T H E O F F I C E R S :
@im_msrema - ang FOUNDER ng RT. Akala mo strikta siya sa una pero kapag nakilala mo na, mag-e-eat your words ka talaga. Sa aming lahat, siya ang masasabi kong "shock-absorber". Kahit naiinis na siya at napapagod hindi niya pinapahalata. Kalmado. Huwag lang umabot sa punto na binabastos mo na ang kapwa namin RTsian.
@ThatSurferGirl - ang co-founder ng RT. Suplada daw siya sa personal pero hindi naman. Isa sa pinaka hyper na member ng RT at siya ring pinaka-masipag sa pag updates at kung ano-anong chuchuchu nya. Masayang kausap at masayang kasama. Buhay nya ang pagsu-surfing (seryoso, surf babe to) at pag-i-skateboarding. Mahilig din siyang umakyat ng bundok, mag-gym at mag-volleyball. Kaya kung may balak kang magpaka-sport type, siya ang lalapitan mo. Mabait na kaibigan at handang makinig anumang oras.
@Averruncus - terminator2 stricto siya guys. Masungit sa una pero mabait pag nakilala mo siya.
@ImArVeE - terminator1 may bubbly na personality talagang tatawa ka ng wagas sa kanya. Maganda to chicks eh and may pagka-stricta keme? hehe Matyagang maglilibot yan sa MB niyo.
@janellysison19 - newbie monitoring1 maingay at sweet. Wag kayong magtaka pag lagi siyang nagppm at nagpopost sa mb niyo na ifollow lahat ng members.
@ForeverShunga - newbie monitoring3. Seryoso babae to. Maikli man siyang magcomment pero binabasa niya talaga.
@pilosopongbasha - Attendance Monitoring1 ang self-confessed singer and actress na asawa ni Ian Somerhalder. Yan ang laging bungad niya! :) chix XD
@Jeibabes - RT Recruiter. Author na chix pa :D Go RT power at palaganapin mo pa lahi nating magaganda :)
O U R D U T I E S :
Founder: Siya ang bumuo ng RT. Ang Pamunuan at nagbibigay ng huling pagpapasya. Ang nagbibigay ng sigla para sa patuloy na paglago ng RT.
Team Leader: Sila ang mga sub leader na may mga hawak na mga miyembro. Tungkulin nilang imonitor ang bawat kilos ng kanyang miyembro at ireport ang kanilang ginagawa. Kung ang kanilang mga miyembro ay active/inactive o nagpaparticipate sa weekly features or event ng grupo. Tungkulin nilang magreport sa pamunuan ng updated weekly report sa mga performance ng kanyang bawat miyembro sa pamamagitan ng Group Monitoring Book..
Guidance/Complaint Section Personnel: Siya ang taong nakatalaga upang tumanggap ng anumang reklamo na may kinalaman sa RT members. Siya ang magi-investigate kaugnay sa issue about sa reklamo o ng taong nirereklamo. Siya ang magiging arbiter sakaling magkaroon ng misunderstandings sa pagitan ng bawat member at gagawa ng report para sa anumang ihahatol sa inyo ng pamunuan at magrerekomenda kung ano ang dapat gawin.
Terminator: Siya ang nakatalaga para sa pagbaba ng hatol mula sa pamunuan o pagkatapos makuha ang report na ginawa ng Arbiter Personnel. Siya ang magpapaabot ng notice or warning sa mga taong involve. Kaya alam na kapag napadaan ang taong ito sa inyo na may dalang warning note magtino na kayo. Siya rin ang kukuha ng mga report galing sa Team leader upang malaman kung sino ang mga dapat bigyan ng mga notices.
Newbie Monitoring on Duty: Siya naman ang nakatalaga para imonitor ang applicants ng RT. Kung sumunod ba sila sa tamang proseso bago i-report sa RT WP admin kung okay na ba for acceptance to the team.
Newbie Probationary: Sila ang mga bagong pasok na miyembro. Probiationary dahil kailangan patunayan nyo muna kung karapat dapat ba talaga kayo maging official members. ang probitionary ay aabot ng isang buwan. Upang madetermina ang inyong katayuan kung makakacomply ba kayo sa mga alituntunin ng grupo.
Members:
- Sila ang mga official Members ng RTsians.
- tungkulin mo ang sumunod sa lahat ng regulasyon ng grupo. Matutong makinig sa kanilang team leader kung saan sila naka talaga.
- tungkulin mo ang magbasa, mag-comment at mag-vote sa stories ng kapwa mo RT lalong lalo na ang FEATURED STORY at ng KAPARTNER mo sa TRADING!
- kung magiging inactive ka, tungkulin mong ipaalam iyon sa iyong TEAM LEADER ng personal. Pwede ring magpapasabi nalang sa kakilala mo pero dapat ay sa mismong TEAM LEADER mo parin magsabi at huwag lang pasaring parinig.
- Huwag kang basta basta nawawala at basta basta nalang din sumusulpot.
Comment done pag tapos mo ng maread.
Note: HINDI LANG PO ANG MGA OFFICERS ANG DAPAT NA MAFOLLOW KUNDI ANG MGA MEMBERS DIN NA NASA SUSUNOD NA PAGE,WAG MATIGAS ANG ULO,IFOLLOW ANG MGA MYEMBRO.
BINABASA MO ANG
RT Guidey
SpiritualAttention: This is not a story book. This guide was made for applicants, newbies and the RTsians ourselves to further understand how RT works. This Guide includes: - RT Mission, Vision and Core Values - How to Join - The Officers and their Function...