Chapter Three

69 4 0
                                    

Hay. Sinundo ko na si josh sa classroom nila at pumunta na rin ako sa classroom.

Ugh. Okaaay! ❤️

Pumunta kami nina Kathy at Pia sa garden. Wala pa naman yung teacher namin, eh kahit dumating pa yung unang teacher namin, okay lang ma-late sa klase niya.

" Bakit naman tayo pumunta sa garden? " tanong ni Pia.

" Baka mapagalitan tayo eh " sabat naman ni Kathy.

Reklamo? Ano? Hahaha.

" Diba kay Ms. Razelle, pwede ma late kaya wag na kayo magreklamo. " sabi ko naman.

Tumango naman ang dalawa.

" Eh? Bakit nga tayo andito? " tanong ni Pia.

" Ah wala. Saan ba makikita yung mga pics ni renz nung baby pa? " tanong ko.

" Sweet Revenge ba 'to? Hahah, sa clinic ata. Hingi ka sa nurse. Meron sila dun at nakita ko nga one time na nagpunta ako dun at inexplore yun habang wala pa yung nurse. I'm sure, bibigyan ka mg nurse dun tara! " inakit kami ni Kathy papuntang clinic.

" Nurse, pahingi po ng mga limang baby pics ni Renz. Please " pakiusap ko.

Salamat, binigyan naman niya ako.

Pagkatapos nun, pumunta na kami sa classroom. Wala pa naman yung teacher dahil maaga pa. Ahahahhahahah :))

Mamaya ko nalang ipopost sa Great Minds Academy website yung mga pics niya. Ahah >:)

www.greatmindsacademy.com

RECESS.'

Haaay. Yey! Dahil mabait ang school, may wi-fi sa campus! Hahaha!! So, may pagkakataon na ako ipost sa website ng Great Minds.

" So anong plano? " tanong sa akin ni Pia.

" May wifi naman eh, okay i'll post it na " sagot ko habang nag peace sign pa ako.

Umupo kami sa isang table. Nakabili na kami ng food, so no regrets.

~

Sharlene Trinidad : hello guys :) this is some baby pics of Renz :) thankss :* hope u like it. Especially sa mga admirers nya. Mwaahh :3

*posted successfully*

~

" Posted! " sabi ko habang pinindot ko ang *POST*

" Hahaah. " tawa naming tatlo.

" I'm sure maraming magla-like niyan. Lalo na ang mga may crush kay Renz. Nakita ko nga eh, ang cute niya dun sa isa. Hahahah! " grabe. Ang bad ko ba? Sorry guys. Tama si Kathy, ang raming maglalike nun. Hahaha hihihi hohoho :D

Campus CoupleTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon