FIRST EVER Tagalog one shot!!
~~~~~~~***********~~~~~~~
~***~ Paano kaya kung may picture kayo ni crush? As in kayong dalawa talaga! kaso may sabit lang background... Pero, okey nadin yun kaysa sa wala diba? Makisiksikan ang sa ibang mga fangirls niya basta may picture at mahihiyawan ng... "PA-PICTURE!" sarap talaga.... tapos pagikaw na ang next in line, mukha mo, wala na... Puro sugat na... Okey lang yan! Basta may picture kay crush, happy ending na yan! Malay mo, isang araw, magustuhan ka niya... Ikaw nga ang last in line, who knows your the one... Yep, dali! libre lang naman mangarap diba? Laban pa! Go.Go.GO!! "PAPICTURE NAMAN OH!"
~~~***~~~
"Hoy Crush!! PaPicture naman oh!"ay, ako yun... Isa sa mga fangirls ni Carl Jake Avelino. Wala eh, pag-fangirl ka, siksikan man, go lang yan! Ayun, nasa huli nanaman ako eh... ang hirap kase! Nanunulak, ayaw ko naman masira ang face ko pagnasa tabi ko na si MY Jake, Charr!! Mabuti mabait si Crush, kahit naghihirap na siya, pawis na pawis na, haggard na ang mga faces namin, OKEY LANG sa kanya! Kitams, Ideal na Ideal.
Ay!! Ako pala si Jessica Mae Gonzaga. Ang saya saya ko sa pangalan ko, alam niyo kung bakit? Jake ang pangaan niya, ako naman Jessica, edi, JJ kami! Hala, waleii.. XD
"Wait! Wait lang!" sigaw ko. Eh, paano naman kasi, ang isang fan girl dito, hindi makapaghintay! Hulog tuloy ako!
"Aray naman oh~!" Sigaw ko, ay, naalakas ata eh, tumahimik ang mga fan girls, well, including me noh. "Ahhm.. hello?" simply kong sabi.
Suddenly nalang, nag give space ang mga girls.. O M G.
>.> look to the Right
<.< look to the left
WALANG TAO!! Sa akin kaya siya pupunta?! AY huwag assuming!!
O.O dumiklat ang mga mata ko.
Palapit na si crush!! O M G!! OH NO! Andyan na si Crush! what to do?! ano?! ANO!!! Shunga tong utak ko eh!
Nag bow down siya, inextend ang kanyang kamay.... SI JAKE INEXTEND ANG KAMAY!!!
>/////////////////////////////////////////////////////////////////////////////<
SUPER blush talaga ako dun ha! EH, ano pa ba ang choice ko?
1st. Stand by my own.
2nd. Accept the angels hand.
PICK no.2 ... PICK no.2 <~sigaw ng ulo't puso ko.
Inextend ko ang kamay ko ng...
..
..
..
AKALAIN MO?! hinawakan niya ang namamasang kamay ko! >///<
Kinilig ako dun ha! Nag smile pa siya sa akin!! Kyahhh~!
"Okey ka lang ba?" sabi niya ng maunawain na boses.
"Okey ang ako, basta nandyan ka..." sabi ko ng pabulong. HOy ha! Kahit fan girl ako, marunong akong mahiya! Hindi tulad nang iba dyan! Hmmf.
"Ano?" takang taka niyang sabi.
"Wala! Pwede pa-picture?" sabi ko.
Nakatayo na ako, pero, masakit pa rin ang tuhod ko eh!! Okey lang yan! Andyan naman si crush eh.
"SIge ba!!" sabi niya with an ear to ear grin
Sasabog na ata ako eh....
BOOM! sabog na ang puso ko >/////< Wait, huwag muna! Wala pang picture! Hehehe!
BINABASA MO ANG
Pa-picture naman oh!!(One shot)
Fiksi Remaja~***~Paano kaya kung may picture kayo ni crush? As in kayong dalawa talaga! kaso may sabit lang background... Pero, okey nadin yun kaysa sa wala diba? Makisiksikan ang sa ibang mga fangirls niya basta may picture at mahihiyawan ng... "PA-PICTURE!" s...