CHAPTER II - "My Virginity"

236 1 0
                                    




I'm Seandra Smith 20 years old and Nursing Student, Graduating nako ngayong taon.

My mom is a business woman and my dad is a doctor but he died when I was 5 years old dahil sa sakit nya. Wala akong kapatid nag-iisa lang ako kaya kapag si Mommy may out of town lagi kong kasama ang mga Yaya namin.            

Pero sanay nako, ganun talaga ang buhay kung hindi naman magtatrabaho si Mommy hindi ganto ang buhay namin, hindi ko nakukuha ang gusto ko. Kaya I understand all her sacrifices.

Minsan kapag aalis si Mommy dinadala nya ako sa bahay ng Lola ko sa Laguna. Si lola nalang at yung ampon nyang si Ryle ang nakatira dun sa  bahay. Si Ryle ay anak ng matalik na kaybigan ni Lola na namayapa na wala kasi silang kamag-anak kaya si lola nalang nag-alaga kay Ryle matanda ng tatlong taon si Ryle sakin at half british sya.

Pero hindi kami close, ewan ko ba ang ilap nya sakin. Kapag kinakausap ko sya ang tipid nya sumagod. Hindi ko alam kung ayaw nya ba sakin o ano? Minsan kapag kumakain kami para hangin lang ako sa kanya silang dalawa lang ni lola ang nag-uusap kapag sinusubukan ko naman makisali sa usapan si Lola lang ang sumasagot sakin tapos sya balik sa pagiging tahimik. Ewan ko ba dun ang ganda ganda ko tapos ayaw nya sakin. Sayang ang HOT pa naman nya.

Pero lahat yun nagbago ......

FLASHBACK

Its Summer nagbabakasyon ako kila Lola.

Umalis si Lola pupunta kasi sya dun sa amiga nya sa Tagaytay 2days sya dun. Naiwan kaming dalawa sa bahay ni Ryle. Gabi na at gutom na gutom na ako, pero hindi ako marunong magluto >___< WAAAHHHH!! Anong magagawa ko eh hindi naman ako pinagluluto nila Yaya kaya kahit magsaing hindi ko kayang gawin :'(
Wala rin dito si Ryle sumabay sya kanina kay lola sa pag-alis may bibilhin daw sya sa bayan pero hangang ngayon hindi pa sya bumabalik, kaninang tanghali pako hindi kumakain kasi nga hindi ako marunong magluto.

May narinig akong kaluskos banda sa may kusina. Shit! Ano yun? Waaahhh! May multo ba dito? Erase Erase walang multo dito. OMG 0____0 di kaya magnanakaw yan? WAAAAHHHHH!!!! 

Nakita ko yung vase sa sala sige subukan nya lang magnakaw ipupukpok ko sa kanya to. Dahan-dahan ako naglakad papuntang kusina naririnig ko yung pagbukas nya sa Back door.

Yan na sya. Nireready ko na yung sarili ko sa pagpukpok nitong vase sa magnanakaw lagot sya sakin bahay pa talaga ni Lola ang balak nya nakawan pwes! Nakakamali sya dahil nandito si Seandra.

Naririnig ko na papalapit na sya sa kinaroroonan ko. Yan na! 1 2 3 WAAAAAAAAHHHHHHHHHH!!!

0______0 What the!

RYLE?

-__________-

Anong ginagawa mo? Bakit may hawak kang vase? – Ryle

Hehehehe!! Akala ko Magnanakaw ka ehh!
Kinabahan ako dun ahhh!! Akala ko magnanakaw  >___< muntik ko narin syang mapukpok.
Bakit kaba kasi dito dumaan??
Pwede naman sa harap dito pa to dumaan mapagkakamalan ko talaga syang magnanakaw :3

Nakasarado yung main door – Ryle

Bakit hindi ka kumatok?
Nakasarado pala pwede namang kumatok, minsan may pagkabopols din to si Ryle

Kanina pako kumakantok - ryle

Tingnan mo to ang tipid magsalita kami na nga lang dalawa dito ang tipid parin magsalita Nakakainis na sya, tapos kanina pa daw sya kumakatok ehh! wala nga akong narinig. Pero teka kanina pa sya kumakatok??

Ano kanina kapa kumakatok? ehh!! wala naman akong narinig ahh.
Teka Ryle saglit lang!

Sinundan ko sya paakyat sa hagdan grabe to matapos nya akong iwan ganun ganun lang kakainis nagugutom na kya ako. Hinila ko yung damit nya kasi hindi parin sya humuhinto sa paglalakad

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Nov 07, 2019 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

SEANDRA (Her Sex Story)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon