HOLLOWEEN SPECIal

712 27 2
                                    

Holloween Special.



Bes: Happy Holloween! 👻

Me: Hohoho 💀💀 Happy Holloween.

Bes: Ano gawa mo?.

Me: Nanonood.

Bes: OoO. Bes? Nanonood ka ng?... Grabe ka bes may kulo ka pa lang tinatago ah!

Me: Anong kulo?!

Bes: Sino yan? Maria Ozawa ba? Ha bes?!?! Ano?!?

Me: Gagu! Horror po ang pinapanood ko.
Bawasan mo nga ang panonood ng p*r* tangina! Kung ano ano na iniisip mo diyan.

Bes: ay... Hahaha sino kasama mo nanonood?

Me: Wala.

Bes: Anong wala? Tingnan mo nga yang katabi mo. Holooo!

Me: As if naman matatakot ako bobo! Na-sanay na ako sa muka mo kaya di na ako natatakot. Haha

Bes: Grabe.. Awts. Ang sakit nun Bes ah!

Me: Alam mo ba kung saan ako natatakot?

Bes: Saan ba?

Me: Ang Mawala ka sa buhay ko.

Me: Charing!

Bes: Edi Shing haha 😀

Me: Kailangan ko pa bang maging multo? Para kahit papano pag nag-paramdam ako, ay makaramdam ka naman?

Bes: Ewan ko sayo XDDD.

Me: Kunwari Zombie ako, haha.
HEARTS!!!

Bes: Gagi "Brains" yun.

Me: Mag utak na ako bobo!, puso ang wala ako.

Bes: hahaha saan mo ba iniwan?

Me: Hindi ko naman iniwan eh, kusa ko namang binigay yun sayo eh.

Me: Charing!

Bes: Ang korni mo naman! Sige na magdadate pa kami.

Me: Awts... Sige siya nanaman, sorry bes pero pranka ako ngayon. Hindi ako pwedeng makihati sa oras mo sakanya kasi mas prioridad mo siya..
Pero bes, binubulag ka na niya eh. I can't say all the words i want to say right now but hope you open your eyes one day.


Bes: huh????

Me: magde-date kayo ni Eli diba?

Bes: huh? Hindi, Mom and i will date at the cemetery with my grandparents.

Me: huh?

Bes: 😁😁😁😁😂😂😂 waahaahahahaha LoL... Someone's jealous.... Hahahaha if you're jealous just tell me, we could arrange a friendly date... Tangina! Shet nawawalan na ako ng hininga kakatawa... Wushu! Dami pang sinabi ni Bes oh.

The fuck?? I kennat!!!

Emeghed! Shet mamamatay ako sa kahihiyan! Ghad!!!

Log out

〰〰〰〰〰

Ahahq i kennat... Na nalate yumg holloween special ko... Anyways thnx po kasi naka 544 viewers na ito... I kennat, T.Y

Chat SeryeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon