☆, 413. 3
Nhạc Trường Lam nói như vậy thời điểm, Cố Trản Kiều có chút mộng.
Nàng hay vẫn là lướt qua Nhạc Trường Lam nhìn về phía Mạc Đồng Đồng, trông thấy Mạc Đồng Đồng nhẹ gật đầu.
Thế nhưng là Nhạc Trường Lam đại danh nàng hay là nghe qua đấy.
Có phải là Trường Lam ảnh thị tổng tài nha.
Nàng nuốt ngụm nước miếng, phát hiện người chung quanh ánh mắt càng ngày càng kỳ quái, lúc này mới phát hiện người ta Nhạc Trường Lam tay đã treo ở giữa không trung một hồi lâu rồi.
Nàng vội vàng cầm chặt, nói: "Nhạc tiểu thư tốt."
Nhạc Trường Lam cười một tiếng.
Nàng vốn chính là dịu dàng trang nhã bộ dáng, hôm nay cười cười, càng là ấm áp như ngày xuân gió nhẹ.
Cố Trản Kiều nhất thời đều bị cái kia không hiểu khí thế hoảng sợ rồi.
May mắn bên người có người chen vào nói: "Nhạc lão bản, sao ngươi lại tới đây."
Vương Phức Úy treo giống như cười mà không phải cười thần sắc, ngước mắt nhìn Nhạc Trường Lam.
Nhạc Trường Lam đến gần một bước, bởi như vậy, Vương Phức Úy liền tại tầm mắt của nàng phía dưới, nàng cúi đầu xuống, kinh ngạc nói: "Vương tiểu thư, ngươi đã ở a."
Vương Phức Úy: "... ヽ(#'Д) "
Rõ ràng thành công nâng lên Vương Phức Úy phẫn nộ, Nhạc Trường Lam lại bay bổng đem Vương Phức Úy để qua một bên, lại nói với Cố Trản Kiều: "Ta cũng tới nhìn xem công ty của chúng ta người mới."
Nàng xoay người hướng Tiêu Tuấn Tường vẫy vẫy tay: "Tuấn Tường, tới đây, cùng Kiều Kiều tỷ chào hỏi."
Tiêu Tuấn Tường vội vàng vội vội vàng vàng mà chạy đến, hướng về phía Cố Trản Kiều cúc rồi cái tương đối khoa trương cung.
Nhạc Trường Lam vỗ vỗ Tiêu Tuấn Tường bờ vai: "Nếu là vãn bối, muốn tôn trọng tiền bối, nhưng mà với tư cách nam sinh, cần phải chiếu cố thật tốt tỷ tỷ."
Tiêu Tuấn Tường đại khái khẩn trương đến nói không ra lời, chẳng qua là liên tục gật đầu.
Cố Trản Kiều sau khi kinh ngạc, liền lúng túng cực kỳ.
Nàng đối với tập trung ở ánh mắt của mình cũng không lạ lẫm, thế nhưng là cái kia cùng hiện đang ở đây cảm giác đều là không đồng dạng như vậy.
Hiện đang ở đây người dùng một loại kỳ lạ ánh mắt nhìn nàng, bao quát lúc trước nói nàng có chỗ bẩn Phương Tuệ Dung, còn có một thẳng lấy tiền bối tư thái biểu hiện ra chính mình Phí Lệ San, Cố Trản Kiều hình dáng không đi ra, chỉ cảm thấy trong lúc này có lẽ có một loại xem kỹ.
Nàng nhìn về phía Mạc Đồng Đồng, trông thấy Mạc Đồng Đồng cũng đang nhìn xem nàng.
Nàng bỗng nhiên liền có lực lượng.
Ung dung nói: "Đi ra ngoài bên ngoài, ta nói không chắc còn muốn dựa vào hắn đâu rồi, dù sao khí lực không có nam sinh đại."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Dưới Ngòi Bút Ngôi Sao Không Bằng Ngươi - Hiểu Mộng Trí Huyễn Sinh
Fiction généraleVăn án: Cố Trản Kiều biểu diễn 《Mộng lý hoa thanh》 nhân vật nữ chính, tiểu thuyết người hâm mộ xuất hiện xa cách phẫn nộ, tại Cố Trản Kiều Weibo phía dưới nhắn lại -- @STARLALALA: Vì cái gì lại là ngươi cái này bình hoa diễn, vừa muốn hủy một quyển...