Aloha Loves (=^_^=)
Another New Story To Post! XD ≧﹏≦
Warning: I do not recommend this story with people who happen to have a very sensitive mind. This story contains bad words and Bed Scenes that may not be suitable for younger readers. STRICTLY NO KIDS ALLOWED! But I know, na kahit naman pag bawalan ko kayo, ay babasahin nyo parin, kaya please be open minded while reading this. Read At Your Own Risk. Ayokong dumihan ang mga isip nyo. at mag udyat nang masamang impluhensya. So please, kung na iilang na kayo sa pag babasa nito. Just kindly leave na lang po at Wag nyo nalang basahin. Thank you!
Video Trailer on the side--->
__________________________________
"There are few rules that you need to learn before facing him. You shall never disobey him. Never question him, never speak to him unless you're spoken to, never disrespect him, and lastly, You Shall Never Fall IN LOVE WITH HIM. Your work is simple. Do whatever he said without hesitation. You're not special." She said as she walked away from me. She opened the door and faced me "You are his property now" After that she left.
Right, property.
Property, as in, things belonging to someone.
Pag mamay ari nang iba.
Pero langya naman! Hindi naman ako bagay na inaangkin, at kino-kolekta diba?
Tao ako, at hindi bagay o possession.
I sigh...
Siguro mas okay na to diba?
Mas okay na to, kesa naman sa bumalik ako sa walang kwenta kong ama-amahan na umabuso sa akin noon.
He took everything away from me...
Humiga ako sa kama at unti unti ko nang ipinikit ang aking mga mata.
"Please tay, parang awa nyo na. Itigil nyo na po ito." Sabi ko habang naka titig sa kanyang mga mata na baka sakaling maawa na sya saken.
He smirked at tuluyan parin nya akong itinali.
Unti unting bumuhos ang mga luha ko na para bang isang gripo na napaka imposibleng pigilan. I felt stabbing in my chest causing me to breathe heavily. Wala na talaga akong pag asa.
Mas hinigpitan nya ang pag tali nya sa mga kamay at paa ko.
He placed his right hand into my neck and begun squeezing it, causing me to choke. Ni wala na akong masabi at magawa nang dahil sa hindi ako maka hinga. Paano nga ba ako makaka hinga kung sinasakal ka na ng isang lalakeng minsan mong itinuring bilang isang ama?
Ni wala pang ilang minuto ay bigla ng namuti ang paligid. Unti unti nang nawala ang mga imahen sa paligid ko. I see nothing but the color of white. Niluwagan nya ang pag kakasakal nya sa aking leeg kaya naman nag karoon ako nang pag kakataong mag salita at mag maka awang muli "P-please.. stop... i-it... Hurts"I said as tears still runs down my cheeks.
Pero katulad nang kanina ay nginitian nya lang ako and continue to thrust deep inside me. Tumirik ang mga mata ko sa bawat galaw nya. Thinking when will this miserable life of mine end?
~*~
Kasabay nang pag bukas nang aking mga mata ang pag tulo nang aking mga luha. Naalala ko na naman sya.
Everyday at night I always dreamt of the same thing.
Pinunasan ko ang mga luha ko. Nabalot ng pawis ang katawan ko.
BINABASA MO ANG
Chained To HIM (Kathniel SPG)
General FictionMy name is Autumn, and I'm the possessive vampire Slave. "I existed in this fucking world to protect you! No matter what happened... I won't let anyone take you away from me. You are my life. You are my soul. And....You..... Are..... Mine. Only, MIN...