chapter 24

513 5 0
                                    

Laine's POV

long time no see.. wahha wala lang,, sa school ako ngayon para syempre mag aral.. maedyo na out off place sa kwentong to ang school at pati na rin ang mga kaibigan ko. sensya sila kasi may malandi silang kaibigan at selfish dahil gusto ko ako lang character dito at ang mga lalaki,,, wuahaha bida ako dito eh sorry!..

tambayan time:

"oi gaga musta ka na tagal naming hindi nagparamdam sa story mo ahh"  pero jowk lang yun .. eto talkaga sinabi sakin,

"oi gaga ! hindi ka na tumatambay dito ahh.. ganyan ba pag may nathan na?"   sabi ni anna sakin aba epal toh ahh intriga agad..

"yes solo ko na si andrew" sambit ni mae.. you know naman crush namin lahat si andrew..

"oi feeling ka hindi mo solo yon dahil crush padin namin yun !! kapal ng muka neto.!!!" biglang hirit naman toh si jane at kim sabay pa.!..

"hahahaha" yun lang nadagdag ko."

"bruha ano ng balita sayo.. hindi ka nga nagsshare eh "

"eh ganon talaga noh.. im busy sa kalandian ko jowk lang"

"pero may gf na si andrew malamang naman nabalitaan mo na yun?" sabi sakin ni kim na parang malungkot.. hindi ko alam kung malungkot sya para sakin , para sakanya o para sa grupo namin.. nemen!!!

"alam ko pinakilala nya na nga sakin eh .."

"hala di nga?"  gulat na gulat naman toh si mae tunay!!

"yes at pinakilala nya ko as bestfriend ..pero simula non hindi na ko nagpakita saknya"

alam nila na naging close na kami ni andrew .. kaya siguro talagang gulat sila as bestfriend lang ok na yun kesa naman schoolmate lang diba?

"feeling naman yun.. ayoko na sakanya!!!! pero jowk lang!!" sabi ni jane lokoloko toh sumbong ko to sa jowa nya eh,...

"oo laine parang tanga nman sya dapat sinabi nya future gf ka nya.. pero ok lang kung ganon eh kami namn masasaktan hehe jowk lang"    makajowk naman tong si anna .. akala ko seryoso hahaha

"change topic na nga lang tayo."    ayoko na pag usapan toh

wala ring mangyayari pagbalibaliktarin ko man ang mundo ay may gf na sya .. kelangan ko na ng magmove on at kelangan nadin netong mga malalanding kaibigan ko ang mag move on..

"tara hanap tayo ibang crush!"

"oi maganda yan.. pwede mo ba ishare si nathan samen?"

"ay hindi akin lang yun!!"

"damot!!!" sabay sabay sila.

namiss ko tong barkadang toh dahil nga sa ayaw kong makita si andrew eh hindi na ko tumatambay dito nagagala nalang ako magisa pagbreak o minsan kasama si nathan..

eh kasi baka hinahanap nya ang isang magandang babaeng kagaya ko eh..

wahhahahaha

pwede assuming dito oi!!

No Boyfriend Since Birth. (Crush o Inlove na?) [Onhold]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon