WARNING: Heavy SPG and BedScenes ahead! Toinks! HEAVY? Basta winarninan ko na kayo ah! Kung alam nyong maiilang kayo just skip the part. Sa Point of view (POV) sya ni Autumn. Please be open minded while reading it. And kung binabasa nyo palang yung part at naiilang na kayo ay itigil nyo na ang pag babasa at i-skip nyo na lang.
Autumn POV:
Nang tumigil ang tricycle sa tapat ng bahay ay gabi na. Humugot muna ako ng malalim na hininga bago pihitin ang pinto. Hindi paman ako nakaka pasok ay ramdam ko na ang kaba at takot sa mga maaring mangyari. I slowly close the door behind me at dahan dahang nag lakad papunta sa kwarto ko ngunit hindi paman ako nakaka hakbang ng marami ay nag salita na sya "Hindi ba sinabi ko sayo na wag kang ma le-late?" Naka kataas balahibo nyang bigkas.
Wala akong choice kung hindi ang tumalikod at tignan sya. Ang naka taas nyang kilay at naka busangot nyang muka ang aking nadatnan sa aking pag harap. "Why are you late?"
Nanigas nalang ako sa kinatatayuan ko at humuhot ng lakas upang maka pag salita "Na w-wala po sa isip ko. P-pasensya na po itay" Nauutal kong banggit sa kanya at tuluyan ng yumuko.
"SINUNGALING!" He yelled at narinig ko na nga ang nakaka bingi nyang sampal sa aking muka dahilan upang matumba ako sa kinatatayuan ko. "IF I KNOW! NAKIPAG LANDIAN KA LANG SA MGA LALAKE DYAN SA LABAS!" Sinipa nya ko ng malakas kaya napa hawak ako sa tyan ko "MANANG MANA KA SA INA MO!" Hinawakan nya ang buhok ko at ginamit iyon para ako ay itayo at kaladkarin pa punta sa kwarto nya.
"P-please. T-tama na po" Pag mamaka awa ko sa kanya habang hawak hawak ang buhok ko. Feeling ko talaga mabubunot na ang anit ko sa lakas ng pag kaka higit nya.
Nang maka rating kami sa kwarto nya ay agad nya akong binalibag sa kama. Pilit akong tumayo ngunit sinampal nya ako at sinuntok sa tyan. Blood started coming out of my mouth as tears started falling out of my eyes.
Hindi ka pa ba nasasanay Autumn? Diba matagal na naman nyang ginagawa ito?
Sapilitan nyang hinigit at pinunit ang mga damit ko. He held my neck and pushed me to the bed. "Subukan mong pumalag muli at babaliin ko ang mga buto mo sa paa ng hindi kana maka lakad pa!" Galit na sabi nya kasabay ang isa na namang malutong na sampal.
Duon na ako nag simulang humagulgul at nag maka awa sa kanya ngunit para namang walang nagagawa ang lahat ng iyon. He took of his clothes at dumagan na saken. Masakit parin ang pag ka babae ko ng dahil sa hindi nya ako tinigilan kagabe. At nung umaga.
Kumuha sya ng tsinelas at pinalo ako gamit-gamit iyon. Kita ang kulay dugo na marka sa aking hita. I can see his eyes getting more furious as I beg him to stop kaya tumigil na ako. Hinayaan ko nalang syang pasukin ako ng tuluyan.
"Ahhh" Tila napa tili nalamang ako ng lakasan nya ang pag bayo. Kasabay ng malakas at mabilis nyang pag indayo sa aking pag kababae ang walang tigil na luha na umaapaw sa muka ko.
Masakit! Napaka sakit! Feeling ko talaga mapupunit na ang loob ko sa mga kababuyang ginagawa nya.
After minutes have pass ay itinigil nya ang pag bayo upang mag pahinga ngunit hindi nya itinigil ang pag papasakit sakin dahil pwersahan nyang ipinasok ang tatlo nyang daliri sa aking butas. Inilabas masok nya yon ng mabilis at madiin dahilan narin para umuga ang buong katawan ko kasabay ng pag bayo ng daliri nya sa hiyas ko.
"Ahhhhhh Please stop. Y-your h-hurting me!" Pilit kong tinatangal ang kamay nya sa aking hiyas dahil masakit na ito at feeling ko ay mag dudugo na ito pag hindi pa sya tumigil.
Mas binilisan nya pa ang pag bayo kaya napahawak na ang dalawa kong kamay sa kanan nyang kamay na pilit na binabayo ako. Tumirik ang aking mga mata at nanatiling hugis bilog ang aking bibig. Pilit ko paring tinatanggal ang kamay nya habang umaalog na ang buong katawan ko. "P-PLEASE STOP! AHH" I yelled ngunit sinampal nya lamang ako ng malakas "FEEL IT YOU BI*TCH!!" Sigaw nya na para bang gigil na gigil saakin.
Pag katapos akong labasan ng mga puting likido ay tinanggal nya na ang kamay nya, itinutok nya muli ang nag wawala nyang pagka lalake at sapilitan itong pinasok. Sinakal nya ako gamit ang kaliwa nyang kamay sa bawat galaw nya. Ni hindi na ako makahinga. I see his face full of pleasure. "F*ck you! You Slut!!" Sigaw nya sabay hampas ng malakas sa gitna ng aking hiyas.
*Krinnnnnggggggg*
Biglang tumunog ang cellphone nya dahilan para mapatigil ito. Agad namang bumaksak ang aking ulo sa unan at hinihingal na huminga. Sawakas at natapos na sya. Sinagot nya ito at tila nanlaki ang mga mata. "Wag na wag nyong pakakawalan ang hayop na yan! Padating na ko!" Sabi nya at agad ng tumayo at nag bihis. Naiwan akong naka higa sa kama.
Wala akong lakas upang maka tayo manlang. Nanatili akong parang gulay na nakaratay sa higaan. Nakatulala habang tumutulo ang aking mga luha.
NAPAKA BABOY NYA!!!!
Tinignan ko sya ng malaman kong naka titig sya saken. He gave me an arrogant evil smirk at tuluyan ng umalis ng bahay.
Para bang ipinamumuka nya saken na bagay lang saken ang nangyari. Pwes pagod nako! Mas gugustuhin ko pang mamatay kesa sa manatili dito!
TATAKAS NA KO!!!
Kung mahuli man nya ako ay okay lang. I don't give a shit sa mga gagawin nya saken if ever. I mean who cares? I'm already dead anyways!
What do I gotta lose? Atleast I tried.
Pinilit kong makatayo kahit napaka sakit parin ng aking baba. Nag bihis na ako ng damit at tuluyang lumabas ng kwarto nya.
Bihira lang umalis si Roberto kaya chance ko na to para maka takas dahil kung umaalis yon ay wala pang limang minuto ay bumabalik muli.
Hindi na ako nag abalang kumuha ng damit dahil hindi ko na kailangan iyon.
Kwen POV:
Rinig sa kwarto ko ang mala asong sigaw ni ama kaya inimulat ko ang aking mga mata. "Bwiset!" Ang natatangi kong nasabi at tumingin na sa orasan. It's only 2am in the morning at gising na agad si ama. PAKSHET! Ni hindi pa nga tumitirik ang araw eh. AND YES! Nakaka labas kami kahit may araw na dahil were the modern vampires. Hindi na kami tinatablan ng araw. In this generation. Hindi na uso yan. We live as if were humans too.
"ANONG IBIG NYONG SABIHING NADAKIP SYA!?" Sigaw ng aking ama.
Mukang may alagad ata si ama na nahuli ng mga grupong pilit na umuubos sa mga lahi namin. Sila yung mga taong may alam tungkol sa mga bampira. Isa din sa kanila ang dahilan kung bakit wala ang ina ko ngayon. As much as I want to hate humans ay hindi ko ito magawa. Well they feed me so what can I do? And in fact, human girls do give me pleasure. I smirked
Tumayo na lamang ako at nag lakad papuntang hardin. Naupo ako sa isang bench duon at pinag masdan ang liwanag ng buwan. Nakita ko si Montage, isa sa mga katulong sa bahay. Hindi sya slave ngunit nabili na sya ni ama upang mag trabaho sa buong bahay namin. Sya yung nag lilinis at gumagawa ng mga gawaing bahay kasama sa ilan pang katulong.
And my confession...... I WANT HER!
BINABASA MO ANG
Chained To HIM (Kathniel SPG)
General FictionMy name is Autumn, and I'm the possessive vampire Slave. "I existed in this fucking world to protect you! No matter what happened... I won't let anyone take you away from me. You are my life. You are my soul. And....You..... Are..... Mine. Only, MIN...