This is not a story for you to expect any plot.
This is not a story for you to wait for any update.
This is not a story for you to expect any character, and everything.
In short THIS IS NOT A STORY xD Haha!
Yes! Hindi kayo nagkakamali sa nabasa nyo! Dating pang istorya ang title pero hindi talaga ito story. Paulit ulit ako noh? Pansin nyo? Haha xD
Hindi ko din alam kung bakit ko naisipang gawin ito. Siguro kasi baliw na talaga ako. Chos! Haha!
I just find it hard for me to say everything that I want to say to those who I admire the most here in wattpad.
That's why I made this, for me to have a free space to write everything that I want everyone to know and to show how touched and inspired I am to all the authors that I can say are all AMAZING!
Sa pagsisimula ko bilang writer sa mundong ito; sa bawat chapter na ginagawa ko; sa bawat pagkakataon na kapag nakikita ko ang dedication button tuwing nag-uupload ako, mga pangalan ng mga idolo kong author ang talagang naiisip ko.
Pansin nyo bang kaoag nagdededic ako ang haba haba ng sinasabi ko? Ganun kasi talaga ako! I may bot be good in writing scenes of a story but I can say that I am good enough to write a letter to anyone as long as it came
FROM THE HEART.
Mala-nobela ako kung magpasalamat at mag-acknowledged sa isang tao. Eh sa ang sarap kaya magsabi ng magsabi ng mga nararamdaman mo kapag sobrang na-inspired ka talaga sa mga ginagawa nila lalo na sa pinaka-pagkatao nila.
Yung feeling na iba yung impression mo sa author kapag binabasa mo yung mismong gawa nila, sa impression mo kapag ang binabasa mo ay yung mga posts nila sa mga FB accounts nila.
Minsan parehong pareho, minsan ibang iba talaga.
Minsan sobrang silang sila, minsan sobrang layo na.
Pero kahit anong impression pa ang nabubuo mo sa tuwing nababasa at iniistalk mo ang profile nila, wala kang ibang masasabi kundi MAHAL MO PARIN TALAGA SILA!
Kaya ang main purpose talaga ng kung anuman ang tawag dito ay para mailabas ko ang nararamdaman ko sa mga tao na masasabi kong dahilan rin kung bakit nagsisipag sipagan akong magsulat dito.
Hindi ko na kailangan mamroblema kung paano papaikliin ang message ko kapag magdededic sa kanila. Hindi ko na malilimitahan ang sarili ko sa mga bagay na gusto ko pang sabihin. At higit sa lahat malayang malaya talaga akong masasabi what is
FROM MY HEART.
--pinkstellar
BINABASA MO ANG
From the Heart
RandomEverything that is wtitten here is simply, FROM THE HEART <3 (c)pinkstellar