làm trò camera đích mặt, trì tuấn đột nhiên đè lại hắn đích cái gáy, ở hắn thần thượng chuồn chuồn lướt nước(hời hợt) địa hôn một chút, thấp giọng nói: "Cho ta đi, a hiên."

Này thanh"Cho ta đi" ký như là ở phải trinh tiết bài, hoặc như là ở phải càng nhiều gì đó. . . . . . Lệ hiên trong lúc nhất thời nhận không rõ ý nghĩ của chính mình, chỉ biết là chính mình đích chân nhuyễn . . . . . . Phía dưới ngạnh .

Ba trương trinh tiết bài, giao cho cùng cá nhân trong tay.

Sân vận động trung, 《 giáo cây cỏ thất trinh trước nhất tuyến 》 đích cuối cùng một cái tiết mục đang ở bắt đầu.

Lệ hiên dẫm nát chân đặng thượng, trên người đích cầu y quần đùi đều đã muốn bị cởi, ở khí giới đích tác dụng hạ trơn địa mở ra hai chân, màn ảnh liên tục càng không ngừng đặc tả tiểu khóa bị cái chìa khóa mở ra, thịt huyệt phun ra xiềng xích đích quá trình.

"Lần này đích tiểu tao huyệt cũng bị ma đắc hảo hồng"

"Tiểu tao bức đều trở nên nhuyễn hồ hồ đích , nhu nhu"

"Chuẩn bị phải khai bao , khặc khặc"

"嚯, phó đội trưởng chính là dương vật danh bất hư truyền, đại đắc dọa người!"

"Lần đầu tiên liền gặp phải loại này cự pháo, về sau đích tính cuộc sống nhất định thối nát lạc"

. . . . . .

Trì tuấn đích dương vật đã muốn trướng thành tử hồng mầu, đỉnh phun ra đích dâm dịch ở sân vận động đích ngọn đèn hạ phản xạ ra trong suốt đích ánh sáng màu, nặng trịch một đại cái treo ở giữa hai chân, cực có phần lượng. Nhưng hắn đứng ở lệ hiên trước mặt, cũng không vội vả thượng, mà là trên tay dính đầy trơn dịch, ở thí mắt thượng nặng nề mà đồ một tầng, lại mạt nơi tay chỉ thượng đưa vào huyệt lý, thẳng đến trừu sáp gian đều là trơn dịch"Cô thu cô thu" đích thanh âm mới dừng tay.

"Ta phải sáp ." Trì tuấn cúi người xuống dưới, gặp lệ hiên ánh mắt hơi hơi né tránh, vì thế con cúi đầu ở hắn trên gương mặt hôn một cái, "Đừng sợ."

My nhan nhap nhuc (doan van tap hop)Where stories live. Discover now