Camille's Point of View...
Andito parin kami sa bar kasama ko si dexter ughh..I mean dexie umiinom ngayon kasama kong yung kaibigan ko nag kukwentuhan sila sa hindi ko alam ang topic nila,Nakakabanas talaga si Sam I don't know what to do! Ugh...Bakit ba pag magka away kami parang ang bigat bigat sa loob ko??baka kung hindi ko lang siya best friend baka sinabunutan kona yun!Hahaha ewan ko kung bat naiinis ako eh maliit na bagay lang naman pinag awayan namin...Asan kaya yun ngayon?
Gabi na baka kung anong mangyari sakanya..oo alam kong malakas siya walang inaatrasan eh leader yun ng pinka malakas na gang dito sa Pilipinas eh...nakakapanibago lang.Dati siya yung umiiyak,dati siya yung nasasaktan...pero Ngayon siya na yung nag papaiyak,ngayon siya na yung nananakit ng puso ng lalake siya na ngayon ang nakikipag laro.Madaming naiinis sakanya pero mas madami parin kaming nag mamahal kay Sam,minsan sabihin kong hindi maganda ang ginagawa niya na pakikipag laro habang kalaro niya seryoso pero hindi ko na lang siya pipigilan kasi alam ko yung sakit na naramdaman niya,iniyakan niya ang lalakeng walang kwenta at yun ang nag pabago sakanya,Muntik pa siyang mamatay ng dahil sa walang kwentang lalake na yun na nag nga ngalan na..-
"Cam!!"naputol ang pag iisip ko ng bigla akong sigawan ni dexie.
"Ano ba?mag kalapait lang tayo tapos sisigaw kapa I'm not deaf!!"sabay irap kong sabi.
"Yeah!I know pero kanina pa kita kinakausap di ka man lang mag salita,siya nga pala umalis na yung kaibigan mo nag paalam siya sayo pero di yata narinig!ano ba kasing iniisip mo?"sambit ni Dexie.
"Wala."Sinungaling
"Ohh..ehh asan na si Sam?"
"Wala ewan ko nag away kami kanina."mahina kong sabi kay Dexie,alangan lakasan ko?diba oo aaminin ko kasalanan ko din naman eh kaya nga nahihiya ako kasi kauuwi lang niya tapos ayaw agad salubong ko kay Sam diba!.
"Ayy...gora dali!"sabay siksik niya saakin na parang bulate.
"Teke nga anong gora?bakit saan tayo pupun--"hindi ko na natuloy ang sasabihin ko kasi pinutol niya na.
"Kwento mo bakit kayo nag away."nakakunot noo niyang sabi,eto talaga makiki chismis na nga lang siya pa may gana mag kunot noo.
"Chismosa.."bulong ko sa sarili ko pero mukhang narinig niya,LAGOT!.
"HUH! Anong sabi mo? Ako chismosa?nag aalala lang ako sainyo! Kauuwi lang nung tao at ngayon lang kayo nag kita! Tapos away ang aabutan niyo!sabagay hindi moko masisi kasi kaibigan niyo ako! Kaya kung ayaw mong sabihin sabihin mo lang hindi yung mag sasalita ka ng masakit!"Pag kasabi niya non ay umalis na siya sa table namin at nakitang kong lumabas siya ng bar.
Ugh...ano ba yan Camille!ang Tanga Tanga mo mag kaaway na nga kayo ni Sam dahil kasalanan mo,tapos mag kaaway pa kayo ni Dexie at kasalanan mo din kung hindi ka nga naman tanga ohh!!Damn kung kelan mag kaaway kami ng kaibigan ko tsaka pa kami mag aaway ng isa kong kaibigan!dapat ko silang makausap mag sosorry ako sakanila hindi ko pwedeng patagalin to!
***
YOU ARE READING
I'm Playing With The Two Hearttrob...
De TodoIsang babae Dalawang lalake,Tatlong mag kakaiba ang katauha. Babaeng Mabait...Babaeng nasakatan...Babaeng binago ng nakaraan...Naging babaeng Mapaglaro....Siya si Samantha Lim,kilala bilang Play Girl Queen,Hindi lang basta play girl queen kinakataku...