Hello po sa mga readers! ☺ thank you po talaga sa pagpansin sa story na 'to 😃😃😃 kung may napansin po kayong mali or suggestion please .. you're free to comment 😂😂 thank you ulit.CHUNJI’s POV
Anyeonghasaeyo, Lee Chunji mida, bestfriend ako ni Yoomi, and dahil bestfriend niya ko kaya ko to gagawin, please understand di ko naman balak lokohin si yoomi eh. So kahapon pinuntahan ako ni Yoomi sa KBS para sabihin yung plano niya, pero di niya alam na before that napag planuhan na namin ni Bea, tito chansoo at Yoobin ang lahat, well plano lang naman talaga to ni Bea, nakisakay lang kami lahat, and now hinihintay ko si yoomi dito sa airport, nandito na rin sila tito chan, bea at Yoobin pero nasa isang Japanese resto sila ngayon para di sila makita ni Yoomi. Teka asan na nga ba kasi si yoomi? Matawagan nga.
“Yeoboseyo? Yoomi asan ka na?”
“Nandito na ko, tingin ka sa likod mo”
“YAAA! Komapta” she hugged me, tsssk nakakaguilty.
“Thank you san? Anyway, Tara na nakabili nako ng ticket”
“Arasso arasso, here, teka you payed? Ahh, komapta?” no you're father did, pero alangan naman sabihin ko sakanya yun?"
“Yep, onga pala, pano ka nakapunta ng airport ng walang bantay?”
“Si Yoobin, he convinced appa na give me this day to atleast settle everything before I leave and he sinabi niya rin kay appa na magkasama kami, kaya yun, pero you know what, medyo nagtataka din ako, why does appa trust him that much? It’s kind of weird”
HAHAHAHA, yoomi kung alam mo lang
“If ako si Tito Chansoo, I would easily trust Yoobin rather than you” biglang nagbago expression niya, lagot!
“YAA! Why would you choose him over me? Kayo mag best friend!?”
“Selosa ka parin, tara na, kelangan na natin mag board, 1pm ang flight niyo”
“Ha? Anong airlines ka? Ang alam ko mamayang 2:30 pa ang flight papuntang hongkong ah, tsaka bakit niyo? Akala ko ba sasamahan mo ko”
“Ha? Ahh, eeh, change of flight bat ang dami mong tanong, tara na nga!”
“Sungit naman nito, oo na, ticket ko?”
“Magulo kung ibibigay ko sayo ngayon sa boarding area nalang”
Haaay, buti nalang di siya nakahalata.And ewan kung sa pagod lang talaga siya o tanga lang talaga nakapag board kami sa mismong flag holder ng Philippines na di niya nahahalata, buti nalang kakilala ko yung security sa boarding area nato at nakalusot ako kahit wala akong ticket.
“Uhm, Yoomi mag CCR Lang muna ko, matulog ka na ulit”
“haa, mag tatake off na, bahala ka, matutulog nako, see you at Hongkong” she smile, hold it Chunji, Hold it, don’t tell her na sa Pilipinas siya pupunta, di ako sa CR dumiretso kundi kay Yoobin, nasa door siya ng plane pero di siya makapasok dahil nasakin pa ticket niya”
“Yoobin, ito na, I.D mo asan?”
“Andito hyung, nasa F14, business class, ang seat niyo ng noona mo, arasso? Di niya pa alam kaya Good Luck!”
“Okay hyung, thank you, nasa boarding area si appa at bea noona”
“Okay, I need to go, have a safe flight, alam mo ng gagawin mo, and call us pagdating niyo ng Pilipinas”
And I left them, kung ano na ang nangyari sa kambal, di ko alam, but im sure na nakapag take off sila ng hindi nakakalabas si Yoomi ng plane, success ang plano ni Bea. Ha grabe, sobrang kinabahan ako dun.
YOU ARE READING
Home
FanfictionYoomi will do everything for her dreams. Even the love of her life can't hold her back. Until truth. Truth will destroy everything she dream of.