KINABUKASAN 5 AM~
" Ate Shar! Gising na. Baka malate na tayo. Diba ikaw po magsusundo sakin? " gising sa akin ni Josh. Ugh, kulang pa naman ako sa tulog! Sh.t ! Gusto ko mag-absent.
Bumangon na ako at nag-almusal, nagligo, nagbihis at umalis ng bahay.
Kasama ko ngayon si Josh. Naglalakad kami papuntang school, well pareho lang naman kami ng school eh.
" Ate, wala po akong baong pera " sus! Eto nanaman si Josh, humihingi ng baon sa akin. May baon na ngang pagkain, may baon pang pera? Saan ka pa? Ahhahaha :)
Sabay inabot ko sa kanya yung P50.00. Siguro naman okay na 'yun.
Habang naglalakad may tumigil na kotse sa amin.
" Miss Cheater, sabay na kayo " ugh! Si Renz? Yoko ngaa.
" Wag na, nakakahiya eh. Sige bye sungit " sabi ko.
" Sumabay na tayo ate " sabay tulak ni Josh sa akin sa loob ng kotse.
" Nakakainis ka naman Josh eh. Kakahiya kaya " bulong ko kay Josh.
Umm. Medyo tahimik ang kotse kaya nagpatugtog si Renz gamit yung ipad niya.
Hmp. May iPad din kami noh. Hindi lang pinapadala sa akin ni Mommy! Hmp.
BUKO.
Kung inaakala mo,
Na ang pag-ibig ko'y magbabago
Itaga mo sa bato
Dumaan man ang maraming pasko
~
IKAW.
Ang lahat ng aking galaw
Ang sanhi ay ikaw
Kung may bukas pang tinatanaw
Dahil may isang ikaw
Kulang ang magpakailan paman
Upang muli'y muli ay
Ang mahalin ay ikaw.
~
Okay. Remix? Hahahah :) medyo 30 mins ang tatahakin para makarating sa school kaya maaga kami gumigising.
" Remix ba iyan " tanong ko. Hahah, curious na bata.
" Ay hindi, single song " ay? Pilosopo? Sh.t yan oh? Ahahahah.
" Kuya, what is your name? " tanong ni Josh. Ugh? Englishero kahit di naman? >:)
" Umm. Renz po " sabi ni Renz habang nagdadrive.
" Are you ate's boyfriend " ano ba josh? Kainis ka josh ahh. Tanong ng tanong tapos english? Psh.
" Yes. Why? "'Ano daw? Pluuushhh! Ano sabi niya? Ang kapaaaal. I hate you renz.
Ayieee ng ayieee si Josh. Kinikilig, t.ngena yan ih?
" Ate, is that true " tanong ni josh.
" Hindi. Wag kang maniwala sa mokong na yan. Kainis, kaya ikaw tumigil ka na sa kaka ayie mo! " inis na sabi ko.
Natahimik naman si josh. Awww, sorry cousin. >:) baka isumbong niya ako kay mom. Huhu :'(
FINALLY ARRIVED IN SCHOOL~
BINABASA MO ANG
Campus Couple
Teen FictionHello. :)) please read it, vote, comment and like it po. ❤️