LOVING YOU

1K 142 28
                                    



Ánh nắng nhàn nhạt chiếu vào lớp học nhộn nhịp, trên bục giảng, giáo viên là người có tuổi nghề cao thoạt trông rất hài hước với chiếc đầu hói một mảng mà phương thức dạy cũng vui nhộn không kém, không khí lớp học dường như cũng chẳng nặng nề mấy, học sinh sôi nổi tranh luận cùng thầy giáo về một đề tài về thiên văn học, về những hành tinh lạ lẫm xung quanh hệ mặt trời. Duy chỉ có vài ba chiếc bàn cuối lớp, nơi tụ họp nhóm học sinh không ngoan là cách biệt hoàn toàn. Kì lạ thay, mấy tên quần áo xốc xếch lôi thôi kia luôn hướng ánh nhìn của mình tới một bạn nam ngồi ở chiếc bàn gần cuối kia trong khi những lời giảng vang lên đều lại chẳng lọt vào tai được một chữ, một kẻ nào đó rút điện thoại từ trong túi ra với vẻ mặt đắc ý, nhanh tay bấm vài dòng tin nhắn rồi gửi đi.

'' Báo cáo buổi sáng ăn bánh sandwich còn uống sữa vị chocolate, bây giờ đang ngồi trong lớp học, là tiết của thầy hói. Tình hình buổi trưa sẽ báo cáo sau.''

''Tốt, cứ tiếp tục.''

Kết thúc cuộc hội thoại, 3 đôi mắt kia trở về vị trí ban đầu đặt lên cậu học sinh ấy nhưng nhìn chăm chú đến mấy bọn họ vẫn không phát hiện được trong vài giây chớp nhoáng cậu ấy đã khẽ liếc mắt xuống chiếc bàn trống sau lưng mình rồi dời đi ngay.

Lại ở một nơi khác, người con trai với mái tóc màu xám tro không ngay ngắn nằm trên giường nhìn trên trần nhà rồi cười thoạt trông vô cùng vui vẻ, bên cạnh là chiếc điện thoại với màn hình còn sáng hiện rõ hình ảnh của người mà hắn đang nghĩ đến.

Hắn là NamJoon, là đại ca của bọn học sinh ở trường, mỗi lần hắn cùng vài tên đàn em đi trên hành lang thì toàn bộ mọi học sinh phải dạt ra hai bên tránh đường vậy mà có một lần có người ngốc nghếch nào đó làm rơi sách ở dưới chân hắn, đứng ngáng đường của hắn, lúc ấy hắn cũng không biết vì thế nào mà cứ nhìn chằm chằm vào cái lưng nhỏ bé cúi cúi ấy lại còn nhặt dùm sách cho cậu mà cũng bởi thế mới được dịp chiêm ngưỡng khuôn mặt hồng hồng lúng túng, miệng nhỏ khó khăn lắm mới bật ra hai từ 'Cảm ơn'. Từ đó hắn mới để ý, trong lớp ngồi trước mình là một cậu học sinh ưu tú, bề ngoài nhìn trông vô cùng thuận mắt mà da mặt lại rất mỏng nữa.

Cậu ấy là Min Yoongi.

Hắn cũng kể từ khi đó lại chăm chỉ đến lớp nhưng phần lớn thời gian là chống cằm ngồi ngắm cậu, hắn dường như nhận ra da cậu thật trắng, cái gáy kia nếu như chạm vào hẳn là mềm lắm đi, thỉnh thoảng đợi cậu vô tình làm rơi bút rồi nhanh tay nhặt giúp, thâm tâm hắn sung sướng lắm mỗi khi cậu nhìn hắn một lúc thật lâu ấy và bất chấp những ánh mắt kinh ngạc bởi cái danh đại ca của hắn, những tình tiết nhỏ bé ấy cứ lặp đi lặp lại suốt hơn một tháng rồi, với cái tính cách nóng nảy này thì hắn đã thực sự không còn nhẫn nại nỗi cho dù sau những cuộc nói chuyện thì Yoongi đã không còn có dáng vẻ sợ hắn như ngày đầu tiên. Thế nên hôm nay hắn xin nghỉ một ngày ở nhà để nghĩ cách mà biến Yoongi hành của mình, tuy nhiên ở trường hắn vẫn nhờ vài tên đàn em theo dõi gắt gao mọi cử chỉ hành động của cậu.

Xem cậu đã ăn đầy đủ không bởi Yoongi gầy lắm. Xem cậu có bị ai đó bắt nạt hay không bởi Yoongi hiền lắm. Xem cậu được kẻ nào khác tiếp cận hay không mà nhanh chóng ngăn chặn bởi Yoongi là của hắn, à không, sắp rồi.

[Oneshot][NamGa] Loving YouNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ