☆, 101100
"Cho nên, muốn đem bọn hắn đều mang về sao." Mạc Đồng Đồng thần sắc như là trời đông giá rét bình thường nghiêm khắc.
"Dựa theo tình huống mà nói là như thế này, ngươi không uống rượu sao?"
Từ đối với kế tiếp khả năng phát sinh tình huống dự cảm bất hảo, Mạc Đồng Đồng trầm mặc một hồi mới nói: "Đúng vậy, ta không uống rượu."
Lô Tam Bảo cười rộ lên, hiển nhiên hắn men say vẫn còn tại, coi như là nói chuyện với Mạc Đồng Đồng cũng không có bình thường mất tự nhiên, hiện ra vài phần tiêu sái không bị trói buộc: "Ngươi đang suy nghĩ gì, coi như là ngươi muốn đem bọn họ toàn bộ làm bộ trở về, cũng làm không được a —— ta biết rõ xe của ngươi hình là dạng gì đấy."
Mạc Đồng Đồng nhẹ nhàng thở ra.
Quả thật nàng cảm giác phải tự mình không thể đem những này người để qua nơi này, cũng xác thực đối với như vậy một số người muốn vào xe của nàng cảm thấy kìm lòng không được mà mâu thuẫn.
Lô Tam Bảo từ biên giới trong túi áo lấy ra một cái chìa khóa, nắm trong tay tự mình nói: "Trước gọi một chút xe khác, sau đó đem bọn hắn đỡ đi ra ngoài, có thể ở ta chỗ ấy, dù sao ta chỗ ấy rất trống trải."
Mạc Đồng Đồng ánh mắt trôi nổi, ánh mắt từ bên người ôm cánh tay của nàng Cố Trản Kiều chuyển tới xa nhất chỗ cung kính cẩn cẩn mà nằm sấp lấy biên giới, cảm giác phải tự mình có thể đỡ người có lẽ tương đối hữu hạn.
Cuối cùng, Mạc Đồng Đồng cũng chỉ có thể khống chế được còn không có hoàn toàn mất đi ý thức Cố Trản Kiều không đến mức say khướt, sau đó nhìn Lô Tam Bảo cùng lão bản đem tất cả mọi người nguyên một đám cõng xuống tới.
Cố Trản Kiều ôm cổ của nàng làm nũng, thanh âm đều dường như mang theo gợn sóng tuyến: "Đồng Đồng ~ nói chuyện với người ta đi ~ nhìn xem Kiều Kiều a ~ "
Mạc Đồng Đồng dùng áo khoác ngoài phủ ở Cố Trản Kiều đầu, sau đó dùng dài khăn quàng cổ đem Cố Trản Kiều toàn bộ nửa người trên khỏa đứng lên, làm nàng không đến mức bị gió lạnh thổi đến.
Cố Trản Kiều cũng không phải rất phối hợp, nàng mang theo khóc nức nở giãy giụa: "Rất nóng a, không muốn đem ta trói lại, ta sẽ nghe lời đấy, không muốn đem ta trói lại..."
"..." Mạc Đồng Đồng không nghĩ ra Cố Trản Kiều rút cuộc là mơ tới rồi cái dạng gì tình tiết.
Nàng thoáng buông lỏng xuống khăn quàng cổ, Cố Trản Kiều lại điểm trước mũi chân áp vào mặt của nàng bên cạnh, nỉ non nói: "Đồng Đồng, xem ta."
Mạc Đồng Đồng quay đầu đi nhìn nàng, hai người chóp mũi đối với đặt.
Cố Trản Kiều lông mi hầu như muốn quét đến mắt của nàng mặt, mang theo dày đặc mùi rượu cùng hoa quả mùi vị hơi thở quanh quẩn tại chung quanh của nàng.
Nàng bắt lấy Cố Trản Kiều bờ vai, làm nàng không đến mức tại trước mặt mọi người thất lễ.
Cố Trản Kiều hoang mang mà nhỏ giọng lẩm bẩm: "Ta vì cái gì không thể tới gần ngươi?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Dưới Ngòi Bút Ngôi Sao Không Bằng Ngươi - Hiểu Mộng Trí Huyễn Sinh
General FictionVăn án: Cố Trản Kiều biểu diễn 《Mộng lý hoa thanh》 nhân vật nữ chính, tiểu thuyết người hâm mộ xuất hiện xa cách phẫn nộ, tại Cố Trản Kiều Weibo phía dưới nhắn lại -- @STARLALALA: Vì cái gì lại là ngươi cái này bình hoa diễn, vừa muốn hủy một quyển...