[ Bách hợp tiểu thuyết ] Trừ linh sư chi hấp huyết cơ [gl] 3

227 1 0
                                    

Tỉnh thượng tuyết tái nhợt nghiêm mặt cầm của nàng thủ nghĩ muốn đem nàng ôm lấy đến, nhĩ sau một đạo tật phong, nàng xoay người cầm thân kiếm, vốn trực thủ trái tim đích mũi kiếm một oai, thứ tiến của nàng tả lặc.

" Vương- tám- đản!"

Tỉnh thượng tuyết nhẫn [đau/yêu], tiêm lợi đích móng tay khu tiến hắn đích kiên oa, một cước đưa hắn đá ra thật xa.

" Tỉnh thượng tuyết!" Lạc hàn ôm lấy lắc lắc dục trụy đích nhân, luống cuống tay chân đích che của nàng miệng vết thương," Ngươi thế nào? Ngươi không cần có việc a!"

Suất trên mặt đất đích nam nhân lại đứng lên, phun ra một ngụm huyết, xoa xoa khóe miệng đích huyết mạt, tay phải tí đã muốn cử không đứng dậy, hắn liền đem kiếm đổi đến tay trái," Hôm nay, chính là của ngươi tế ngày...... Ta phải trừ ngươi ra......"

" Ngươi là cái gì trừ linh sư a!" Lạc hàn khóc hướng hắn hống," Nhân có tốt xấu, quỷ cũng có tốt xấu, nàng có phải hay không nhân loại không phải nàng có thể quyết định đích, ngươi bằng cái gì phải bác đoạt nàng còn sống đích quyền lợi! Nàng không có hại hơn người, vì cái gì ngươi không chịu tin tưởng, ngươi mới là tối phá hư đích nhân!"

" Tùy ngươi nói như thế nào tốt lắm, nàng không phải sáu giới nội đích sinh vật, thiên đạo không để cho, lưu trữ thế tất hội làm hại nhân gian, ngươi về sau hội hiểu được đích."

" Ngươi, ngươi......" Nhìn thấy từng bước tới gần đích nhân, lạc hàn lo lắng đích nhìn thấy trong lòng,ngực đích tỉnh thượng tuyết, đậu đại đích nước mắt một viên một viên nện ở của nàng trên gương mặt hoạt tiến cổ," Tỉnh thượng tuyết, ngươi mau đứng lên a, chúng ta chạy nhanh đi, mau đứng lên......"

Tỉnh thượng tuyết bởi vì đau đớn cùng không chút máu đã muốn hưu khắc lâm vào hôn mê, căn bản nghe không được lạc hàn đang nói cái gì. Lạc hàn tuyệt vọng đích nhìn thấy nàng," Ngươi hôm nay thật sự phải chết ở trong này sao không? Hảo chán ghét, vì cái gì muốn giết ngươi, rõ ràng là như vậy dễ dàng mềm lòng đích nhân......"

" Chờ một chút!"

Nam nhân chuyển quá mặt, có điểm kinh ngạc," Cát oa, ngươi như thế nào đến đây?"

" Vì các nàng." Cát oa nhìn thấy khóc đắc một tháp hồ đồ đích lạc hàn cùng đầy người là huyết đích tỉnh thượng tuyết có chút tâm quý, tái vãn một chút nàng liền thật sự tử.

" Các nàng? Ngươi nhận thức nàng yêu?"

" Ân." Cát oa gật gật đầu," Âu Dương sư thúc, có thể dung ta giải thích giải thích yêu?"

*****

" Các vị người xem các ngươi hảo, tối hôm qua20 điểm36 phân, ởt thị mỗ tiểu khu phụ cận đích ngã tư đường thượng phát sinh cùng nhau khủng bố phần tử tập cảnh án, theo người chứng kiến miêu tả, lúc ấy kẻ bắt cóc tùy thân mang theo sát thương lực rất mạnh đích tạc đạn, hiện trường bị tạc ra rất nhiều tiểu khanh, ở cùng khủng bố phần tử đích đánh nhau trung, một gã cảnh sát người bị trọng thương, kinh tiến đến trợ giúp đích cảnh viên cố gắng hạ, khủng bố phần tử đã bị đánh gục, này án còn tại điều tra trung......"

[ Bách hợp tiểu thuyết ] Trừ linh sư chi hấp huyết cơ [gl]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ