Chapter I
First Day of School...
Geoff's POV
"HI EVERYONE"
anu ba yan at kay aga-aga eh mga nagkakaguluhang mga kaklase ko ang madadatnan ko.Maka-upo na nga lang.
Well let me introduce to you myself first, im Jeoff Reyes.18 BS Entrepreneurship ang kinukuha,maputi, sakto ang height, panglalaki ang katawan, brown eyes, makapal ang kilay, may kissable lips at matangos na ilong ,ako yung tipo ng baklang sa unang tingin ay hindi mo mapagkakamalan, well pano ba? pang lalaki pustura? ewan.basta maraming nagkakacrush sakin kahit alam na nila na bakla ako.bakit kasi saksakan ng kagwapohan at kagandahan ang lahi namin ee..kumuntra ka? papatayin kita..
Haist nasan na kaya ang LL ko? kung hindi niyo alam kung ano ang LL pwes ito love of my life... ang Liam ko.well sino siya? siya lang naman ang pinakagwapong nilalang na nabubuhay sa ngayon,, haha Basketball player/matalino/mayaman/gwapo oh ano pa ba hahanapin mo kung nasakanya na lahat ng kelangan mo, all in one,, hayyyyyyyyy......
"AY CHAKA" ayan na ang beshei ko nasi Fredo
" lakas maka CHAKA! ikaw nga itong kalaki laki ng eyebags,,, at parang zombie sa pale ng balat" ayan nanaman siya,,,
"Bakit kaba kasi nanunulak?"
.... "kanina pa kasi kita tinatawag... iniisip mo nanaman siguro yung LL mo?"
..... "paki mo ba? Chaka neto"....
" wow nagsalita ang hindi chaka" ,,,,, hay nako at malala na talaga saltik nito..
"samahan mo na nga lang ako sa GYM at baka naglalaro ang LL ko."
...."ayoko nga" ....
"sige na beshie, maganda ka naman diba?" with puppy eyes pa yan ..
"ano ba yan beshie mukha kang pinokpok na aso, labas mo dila mo daliii!"
"wow beshie, sa cute kong to? sige na libre kita ng favorite mong kwek kwek,
daliii na kasi" lumiwanag naman ang mukha ng bruha,
" sige na nga for the sake of my kwek kwek,, sampung kwek kwek haa..." ..
"antakaw mo! san ka ba pinaglihi ng nanay mo?" ...
" sa kwek kwek beshie, alam mo yan haha!" sabay tawa ng bruha ...
"Kaya pala lumabas ka sa sinapupunan ng nanay mo na itlog ang itsura..."
"Leche, tara na nga at para malibre mo na ako"
Dumaan muna kami bumili ng kwek kwek, nagpupumilit kesho daw mahimatay siya sa gym sa gutom, arte neto,, timawa talaga.
At nakarating na nga kami sa gym,ang daming tao , searching... searching.. asan na kaya ang LL ko?
"Hoy beshie! sana tinutulungan moko maghanap diba?"
"ano ba beshie?, kaya mo na yan, im busy with my balls,,"
"kadiri ka talaga!" ...
"ano nanaman kadiri dun haa?" nakita ko ba naman kasi didilaan niya yung kwek kwek, sabay saw saw ulit..yuck!!!
"HEH! maghanap ka nalang din kasi.. "
Searching....Searching...Searching... wala pa din... kainis na... makabalik na nga lang sa room, baka malate pako
Sa paglingon ko,,,
"ANLAMEEEEEEEEEEEG............ ano ba naman yan kuya? tumingin ka naman sa dinadaanan mo.." natapunan ako ng Ice COLD COLA. anlameeg grrr..
BINABASA MO ANG
Living With A Hunk (boyxboy)
Teen FictionThey met each other again... Will their love still remains??? Kaya mo bang mawala ang epal ng buhay mo??? medyoSPG.. Kaya babasahin mo. :)