Chap 10 (H)

1.2K 58 0
                                    

Anh hôn môi cậu đến nối mê mang vị ngọt này anh mới rời môi mà chuyển sang xương quai xanh gợi cảm kèm với cái cổ trắng nõn và bờ vai bé nhỏ trắng trẻo.

Anh mút mạnh nơi yết hầu nhấp nhô và cắn mạnh in rõ dấu răng của anh. Môi thật ngọt, yết hầu cũng ngọt nhưng sao hương vị khác nhau quá. Cậu không phải là một câu kẹo chán ngắt chỉ có một vị mà cậu là cả một rừng kẹo.

Anh để lại trên cổ cậu, ở vai, ở xương quai xanh rất nhiều dấu hôn.

Anh chuyển thẳng xuống cặp nhũ hoa ngọt ngào của cậu. Anh kéo căng một bên rồi liếm nhẹ nó. Anh kéo thật mạnh, rồi thả ra, da cậu dãn ra rất đau. Anh cắn mút một bên còn bên kia anh ra sức dày vò.

Anh cắn mút mạnh bạo ở một bên đến khi nó bị một màu đỏ lan rộng gồm những vết máu, dòng máu tươi của cậu anh mới và chuyển sang bên cạnh. Anh mút lấy đầu nhũ thật nhẹ nhàng rồi thật mạnh bạo. Anh cắn đến khi hai đầu nhũ có trạng thái như nhau đều bị một màu đỏ anh mới dừng lại và ngắm nghía nó.

-"Khởi Khởi a, đẹp không?"-anh bóp bóp hai đầu vú lên.

-"A.......đau, đau lắm"-cậu la toáng lên.

-"Vậy hửm"-anh nói rồi cứ kéo căng đầu vú cậu thật mạnh rồi thả ra. Anh làm rất nhiều lần.

Cậu đau đến không tả. Cậu đành kéo anh đến sát, hôn lên môi anh. Khi nụ hôn dứt ra là khi anh chuyển xuống vòng eo của cậu. Quần áo của anh và cậu đã về đất mẹ từ lúc nào không hay.

Anh mút mát tạo những vệt đỏ kèm những dấu hôn đậm nhạt to nhỏ rất nhiều màu sắc và kích cỡ. Anh mút đến chán mới rời khỏi cái bụng mỉm sữa của cậu. Anh chuyển sang đùi cậu, liếm mút một đường dài từ đùi cho đến cổ chân cậu. Mỗi điểm đi, anh đều để lại một đường dài dấu hôn.

Anh bây giờ đang phấn khích vì anh đã ăn gần hết cơ thể cậu rồi chỉ còn có mỗi thứ đó là chưa ăn thôi.

Anh mút phần đùi non đầy dâm thủy của cậu. Anh hết mút rồi đến liếm. Anh liếm mút mạnh bạo cự vật của cậu. Anh cho cự vật và cả tinh cầu vào miệng, anh cắn mút như muốn cắn đứt nó ra. Anh cắn rất mạnh còn cậu thì lại rên rỉ xin tha.

-"A......ư......đa....u"

Anh bỏ hai thứ đó ra rồi cho một ngón tay vào hậu huyệt. Ngón tay khuấy động hậu huyệt của cậu, ngón tay anh cứ khuấy khuấy ở bên trong.

"Phụt" một dòng tinh từ nguồn bắn ra. Miệng anh gần đó nên hứng hết cả khoảng tinh dịch. Đúng là tinh của cậu vừa ngọt lại ngon. Rồi hai ngón tay của anh cũng chẳng yên thân để yên đó mà khuấy động góp phần làm dãn hậu huyệt.

Miệng cậu thì rên rỉ xin thao còn thân cậu thì lại sướng như được thăng thiên.

Rồi chuyện gì cũng xảy ra, anh đâm thẳng vào cái lỗ miệng phía dưới của cậu. Tay không ngừng ngắt nhéo hai cái bánh mochi mềm mại. Còn tay kia thì anh tát thật mạnh vào bờ mông anh đào mềm mại. Anh tát và nhéo như thế cậu chẳng thấy đau mà cậu thất rất là thoải mái.

-"Argh,........đ...ã........c...h...ết"-miệng cậu cứ rên những tiếng cực kì dâm đãng.

-"Argh.......Quốc........em......ơ.......ưm....
...thao..........an...h.......đ.....i ư"-cậu chỉ nói rõ vài chữ đầu vì lúc đầu Chung Quốc đâm nhẹ, lúc sao anh thúc thẳng vào nên cậu nói chẳng rõ chữ.

-"Dám xưng là anh với tôi à?"-anh nói tát vào mông cậu rồi bóp thật mạnh bạo.

-"Argh.........argh.......kh....ông.......d...á..m..........á......ưm......ô......t...hao"

Anh thúc thật mạnh vào cái lỗ danh dâm đãng chiếm lấy cự vật và đang nuốt cự vật vào. Máu từ trong hậu huyệt chảy xuống làm ướt ga giường.

Anh mang cậu vào phòng tắm. Anh mang cậu bỏ vào bồn, để cậu the thế chổng mông của một con mèo rồi thúc thật mạnh vào trong. Những tiếng rên không có hồi nghỉ của cậu lại vang lên.

-"Argh.......ưm"

Anh rút ra thật nhanh. Một cảm giác rất hụt hẫng trong cậu. Anh lại đâm chọt vào một lần nữa rồi anh mới dần rút ra cho cậu thích nghi hơn. Anh kiến hết máu chảy ven hậu huyệt rồi anh mới cho cậu đứng dậy và tách hai mị thịt của cậu ra cho nước chảy xuống.

Thật mạnh, mị thịt cậu như muốn tét nhiều hơn. Đây giống là bị ăn hành nhiều hơn đi tắm đó.

Anh chà rửa thật mạnh hậu huyệt của cậu rồi anh tắm cho mình sau đó anh mới mang cậu ra ngoài.

__________________________
Sắp tết rồi. Yoo sẽ tranh thủ ra chap nha
Cảm ơn mọi người đã đọc truyện của Yoo nah.

|KookGa| |Shortfic| |H| Anh trai à, thỏa mãn tôi điNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ