Character

4 0 0
                                    

Eto na ipakikilala ko na sa inyo ang ating mga characters .

First character ay Syepmre ako ;
-Alwin. Isa siyang isang Senior High, Palagi siyang seryoso sa mga bagay bagay, Napaka misteryo ng buhay niya although he have so many friend in his school but still napakaseryoso parin niya. Wala nang makakapigil sa pagiging seryoso niya . Hihihi !

Second is ;
- Mae. Siya ang GIRLFRIEND NI ALWIN !!!

"Akalain mo yun may girlfriend si alwin"

Hep hep hep ! 😤 Sinu ka naman bigla ka na lang Sumusulpot ah.

"Ako ang iyong konsensya"

Ewan ko sayo . bahala ka sa buhay mo. Huwag niyo na siya pansinin . Kung Ako Seryoso , si Konsensya na naman siya ang Masayahin Ko. 😂😂 ewan ko ba Di ko lang alam kung pano tumawa ! Ok tama sa third and fourth na tayo.

Third at Fourth is ;
-Kevin and Tony. Sila ang mga bagong kaibigan ni alwin sa bagong school na papasukan ni alwin . 👍

Fifth is;
-Cristina. Siya ang Striktang kapatid ni Mae. Ayaw na ayaw niya kay Alwin kasi napaka wierdo daw nito , hindi man lang daw marunong ngumiti at ang mas kinakainis pa nito kay alwin ay Napaka SERYOSO NI ALWIN 😤😂

And Lastly is ;
-Manuel. Pinapantasya niya lamang ang ating Bida. In other words . Si manuel po a isang BI. May gusto siya sa ate ni mae pero may gusto din siya kay alwin. Diba haba ng Buhok sa Kilikili . 😂😂 ( Peace manuel )

"Grabe ka sakin author. Sa ganda kong to , ganyan description mo sa akin"

Oh Mnauel ! 😱 Bakit nagsalita ka na . sa Ibang chapter ka pa eh.

"Sorry atat eh. Bye 😘"

A/N
* Lahat ng pangalan at mga description na ginamit ni author ay mga kathang isip lamang ng malawak na kaisipan ni author. Hahaah. !

"Teka diba may isa ka pang Character ? Bakit ayaw mo siyang ipakilala !? 😂" tanung ni konsensya !

Wala na kaya ! Kaya wag ka mag ilusyon ! 😈😂

Unknown Friend RequestDove le storie prendono vita. Scoprilo ora