61~80

963 16 1
                                    

  ☆, 6160. 59. 58

Cố Trản Kiều cùng Mạc Đồng Đồng ôm vào cùng nhau an tâm lúc ngủ, căn bản không biết trên internet đã nổ.

Vừa bắt đầu, chẳng qua là Mắt đồng Mễ phân ti khiếp sợ cho nhà mình đại thần không lên tiếng thì thôi bỗng nhiên nổi tiếng, thoáng cái đã phát tài tự chụp hình, vẫn là cùng minh tinh chụp ảnh chung.

Hơn nữa tại chụp ảnh chung bên trong, Mắt đồng tướng mạo tuy rằng không phải Cố Trản Kiều cái kia một treo đấy, nhưng hiển nhiên bất kể là khí chất hay vẫn là xuất hiện đều không có thua ở Cố Trản Kiều.

Đại gia hô hào "Liếm bình liếm bình" "Đại thần thực nữ thần" đồng thời, cũng có người phát ra nghi vấn ——

"Cố Trản Kiều cùng Mắt đồng rất quen thuộc sao?"

Rất nhanh, từng tại 《cùng nhau yêu đương a》 trong chú ý tới qua Mạc Đồng Đồng người, rất nhanh nhận ra Mắt đồng phát ra chụp ảnh chung bên trong, trừ đi Cố Trản Kiều bên ngoài một người khác, rõ ràng chính là tiết mục bên trong bạn cùng phòng.

Mắt đồng tất nhiên rồi không cần phải phát hình của người khác, như vậy nói cách khác, Cố Trản Kiều cùng Mắt đồng là cùng cư trạng thái.

Sau đó, Cố Trản Kiều phát biểu cùng Mạc Đồng Đồng tương tự chính là Weibo, tựa hồ là với tư cách đáp lại.

Vì vậy, không chỉ có Mắt đồng Mễ phân ti nổ, Cố Trản Kiều Mễ phân ti cũng nổ.

Hai vị đây coi là cái gì? Vượt giới hữu nghị?

Đúng lúc này, từng tại Weibo trên cũng đã cho thấy đối với Mạc Đồng Đồng tướng mạo thưởng thức đứng đầu bác chủ, phát biểu như vậy luận điểm ——

Nhân sinh dài hận nước dài đông: Các nàng nếu không có ở cùng nhau, ta trực tiếp ăn ba cân tường!

Một thạch kích thích nghìn tầng sóng, mọi người nhao nhao vây xem Screenshots, tỏ vẻ muốn xem bác chủ ăn ba cân tường.

Tuy rằng đứng đầu Weibo lúc này xếp hàng thứ nhất chủ đề đã biến thành # Mắt đồng Cố Trản Kiều cùng một chỗ #, nhưng mà thêm nữa người cho rằng hai người kia chẳng qua là bạn rất thân.

Có người một bên nói qua Cố Trản Kiều mau ra tủ, một bên lại cảm thấy hai người hội phát như vậy Weibo, đúng là bởi vì không có chuyện ẩn ở bên trong, thản bằng phẳng lay động.

Nhưng mà Cố Trản Kiều tại thứ hai nay ngày cùng Mạc Đồng Đồng cùng nhau tiến vào tổ kịch về sau, mới biết được các nàng tại Weibo tốt nhất rồi nhiệt lục soát sự tình.

Lý trợ lý tại cửa ra vào quỷ dị mà nhìn các nàng, nhưng mà đến cùng không dám hay nói giỡn hoặc là nói cái gì đó, chẳng qua là trần thuật sự thật nói chung: "Tổ kịch bên trong thật nhiều người trước khi chuyện của các ngươi đây."

Cố Trản Kiều liếc mắt, nàng hay là đối với Lý trợ lý ngày hôm qua rõ ràng so với nàng biết tiên tri Mạc Đồng Đồng chân thật thân phận chuyện này cảm thấy có chút để trong lòng: "Có cái gì tốt nói, Đồng Đồng trước kia thời điểm có phải là phụ tá."

[BHTT] Dưới Ngòi Bút Ngôi Sao Không Bằng Ngươi - Hiểu Mộng Trí Huyễn SinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ