[ Bách hợp tiểu thuyết ] Trừ linh sư chi hấp huyết cơ [gl] 2

363 1 0
                                    

" A a, ma hợp kì cuối cùng là quá khứ đâu, gây sức ép lâu như vậy cũng nên cùng tốt lắm đâu."

......

Lạc hàn nghe bên tai đích nghị luận, phiết phiết miệng, xoay người đã nghĩ đi, thủ bị người kéo lại, nàng không tức giận đích xoay người," Ngươi còn muốn để làm chi?!"

" Như vậy hung làm gì, tiểu hi bằng hữu trong nhà có cái tửu hội, mời chúng ta cùng đi tham gia, cho nên đâu, ta trịnh trọng mời ngươi cùng ta cùng nhau."

" Không đi."

" Ngươi vong ngươi đáp ứng quá ta cái gì."

" Ai, tỉnh thượng tuyết, ta nói cho ngươi, ngươi không cần quá mức phân!!!" Này rốt cuộc là mời vẫn là áp chế?

" Hư, nhỏ giọng điểm, chú ý hình tượng, của ta khứu giác chính là thực linh mẫn đích, ngươi nếu không đi trong lời nói, ta đành phải đi tìm......"

" Hảo, ta đi, ta đi được chưa?" Lạc hàn cắn răng nghiến răng đích đáp ứng, này quỷ hút máu, thật sự là vô lại vô sỉ lại hậu da mặt!

" Các ngươi hai cái nói cái gì đâu như vậy vui vẻ?" Cát oa đi tới vỗ vỗ lạc hàn đích kiên," Đúng rồi, tiểu Lạc, minh vãn có cái nhiệm vụ, tiểu tuyết hẳn là nói cho ngươi, có cái tuổi trẻ cô gái báo án, trong nhà còn đĩnh có tiền đích, nói gần nhất trong nhà luôn phát sinh quỷ dị chuyện tình, ngủ đích thời điểm lão cảm giác có đồ vật này nọ ở trong phòng, nửa đêm còn nhìn đến có người ở dưới lầu đi lại, minh vãn nàng trong nhà vừa mới có cái tửu hội, chúng ta giả dạng làm khách nhân hỗn đi vào, tra tra nàng trong nhà có cái gì cổ quái."

" Tra một tra là đến nơi đi, còn muốn tham gia vũ hội sao không?"

" Đây là ốc chủ mời đích, hơn nữa, nhân cơ hội phóng tùng phóng tùng cũng không sai, a a a."

" Nga...... Được rồi...... Ân? Không phải nói lục tiểu hi đích bằng hữu sao không?" Lạc hàn nheo lại ánh mắt," Tỉnh thượng tuyết, ngươi sái ta?!"

" Hắc hắc, không có lạp, nàng thật sự là tiểu hi đích bằng hữu, không có biện pháp, thế giới quá nhỏ, vừa lúc hữu duyên, ha ha." Tỉnh thượng tuyết mân khóe miệng đánh giá lạc hàn," Nhớ rõ, buổi tối xuyên xinh đẹp điểm, cũng,nhưng đừng đã đánh mất của ta nhân."

" Đi tìm chết đi ngươi, ngươi là ai đích nhân!"

Nhìn thấy lạc hàn khí hô hô đích đi rồi, tỉnh thượng tuyết mang theo không hiểu thật là tốt tâm tình hét lên khẩu cà phê, lập tức lại nhổ ra," Hảo năng!"

Cát oa vui sướng khi người gặp họa đích ôm cánh tay tựa vào cái bàn biên," Thấy được sao không, con thỏ nhỏ tử cũng không là hảo khi dễ đích. Đối đãi địch nhân mới không có như vậy thể thiếp."

*****

Hạ ban Về đến nhà, lạc hàn liền nhìn đến cửa phiêu một cái bụi bụi đích thân ảnh, không khỏi giật mình, hắn như thế nào lại đã trở lại?! Làm cho tỉnh thượng tuyết nhìn đến còn không chết chắc?

Bị nhìn đến còn không tự biết đích Quỷ Hồn phòng ở đứng ở trước cửa do dự," Ta là đi vào đâu, vẫn là đi vào đâu, vẫn là đi vào đâu?"

[ Bách hợp tiểu thuyết ] Trừ linh sư chi hấp huyết cơ [gl]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ