" Ta phi! Tử yêu quái!"
" Ngươi muốn chết, dám mắng ta!"
Vì thế một nửa nhân một toàn quỷ triển khai đối mắng......
" Các ngươi hai cái ở sảo cái gì!" Phòng ngủ lí truyền đến lạc hàn bất mãn đích thanh âm, tỉnh thượng tuyết đẳng vưu kim liếc mắt một cái, nhìn xem chúc chử đích không sai biệt lắm tiện đóng lại hỏa, bay nhanh thoan tiến phòng ngủ, vưu kim khinh bỉ đích hừ một tiếng, này xú yêu quái, trước kia ngạo đắc cùng cái gì giống như đích, hiện tại vừa thấy lạc hàn liền cùng con chó nhỏ chân giống như đích, thật sự là, thật sự là...... Khái ba nửa ngày cũng nghĩ muốn không ra như thế nào hình dung nàng này vừa chuyển biến, nói thấy mầu vong nghĩa đi chính là chính mình cùng nàng cũng không là bằng hữu, nói là một vật hàng một vật đi giống như cũng không đối, rõ ràng là nàng đem lạc hàn cấp ăn nha. Nghĩ tới nghĩ lui cũng nghĩ muốn không ra, đành phải lại hung hăng đích hừ một tiếng.
" Tiểu Lạc, ngươi tỉnh?" Tỉnh thượng tuyết mang theo mười phần đích ôn nhu sờ sờ lạc hàn đích mặt," Cơm làm tốt lắm, chính là ăn."
" Ân." Lạc hàn gật gật đầu, xuyên dép lê, mới vừa đứng lên liền cảm thấy được hai chân như nhũn ra, một mông lại ngồi trở về.
" Ta ôm ngươi đi." Tỉnh thượng tuyết hắc hắc cười thân ra móng vuốt ôm lấy nàng, lạc hàn vội vàng đẩy ra," Không cần, vưu kim còn tại bên ngoài đâu."
" Kia lại thế nào, hắn nếu cười ngươi, ta khiến cho hắn chết vô toàn thi. Nga, hắn đã muốn tử, ta đây liền đem hắn văng ra, hắc hắc."
Nàng cánh tay trái thủ xuyên qua lạc hàn đích tất loan, cánh tay phải điếm ở của nàng dịch oa hạ đem nhân ôm lấy bỏ ra phòng ngủ, thật cẩn thận đích đặt ở nhà ăn đích ghế trên.
" Tiểu Lạc! Ngươi tỉnh lạp," Vưu kim vui sướng đích thổi qua đến, ái muội đích trát nháy mắt," Tối hôm qua ngủ đắc hảo sao không?"
Lạc hàn đỏ mặt, ngượng ngùng đích cúi đầu, tỉnh thượng tuyết thật không vui ý," Ngươi để làm chi, đừng ở tiểu Lạc bên người chuyển du ảnh hưởng của nàng thực dục, tránh ra, ta cấp nàng đoan chúc đâu."
" Thiết, ngươi cái tự tư quỷ, ta cùng tiểu Lạc trò chuyện làm sao vậy? Cho dù là nàng là ngươi bạn gái, cũng không có thể giam cầm của nàng nhân thân tự do đi, ai, đúng rồi, ngươi trong phòng đích cái kia nữ đích đâu? Ngươi liền trực tiếp trụ ở bên này đem nàng cấp nhưng?"
" Nàng lại không phải không thủ không chân, có thể đói chết có thể nào, ngươi như vậy quan tâm, nếu không ngươi đi bồi nàng?"
" Thiết, ta mới không cần, ta liền thích cùng tiểu Lạc."
" Lạc hàn có ta là đủ rồi, mới không cần ngươi cùng!"
" Được rồi, các ngươi không cần tái sảo." Lạc hàn uống bát lí đích chúc," Sáng sớm đích liền sảo đến sảo đi đích, cùng tiểu hài nhi giống như đích. Chờ một chút, hôm nay có phải hay không phải đi làm?!"
Tỉnh thượng tuyết cũng phản ứng lại đây," Hình như là nga."
" Thiên na, thảm thảm, ta bị muộn rồi!" Lạc hàn vội vàng đích lại hét lên hai khẩu chúc, đứng lên thân liền muốn đi thay quần áo phục, tỉnh thượng tuyết buồn cười đích giữ chặt nàng ấn hồi ghế dựa," Tốt lắm tốt lắm, ta đã muốn thế ngươi thỉnh quá giả, hảo hảo ăn cơm đi."