Chương 1: Lo lắng.

2.2K 135 8
                                    

Sáu con người sau khi từ phòng tập về kí túc xá,vai cũng mệt mỏi,bchân tay thì rã rời.

-Các em vất vả rồi!!Giờ đi tắm đi! - Anh Bang nói bằng giọng nghiêm nghị nhưng khuôn mặt lại rất hiền từ.

-Vângggg ~~~ Cả bọn ngân dài tiếng vì sự mệt mỏi.

-Ách! Làm gì mà ghê thế? Mà mấy đứa sao cứ như xác sống vậy? - Bang kinh hoàng nhìn đám nhóc của mình nằm lê lết dưới sàn nhà.

- Bởi nay tụi em mệttttt - Lại ngân dài bằng cái giọng uể oải không ra hơi của Bangtan.

- Mệt gì mà mệt? Mọi khi, tập xong là đứa nào cũng vui như hoa mà? Còn bảo là tập ít. Hôm nay, thì mới tập có ba tiếng mà đã kêu than. Tụi em nên nhớ rằng, đợt quảng bá ''Blood, Sweat & Tears" vẫn còn thế mà mới tập có ba tiếng đã than trời than đất rồi.

Bang lắc đầu ngán ngẩm rồi tự nhiên nghĩ ra điều gì đó lại nói tiếp:

- Hay là... Hoseok mấy ngày nay vắng nên mấy đứa thấy nhớ?!!!

-L-la-làm g-g-gì có,anh đừng có nói mà không....c-có b-bằng chứng,v-vu oan tụi em!''Câu hỏi như bắn trúng tim đen của cả bọn làm chúng nó nhảy dựng lên.

-''Chứ còn không phải?Bằng chứng là mấy hôm trước có Hoseok ở đây,kí túc xá trở nên ồn ào,náo nhiệt hơn.Ngủ thì phải ngủ cùng với Hoseok,ăn thì gắp đầy miếng cho thằng bé trong khi đó anh chằng có miếng nào,tắm thì cả chục đứa xông vào phải đòi tắm cho bằng được'' Bang nheo mắt nhìn tụi nhỏ nghi ngờ.

-''A-a-a-a-anh n-no-nói g-g-gì k-không hiểu'' Chính là hoàn cảnh của bọn họ bấy giờ không biết phải nói sao vì những lời phát ra của Bang aka đúng quá mức cho phép.

-''Bộ anh nói bằng tiếng hành tinh hay sao mà tụi em không hiểu?'' Bang tự tin vì mình đã thắng.

Suga thẹn quá mà hóa giận:''Em tắm trước!'' và lần lượt cả bọn cũng đi làm việc riêng của mình.

-''Im lặng là phủ nhận nha~'' Bang đắc chí cười khẩy cố tình nói to.

Vậy là bữa tối của Bangtan trôi qua tẻ nhạt khi không có Hoseok bên cạnh.Thật ra,mấy tuần nay Hoseok nói có chuyện phải về nhà gấp không biết là chuyện gì nhưng làm Bangtan và Bang lo lắng lắm,gọi điện thì không bắt máy làm mọi người lại lo hơn nữa.

* * *

Vâng,Dắc thật sự xin lỗi vì chap đầu tiên lại ít và thiếu muối đến vậy.Chap sau sẽ viết dài hơn bù chap đầu và sẽ tặng cảnh H ạ =))).Mong hãy theo dõi fic và Dắc sẽ cập nhật fic thường xuyên.Vote và cmt để Dắc có động lực nha ạ,hihi =))))).Chap đầu nhận xét nhé!.

12/11/2016

[HOÀN] 『 A L L H O P E 』Tiểu Hy Vọng Chỉ Là Của Mình BangTan Thôi Nhé!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ