Mưa Buồn Nặng Hạt ( Thượng )

20 1 1
                                    

Tiếp ngày vui vẻ đó là một chủ nhật buồn , rất buồn . Những cơn mưa ào ào xuống mặt đất không ngừng rơi , ai ai cùng đem bộ mặt buồn thiu lên lớp . Nhưng có mỗi Kim là bình thường ngước nhìn cửa sổ , lớp 11E vắng tanh không 1 bóng người . Bỗng "RẦM" tiếng vấp ngã của ai đó vang trong cái trường Lưu Ly Hạ là tiếng hét cùng nước mắt . Không cần nhìn Kim ngáo ngán lắc đầu : Tiểu Nguyệt à ! Đây là lần thứ 51 cậu vấp té trước cửa rồi đó !
Nguyệt : Đau ....Đau....Đau...Đau bộ cậu không biết thương người à ?
Kim : Thương cậu làm chi ? Ngay từ lúc đầu mình giúp cậu băng bí rùi mà !
Nguyệt : . . . Đồ ác độc !!!
Kim : Nói ai ác cơ ( lườm thuật )
Nguyệt : A!?! Ơ ! Em có nói gì đâu !!! Ha....Ha...Ha
Kim : Hừm !!!
Nguyệt : Hôm nay đến sơm chi vậy !
Kim : đợi 1 người .
Nguyệt : đợi ai ???
Kim : Tâm Hoa
Nguyệt : Tâm Hoa ! Sao lại đợi con nhỏ đó làm chi ?
Kim : đánh nhau ! A , còn có Vân Tường nữa !
Nguyệt : Vân Tường Là ai ?
Kim : à ! Nói nhầm Í mà Kính Vương !
Nguyệt : à ! Vậy Vân Tường là ai ?
Kim : Là .....là bạn hồi nhỏ của tui !
Nguyệt : ồ
Kim : còn cậu đến sớm làm giè ?
Nguyệt : Họp hội đồng ở bang Sao Đỏ .
Kim : Kính Vương chưa đến mà
Nguyệt : bít là thế ! Nhưng mà chuẩn bị cho họp nữa !
Kim : vậy àk
Nguyệt : Ukm
Rồi cả hai im lặng , Nguyệt thì soạn giấy tờ bút viết ..... vân vân và mây mây , còn Kim thì ghi chép cái gì đó . Lâu
Lâu lại ngắm ra cửa sổ thở dài . Thấy thế , Nguyệt mới hỏi : Kim Kim nè ! Sao cậu là thở dài thở ngắn thế ?
Kim : Không có gì ! Chẳng qua ..... chả biết 2 con rùa kia bao giờ mới đến lớp . Đã 6h kém 23 phút rồi .
Nghe câu đó làm Nguyệt suýt té dập mặt vào bàn .... rồi nói : 6 h kém thui mà ! Còn lâu mới đến ! Kim Kim à ! Đâu phải ai cũng như cậu !
Kim : hở ? Có ai nói bắt "2 con rùa kia " đến sớm giống tớ đâu !
Nguyệt : Lại nữa !
Rồi cứ như thế 1 p trôi qua 2 p trôi qua 3 phút trôi qua ....... 5 p trôi qua ( LyLy : viết vầy dài lắm ! Ly còn định làm đến 30 p cơ! Nhưng mà sợ mấy bạn ngủ hoặc ức chế quá nên tua qua luôn ! )
Đợi Tâm Hoa hơn 1 tiếng rồi ! Mà cô cũng viết xong nhật kí làm việc của cô cho nên cô đành đi ........ vệ sinh cá nhân vậy !( LyLy : mấy bạn đừng hỉu lầm LyLy nha !)
Nhưng đúng lúc cô vừa vào nhà vệ sinh thì ....... Tâm Hoa đến ! Vốn nghĩ , sẽ đến sớm nhất trường nhưng do có hai con người làm cô ghét cay ghét đắng cho nên làm việc không thuận tiện nên đổ luôn hộp sữa chưa lên cặp của Kim và Nguyệt . Và cười khoái chí .... nhưng đâu dễ dàng như vậy lúc cô đổ sữa chua lên cặp của Kim và Nguyệt thì ........................... Triết Ly tới ! Thấy cảnh ấy anh có ý định hút sạch máu cô nhưng làm vậy chỉ bẩn hết danh dự của anh ( LyLy : So Sorry mina ! Mình Quên nói Triết Ly là vampire hoàng tộc , con trai của vương ) thế nên anh tát vào mặt của Tâm Hoa rồi quát lớn : Cô có bị làm sao không vậy ? Hay là não vào nước rồi ! Cô có biết làm vậy là quá đáng làm không !
Tâm Hoa : Tôi có làm gì đâu ! Chỉ là........sự trả thù thui mà ! Làm gì dữ vậy hội Phó Hôi Học Sinh Lục Triết Ly ?
Triết Ly ( Quát ) : DỪNG NGAY GIỌNG ĐIỆU ĐÓ ! ĐỪNG CÓ GỌI TÔI NHƯ VẬY ! NGHE CHO RÕ ĐÂY TÔI KHÔNG THÍCH CÁI KIỂU ĐÓ NGHE CHƯA !
Tâm Hoa : Này anh quá quắt làm rồi đấy ! Có tin tôi kêu vệ sĩ đánh chết anh không !!!
Triết Ly ( giọng điệu khinh miệt ) : Không ! Cô làm gì được tôi !
Tâm Hoa : Á à ! Dám khiêu chiến chị mày àk ! ( Mở cửa sổ , hét lớn ) Vệ sĩ !
Vệ sĩ 1 : có thưa cô chủ !
Vệ sĩ 2 : có thưa cô chủ !
Vệ sĩ 3 : có thưa cô chủ !
Vệ sĩ 4 : có thưa cô chủ !
Vệ sĩ 5 : có thưa cô chủ !
( Tua nhanh nào ~~~)
Vệ sĩ 30 : có thưa cô chủ !
Tâm Hoa : Xử thằng này ! ( chỉ tay về phía Triết Ly)
Vệ sĩ 1-30 : ( đồng thanh ) : Rõ ! Thua cô chủ !
Tâm Hoa : xem anh xử trí thế nào !
Triết Ly :Hờ !
Tiếng " Hờ " ấy thôi mà đã đánh bay 1 người vào góc tường và gục xuống ....
Tâm Hoa : (thuật đơ )~~~
( Tua nhanh nữa nào )
Lúc đánh xong 30 vệ sĩ của Tâm Hoa thì Tâm Hoa thì khẽ run nhưng mà vẫn lấy bộ mặt nghiêm chỉnh , quý tộc , còn Triết Ly phủi vai và tay , nói : Ê ! Còn người nào không ? Đánh vầy không đã gì hết trơn !
Tâm Hoa : ( thuật đơ tập 2 )
Triết Ly ( nghĩ ) : Ha Ha bị mình làm cho mất hồn rôi! ( hiện tại ) Cười khẩy ...... sao nào đơ rồi à !
Tâm Hoa : Hơ ... Hơ ! Ai ? Ai phải đơ trước mặt anh !
Triết Ly : cô đó !
Tâm Hoa :Không có đâu....nh !
Kim ( ngắt lời ) : Từ nãy giờ tui quan sát thì Cô là người đang run cầm cập đó !
Tâm Hoa : Đã nói là không rùi mà ! ( chống nạnh )
Triết Ly : Ầu ! Vậy ai đang đỏ mặt vậy !
Tâm Hoa : Đâu có ( sờ vào mặt mình ) NÓNG QUÁ !!!!!!!!!
Triết Ly vs Kim : Ngu chưa ! Đã đỏ mặt rồi lại còn sờ vào làm chi !
&@₫&(@;&:₫@(₫/&-@₫@;₫/@-₫@;&/₫;@ ( cãi nhau Thuật )
Vân Tường ( Ngắt Lời ) : Đủ rồi đấy ! ( đập bàn)
Triết Ly vs Kim vs Tâm Hoa : Ơ ! Kính vương sao anh lại ở đây !
Vân Tường ( bình thản ) : tôi không ơn đây chứ ở đâu ?
Triết Ly vs Kim vs Tâm Hoa : Ừ Nhỉ !
Vần Tường ( lắc đầu ) : Bos tay mấy người luôn ! Thôi tôi họp đây !
Dzê ! Cúi cùng cũng xong ! Đủ 1030 từ lun !

Ký Tên
Lyly ( LyLyHeart )

Giọt nước mắt pha lêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ