guys? please,, parang awa
Chapter XIII
Geoff"s POV
Maaga akong nagising, ewan ko ba kung bakit? Pumunta na lang ako sa garden para magdilig ng halaman,, ang daming halamang orchids at ibat ibang uri ng bulaklak ni lola...pati langit napakaganda, hindi pa masyadong mataas ang araw kaya naman ang sarap ng dampi nito sa balat..
Habang nagdidilig ako dumating si lolo "sà-wàt-dee krap(goodmorning)"
"sà-wàt-dee krâp apo"
"aga ng gising haa?" ngumiti sakin si lolo at tinulungan ako magdilig
ngumiti lang ako kay lolo..
"naalala mo yung sinabi ko sayo geoff?" may sinabi ba si lolo? napaka ulyanin ko naman ata?
"ahh..ano po yun lo?" tanong ko kay lolo
"yung ipapakilala ko sayo." mapagbigyan na nga si lolo
"ah sige po lo, kelan po ba?"
"maya maya, sige na't mag almusal muna tayo" agad agad? grabi lang tiii
..pumasok na kami ni lolo at nag almusal na
..................................................................................................................
Sabay sabay kami nag almusal nila papa, mama, lolo, at lola.. Sana ganito na lang lagi, laging kumpleto, Dito na lang kaya ako? Para naman may mag alaga kila lola at lola, may katandaan na din kasi sila. may mga foreign schools naman dito..Sabihin ko kaya na magtransfer na lang ako? Pero si jay? haist mahal ko pa naman din siya,, ako kaya mahal pa din niya?? Kelangan ko na ba talagang mag move on?
Natapos na kaming mag almusal, naligo na ako at nagsuot ng black and white stripe na shirt, denim na jacket, medyo fitted na black ripped jeans at brown na boots pero yung di kalakihan yung above the angkle lang ng kunti.. Koreanong koreano ako sa porma kong to ahh.
"Oh nak? may lakad ka?" si mama
"Ah lalabas lang po kami ni lolo... sige po ma :)"punta ko naman kay lolo
"ano po lo? alis na po tayo?" ngumiti naman si lolo sakin at ginulo ang buhok ko
"iba talaga ang lahi natin apo" haha tumawa kami ng sabay ni lolo
...................................................................................................................
Nakarating kami sa isang bahay, aba ang laki haa.. ang yaman naman siguro ng may ari nito, napakamodern naman ng style, napakaganda.....
Pumasok kami ni lolo at may sumalubong saming babae, katulng siguro dito..
"sà-wàt-dee kráp" bungad samin nung babae mukhang pilipina aa
"sà-wàt-dee ka" sabay kami ni lolo
"ah tito wait lang po haa..pababa na din po si Dwayne. tinanghali po kasi ng gising ang batang yun hay.." oh tagalog? idi pilipina nga?
"ah hindi ok lang yun elena..nasan nga pala si james?"
"ah pumasok na po sa trabaho niya." sabi nung elena
"ahh,,"sabi lan ni lolo,, umupo muna kami sa malawak nilang sofa, ang ganda naman dito
"ikaw na ba yan geoff? anlaki mo na haa" tanong sakin ni tita elena
"ah, opo. pilipino din po kayo?" tanong ko sakanya
"ah oo. hindi mo ba ako natatandaan?" huh? parang diko naman siya nakita dati
BINABASA MO ANG
Living With A Hunk (boyxboy)
Teen FictionThey met each other again... Will their love still remains??? Kaya mo bang mawala ang epal ng buhay mo??? medyoSPG.. Kaya babasahin mo. :)