Trường Lưu Ly Hạ

62 1 0
                                    

Chào tất cả mọi người . Chắc các bạn đã biết trường Lưu Ly Hạ có nhiều người tài năng còn tôi , tôi chỉ là con ti tiện , nhờ vào học bổng thôi . Tôi tên là Hàn Thiên Kim . Nên bây giờ tôi sẽ cho mọi người vào câu chuyện nhé ! BẮT ĐẦU
Tại trường Lưu Ly Hạ(Lớp học )
Girl1: Cái con này dám chọc tao hả ? Có phải muốn chết rồi không ? Bọn bây ĐÁNH NÓ CHO TAO !!!
Kim : Này , các cậu vừa phải thôi nhé ! Tôi đụng các cậu một tí thôi ! Mà các cậu nói đánh là đánh là sao !
Girl2: Mày còn to mồm ! Mày đụng phải Hoa Sư Tỷ của bọn tao còn nói nữa hả ? Bọn mày LÊN !!!
Kim nghĩ : Lại là Dã Tâm Hoa .
Dã Tâm Hoa là đại tỉ của Dã bang cũng lại đại tiểu thư của tập đoàn ASP tập đoàn lớn thứ 4 của thế giới. Nói chung là có địa vị trong thế giới cũng như trong trường . Dã Hoa Tâm mới vào trường đã được mọi người sùng bái rồi cho nên những người làm Dã Hoa Tâm không vui đều bị kết quả giống như tôi thôi.
Sau Thiên Kim bị Dã bang đánh xong , run rẩy bước về nhà . Làm bài tập và như thường lệ bước ra công viên,ngồi thờ thẫn. Khoảng 1 giờ sau, cô nghĩ: thôi muộn rồi đi về vậy . Tạm biệt nơi mình lên 3 . Cô nói xong liền đi theo nước mắt . Nước mắt cô rơi như những viên pha lê trắng vậy trên khuôn đầy vết thương của cô . Nhưng như vậy chưa kết thúc đâu . Ở đằng sao Tiểu Kim ( mình ghi vầy để nhanh hơn nên đừng trách mình nha ) là một bóng đen thì thầm nói : Không lâu đâu , em sẽ không còn chịu đựng nữa ! 1 tuần nữa thôi EM SẼ LÀ CỦA TÔI ! Nói xong bóng dáng ấy biến mất trong điệu cười man rợ của ............. MÀ CÀ RỒNG .
Sáng ngày mai
Tiểu Kim vẫn đi học như bình thường nhưng trong trường có tục lệ là phải chào vương của trường trước cửa .
Girl1:Chào Kính Vương ạk
Kính vương là biệt danh của vương thật ra trên trường không ai biết tên thật của vương có mình tôi biết thôi . Tên của hắn là Hạ Vân Tường . Tên có vẻ rất giống con gái nhỉ ! Mọi người đều phải phục tùng hắn cả nói ra thì tôi chả ưa tên này đâu!!! Đừng hiểu lầm tên đấy là nam chính đấy !!!
Tiểu Kim : Chào Kính Vương .
Kính Vương : Ukm . Cười nhếch mép
Tiểu Kim nghĩ : Thấy cái mặt là ngứa mông rồi ! Đồ kiêu ngạo hay bắt nạt người khác . Bỗng có giọng vui tươi vàng lên làm tôi và mọi người giật mình .
Người Lạ : A ! Tiểu Tường . Làm chị tìm suốt !!!
Hạ Vân Tường : CHỊ !!! Sao chị lại đến đây !?!
Tiểu Kim nghĩ : Hoá ra là chị của " hắn " . Trông chị ý xinh đẹp quá !
Chị của Hạ Vân Tường : Không phải chị họ mày Lưu Vân Cát thì ai vào đây .
Hạ Vân Tường : Chị à ! ( nói nhỏ ) chị ở đây làm mất hết phong độ của em rồi
Lưu Vân Cát : Lo gì chị mày đây đẹp có quyền mà hahahahaha.
Tiểu Kim : Bà chị này ATSM quá !!!
Nói đến chị họ của Hạ Vân Tường thì nguyên cả cái trường này ai mà chả biết . Chị ấy là hoa hậu đứng thứ nhất của thế giới 5 năm rồi và còn là Nhị tiểu thư của tập đoàn nhất nhì thế giới SEP .
Tùng Tùng Tùng
Mau vào lớp nhanh cô giáo đến !!!
Lớp trưởng : Cả lớp đứng ! Nghiêm ! Các bạn chào cô !
Cô giáo : hôm nay kiểm tra Khoa học cả lớp lấy giấy ra làm bài 1 tiết
Cả lớp ( trừ Tiểu Kim và Lớp trưởng ) : HẢẢẢẢẢẢẢẢ?
Cô giáo : không hả gì hết ! Lấy giấy ra viết bài
Sau 45 phút
Lớp trưởng : THU BÀI !
Tan học
Girl1: Hôm nay tự nhiên kiểm tra đột suất làm tao học bài nào cả !
Girl2: Ừa đúng rồi ! Ý chị Tâm Hoa kìa !
Dã Tâm Hoa: Hello bọn bây ! Thấy chị mày còn không chào .
Grils: chào chị Tâm Hoa ạ !
Dã Tâm Hoa: Bây giờ tao bực mình lắm có cái gì đề tao đấm không ?
Gril3: Dạ có !
Từ trong kho của trường TIểu Kim xuất hiện
Dã Tâm Hoa : Bọn bây là một việc được đấy !
Nói xong, cả đám Dã bang đánh bầm dập Tiểu Kim. Trong góc nhỏ , có bóng dáng của một học sinh tiểu học tóc màu đỏ mặt hầm hực . Một lần nữa, Tiểu Kim  run rẩy bước về nhà. Rồi lại một mình lang thang ngoài đường như một cô bé chết tâm . Trông rất tội nghiệp .
Sáng thứ bảy
Tiểu Kim lớ ngớ đôi mắt màu ngọc kim của mình để nhìn ánh mặt trời chói chang và nói : Ôi ! Trời đẹp quá . hôm nay nhất quyết tránh mặt bọn kia luôn ,đi chơi cho thoải mái . Nói rồi cô bước xuống giường vươn vai rồi đi tắm ngay. Bước ra khỏi phòng tắm cô đột nhiên biến thành thiên thần trong sáng ngay . Cô bước nhẹ đến phòng bếp rồi nấu cho Poppy ( con chó nhé ) một bữa ngon lành rồi nói : hôm nay chú mày thích rồi nhé ! Ăn no nê luôn . Hì hì ăn xong rồi đừng có phè phỡn ra nữa đấy . Nói rồi, cô lấy chiếc tui màu xanh sọc kẻ trắng đeo lên vai nhìn trông rất xinh xắn và nói : chị đi đây nhớ trông nhà nhé ! Hôm nay chị Phong Lam về đó !
Poppy : Ấu ấu ấu ấu ầu ! ( tạm dịch : Dạ em biết rồi ạ !)
Tiểu Kim : Ukm
Bước ra ngoài cửa thành phố nhộn nhịp làm Tiểu Kim háo hứng lắm nhưng.... đâu ai ngờ được Tiểu kim sẽ gặp chuyện gì ?
Mời các bạn đón xem phần 2 : Shopping vào thứ 3 hàng tuần .

Giọt nước mắt pha lêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ