Autumn POV:
Nang maka baba ako ng bus ay palingon-lingon akong nag hintay sa gilid ng kalsada. Malakas ang tibok ng puso ko dahil sa takot at kaba na baka mahuli nya ako. Tumungo ako sa isang silong kung saan maraming mga babae ang naka tambay. Naka suot silang lahat ng mga maiikling palda at masisikip na pang taas.
"Oh, ngayon lang kita nakita dito ah. Bago ka ba?" Tanong sakin ng isang bakla na naka pantalon at naka crop top. "P-po?"
He looked at me weirdly and whispered at the girl who was next to him. "Mag isa ka lang ba?" Tanong ulit nung bakla.
Tumango na lamang ako in-response. "Wala ka bang matutuluyan? You know, we can help you" He smiled
Napa kamot na lang ako sa ulo ng higitin ako ng bakla at dinala sa isang building. Napu-puno ng usok at ibat-ibang mga kulay ng ilaw ang lugar na yon. Marami ang nag iinom at marami rin ang mga nag sasayaw ng naka hubad.
"Ah eh. Hindi ko na kailangan ang tulong mo. Sige, alis na ko. Salamat nalang" Sabi ko dun sa bakla habang tinatanggal ang kamay nyang naka hawak sakin. Nag lakad ako palayo sa bakla at lalabas na sana ng lugar na iyon ng may pumigil saaking isang matangkad at malaking lalake.
Kwen POV:
Ni hindi na ako nakatulog pang muli ng dahil kay ama kaya umungo nalang ako sa tapat ng kwarto ni Kuya. Ngunit hindi pa ako naka kakatok ay nag salita na ito. "Fvck off" Rinig kong sabi nya mula sa loob.
Ano daw? Di ko narinig eh. Ah, go in? Sige, sabi nya eh.
Agad kong pinihit ang doorknob at binuksan ang pinto. Tumambad naman saken ang kuya kong may katalik na babae.
He gave me a death glare as soon as he saw my drop dead irresistible face. "Hey" I smirked at the woman he was currently fvcking with. Agad namang nahiya yung mortal na babae at nag takip ng katawan.
Napatingin ako sa couch ni kuya ng maka langhap ako ng dugo. O_O. "Why do you have five other girls in your room?" Tanong ko habang naka tingin dun sa lima pang babaeng nag hihintay sa couch ni Kuya. "Reserve. Humans doesn't satisfy me. They don't last for long. Dalawang oras palang bumibigay na." Sagot ng gago kong kuya.
Well its true. Hindi madaling ma satisfy ang mga tulad naming bampira. Masyado kaming malakas at mabilis. Kulang pa ang tatlong oras saming lahat. "Well, stop the fvcking. I'm thirsty. Lets go for a hunt" I said flashing my evil smile.
Tumingin si Kuya sa mga babaeng nag hihintay. "You know kuya. We can always drink blood from them instead" Sabi ko habang naka tingin sa mga babae.
"Are you fvcking insane? I don't drink from non-virgins" Sabi nya at nag lakad na nga paalis ng kwarto pag katapos nyang mag bihis. Napa tawa nalang ako sa naging reaction ni Kuya.
Lumapit ako sa anim na babaeng naka upo sa couch at isa-isa silang tinitigan sa kanilang mga mata. "You will not remember anything" I said at tuluyan ng tumayo at nag lakad paalis ng kwarto.
Habang nag lalakad sa corridor ay nakita ko na sila Montage na itinuturo ang mga babae palabas ng bahay.
Tinititigan ko sya ng mapa lingon sya saken. She stared through my eyes and quickly looked away. "S-sorry. M-master" Nauutal nyang sabi habang naka tungo.Hindi ko alam kung na mamalikmata lang ba ako o sadyang kuminang talaga ang mga mata nya?
Mag sasalita na sana ako ng mag salita si Kuya "Is your deepsh*ting self coming or what?"
Naka sandal sya sa hallway habang naka pamulsa. He gave me an evil smirked. "For someone perverted, you sure do know how to stop and control yourself" Sabi nya at nag lakad na nga sa corridor. Agad ko syang sinundan "What does that mean?" Naguguluhan kong tanong sa kanya.Ano bang pinag sasabi nya?
BINABASA MO ANG
Chained To HIM (Kathniel SPG)
Ficción GeneralMy name is Autumn, and I'm the possessive vampire Slave. "I existed in this fucking world to protect you! No matter what happened... I won't let anyone take you away from me. You are my life. You are my soul. And....You..... Are..... Mine. Only, MIN...