Cô Hoàng Băng Băng, xinh đẹp, lạnh lùng, mạnh mẽ là 1 chủ tịch tập đoàn công ty lớn,tổng thống gặp cô cũng phải nể 3 phần. Có một thân phận khác là bang chủ hắc đạo giết người không ghê tay, ai gặp cũng phải cuối đầu!
Hôm nay là Ngày nghỉ nên cô ở nhà. Bùn chán ! cô liền bật máy tính lên đọc truyện bàn tay trắng không tì vết lướt nhanh trên bàn phím, cô lướt từ từ thì tahy61 có 1 bộ truyện tên là "Em là ánh sáng của đời tôi" Thấy truyện cũng ok nên cô clik vào đọc thử
Nữ chính có tên là Tố Thanh Thư . Tính cách thì hiền lành, dịu dàng, bao dung vị tha, chân yếu tay mềm ai nhìn vào cũng muốn che chở , bảo vệ. Có tính cách như vậy nên đã tạo được cho các nam chủ muốn bảo vệ, che chở. Có người thì thấy thú vị nên tìm cách tiếp cận sau lại thành yêu.
Nữ phụ tên là Hoàng Băng Băng, đọc đến đây mắt cô sáng lên oa tên cô có trong đây nek . tiếp tục tính cách ngu ngốc , chanh chua, não tàn, mặt lúc nào cũng trét đầy phấn , chết một cách đau khổ, bị tiêm thuốc kích dục vào người XXOO cho đến chết . Chết Xông Lại bị ném xác cho chó ăn. Hiểu luôn cô muốn giết tác giả!
Văn án thì cẩu huyết: Nữ chính là thánh nữ của trường quý tộc, là đương kim tiểu thư công ty lớn . Nam chủ yêu nữ chủ như mạng , cưng như ngọc . Nữ phụ vì được nam chủ Thượng Quan Thần cứu 1 mạng mà đem lòng yêu quý . Bán theo để mong muốn 1 ngày hắn sẽ nhìn cô nhưng cô lại thấy bại hoàn toàn , không làm cho hắn nhìn cô mà 1 cái liếc mắt cũng không bao giờ trao cho cô . Lại còn làm cho những người xung quanh chán ghét cô . Người anh trai sủng em gái thì cũng đem lòng yêu nữ chủ , giúp cho nữ chủ đánh đổ công ty mà cha cô gây dựng . kết thúc là nữ phụ chết đi còn nữ chính được sống hp bên cạnh các mỹ nam của mình.
Cô đọc mà mồ hôi lạnh cứ chảy dòng dòng, quá cẩu huyết . Theo cô thấy thì nữ chủ mưu mô , sảo huyệt còn nữ phụ thì tội nghiệp không ai bằng.
Cô lướt đến phần cmt của đọc giả thì:
- Nữ phụ thật óc!!
- Nữ chủ là nữ thần của ta a!
- Nữ chủ thật nhân từ đáng ra là phải để con Băng Băng chết thảm hơn nữa.
-...............
Cô liền cmt vào chửi tác giả
Sau đó liền đi ra khỏi niệm để đi vs . Nhưng lỡ tay đụng phải ly nước làm nó rơi vào ổ điện , điện giật cô .......
Hôm sau, báo đăng tin Chủ tịch Hoàng Băng Băng đã ra đi vì giật điên làm cả nước chấn động mấy tháng liền.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Mở mắt, cô thấy trần nhà có màu trắng , chóp mũi cô có nghe thoang thoảng mùi thuốc sát trùng. "Chắc là có người đưa mình vào bệnh viện , mình sẽ báo đáp ơn của người đó!!" Cô thầm nghĩ . Lúc sau 1 loạt hình ảnh chạy qua đầu cô làm cô phải ôm đầu.
- A đau quá !
Thì ra cô đã xuyên vào nữ phụ , WTH là nữ phụ đó trùng tên với cô, thiên ơi cô chỉ cmt chửi t/g thôi mà có cần phãi xuyên vậy không !! trong trí nhớ của nguyên chủ thì nữ chủ là 1 con người mưu mô sảo huyệt . Cô biết mà , vì nguyên chủ biết được bí mật của cô ta nên bị cô ta hành hạ lần này đến lần khác , còn bị bêu xấu trước mọi người. Yêu nam chủ , lại bị hành hạ cho đến chết.
Tiếng mở cửa làm cô chú ý , từ ngoài bước vào là một người phụ nữa tầm 40 tuổi nhưng nhan sắc bà lại rất đẹp nhìn như 20. Sau là người dàn ông trung niên dù đã lớn tuỗi nhưng vẫn giữ được vẻ mặt thành thục , tuấn tú chắc hẵn lúc còn trẻ ông đã cướp đi biết bao nhiêu trái tin của phụ nữ .
TO BE CONTINE ~
BẠN ĐANG ĐỌC
Nam chủ cút đi ta còn muốn sống!! (Drop)
HumorThể loại: nữ phụ,np,h,sủng nv: nữ chủ:Tố Thanh Thư Nử phụ:Hoàng Băng Băng Nam chủ: Hoàng Doãn Minh, Nguyễn Hoàng Vũ,Thượng Quan Thần,Cố Minh Hạo,Tịch Phong,..( còn nửa chưa kể tên) Văn án: Chỉ đọc truyện mà cũng xuyên qua, quá hoang đường nhưng lại...