1~20

2.2K 37 2
                                    

 ☆, đệ 1 chương cái kia đại minh tinh

Tiết Trân Trân tại trước mặt nàng lải nhải, Cố Trản Kiều một câu đều không có nghe lọt.

Nàng dài nhọn ngón tay lướt qua màn hình điện thoại di động, nhìn xem tại nàng Weibo phía dưới ồn ào không ngớt dân mạng, lông mày nhíu chặt lại.

—— nữ biểu tử Cố Trản Kiều, ai mà biết được lúc trước như thế nào diễn được thứ nhất bộ phận kịch.

—— cảm giác nàng lớn lên không bằng Tưởng Diễm khen ta [khen][khen][khen].

——# Cố Trản Kiều cút ra giới giải trí #

—— không muốn phá hoại người ta gia đình được chứ?! Tiểu tam [phẫn nộ][phẫn nộ][phẫn nộ].

——...

Nàng kìm lòng không được mà bắt đầu gặm cắn móng tay, thẳng đến Tiết Trân Trân túm lấy điện thoại di động của nàng, càng làm tay của nàng kéo xuống tới.

"Tỷ, tỷ tỷ của ta, ngươi cũng đừng có nhìn những thứ này, ngươi hãy nghe ta nói, ngươi thành đông phòng ở bây giờ là không thể đi, Tào tỷ để cho ta đem ngươi đưa đến muội muội nàng nơi đó đi, nàng nói muội muội nàng tuyệt đối có thể tin, cũng sẽ không tuyên dương chuyện của ngươi..."

Cố Trản Kiều bổ nhào qua từ Tiết Trân Trân chỗ ấy đưa di động đoạt lại, nàng ấn mở chia sẻ mới ít ỏi, cố nén run rẩy đánh rớt xuống một hàng chữ ——

Ta không phải bên thứ ba, ta cùng Tống Hằng Đông căn bản không có...

"Quan hệ" hai chữ không có đánh xong, điện thoại thoáng cái bị Tiết Trân Trân vỗ tới rồi trên mặt đất.

Cố Trản Kiều vén lên xinh đẹp lông mày, trừng mắt Tiết Trân Trân không nói lời nào.

"Ôi của ta tỷ, ngươi còn trừng ta, ta trước hết nghĩ hiểu được, ngươi trèo lên cái này tài khoản đúng là tên phụ được chứ?"

"..." Cố Trản Kiều ở giữa Tiết Trân Trân nhặt lên điện thoại xóa cái kia một hàng chữ, có một chút tài khoản trang mặt cho nàng nhìn, phía trên tài khoản quả thật không phải mang v đại danh, mà là một thứ tên là 【không hề có đạo lý Ô Lạp kéo】 biệt hiệu tên phụ.

Cố Trản Kiều: "..."

Cố Trản Kiều nhếch miệng, rút cuộc cắn môi nói: "Đem đại hào mật mã cho ta."

Tiết Trân Trân trợn trắng mắt vỗ xuống cái trán: "A, a, của ta Kiều Kiều, cảm tình lời của ta đều nói vô ích rồi sao, ta nói..."

Tiết Trân Trân đều muốn nói chuyện, thấy Cố Trản Kiều vẫn là để mắt tới trong tay điện thoại, bàn tay trên mặt tràn đầy hung dữ thần sắc, liền biết mình nói cái gì cũng không có dùng, dứt khoát ngừng câu chuyện, nhìn về phía ngoài của sổ xe, nhìn tới nơi nào.

Màn đêm đã buông xuống, dài kéo kéo chảy vân quá khứ mỹ lệ kim hồng sắc đỏ nhạt, nhiễm lên rồi sâu lắng lễ phục dạ hội giống như màu lam, trong không khí di động lên nồng hậu dày đặc sương mù, ẩm ướt tại cửa sổ xe trên lưu lại màu trắng hơi nước, màu bạc xe tải đập vào xa sáng đèn lái qua một nhà đèn đuốc sáng trưng 24 giờ đồng hồ cửa hàng tiện lợi, lại xuyên qua một loạt gieo cao cao nước Pháp Ngô Đồng đường đi, rất nhanh liền vào rồi một cái chung cư cao cấp.

[BHTT] Dưới Ngòi Bút Ngôi Sao Không Bằng Ngươi - Hiểu Mộng Trí Huyễn SinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ