Chapter 1: Spider

79 6 2
                                    


Sam's POV

I really miss my Best friends after a year ngayon na lang ulit kami mag kikita at mag bo-bonding Aisst..... Sayang mas masaya sana kung nasa isang University lang kami kaso, Na enroll na ako ng assistant ni dad sa ka business partner niya kaya ayun mag kakahiwalay kami.

"Tok Tok Tok"rinig kong may kumakatok sa kotse ko kaya pinagbaan ko ng bintana.Nakita kong kumakatok si manang Fe ang isa sa kasambahay namin.

"Sam hindi ka daw ma contact ng mommy mo eto kausapin mo"-manang

Kinuha ko ang telepono at kinausap si Mom.

"Yes mom?”

"Honey hindi kita ma contact,I just want to make sure na ayos kana."

"Yes mom,papunta na akong airport."

"Good honey,tawagan moko kapag nasa airport kana huh? Ipapasundo na lang kita"

"Tss... Bakit hnd na lang kayo ni dad ang sumundo sakin?"inis kong tanong sakanya.palagi naman silang busy kainis.

"Honey may meeting ako ngayon pero kapag makakahabol ako ako na ang susundo sayo okay?"

"Fine"

"Sige honey take care"pag sabi ni mom  nun binabaan mona siya ng telepono...sabay abot kay manang...

"Sam mag iingat ka ...wag kana papasok sa mga gulo.."Haha..naalala pa ni manang un yun kasi ang dahilan kaya pinapunta ako ng parents ko dito kasi palagi akong may pasa o kaya sugat hindi ko kasi masabi yung about sa Gangster na ako ang leader kasi ayaw ko silang mag alala....

I'm Playing With The Two Hearttrob...Where stories live. Discover now