RTG9: Attendance/Monitoring

1.2K 55 769
                                    

Para hindi na masyado mahirapan ang lahat ng RT member na magkatagpo-tagpo. May isang araw na ako na itotoka para sa ating lahat. Siguro naman mawawala na ang madaming excuses.

I hope so.

Itotoka ko po dito si @KayeSJ at @janellysison19 tutal mga active sila. Alam ko na ang ibang RT ay sadyang nahihirapan dahil sa kanya-kanyang silang mga schedule sa labas ng WP world at sa tulong nito mamomonitor ang paglalagi mo sa Wattpad. Kahit student ka, nagtatrabaho or kahit na ano wala kang excuse pwede?

Mula Monday - Saturday feel free na gumala ka sa kahit na anong account mo, fb twitter tumblr kahit na ano. Mas ok kung sa wp ka gagala, makikipagkumustahan sa RT at magbabasa ng mga stories natin. Ok lang na hindi ka namin maramdaman sa mga araw na ito pero...

...pagsapit ng Sunday - ito ang pinakafamily day ng RT at dapat present ka dito.

>> Sa mga wala ng Sunday, kahit konting oras maglaan kayo kahit ilang oras. Pwede din na options ang Mon - Sat para iparamdam samin ang pagiging hyper mo. Ganun-ganun lang yon ah.

Pasensya po pero Sunday ang tingin kong mainam.

So Ganito ang magiging takbo ng page na ito. Basta pagsapit ng sunday kahit anong oras kailangan lahat ng RT nandito at present. E.g

@im_msrema: RT : present.

Sina @KayeSJ at @janellysison19 ang magmomonitor sa lahat :) wala ng kokontra.

RT GuideyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon