Chap 16

840 79 28
                                    

Trong căn phòng im lặng đó, hai con người đáng thương vẫn ở trong cái thân xác không phải của mình.

-Sao đây Nii-san?..._ Hyde quay sang hỏi ông anh của mình.

-Đầu tiên, ta phải gọi cho Lily đã, em ấy là người làm ra loại thuốc đó và cho anh uống.

-Ok, để em_ Hyde mở điện thoại ra gọi.

~Bên kia~

-Mô sì mố sì, Kuro nii-san ạ?

-LÀ LAWLESS!!!!!!!!_Hyde tức giận hét lên

-Ara ara, hai anh bị hoán đổi thân xác rồi ạ? Fufufu~~

-ĐẾN NHÀ CỦA ANH NGAY LILY!!!!

~15 phút later~

Lily đến nhà của Hyde và Kuro.

-Các anh tìm em có chuyện gì vậy?_Tỏ vẻ trong sáng, vô tội.

-EM MAU TÌM CÁCH BIẾN ANH TRỞ VỀ NHANH LILY!!!!_Hyde hét.

-Dễ thôi mà ~ có hẳn ba cách để các anh trở về đó là:
C1: Kuro nii-san _ bây giờ đang ở trong cơ thể của Lawless nii-san thì Lawless nii-san phải uống lại loại thuốc đó và hai anh cùng abcxyz với nhau là xong :))

C2: như trên

C3: là không có cách 3 :))

-WTF???!!!! EM ĐÙA ANH À LILY??!!!_Hyde hốt hoảng_ anh sẽ không đời nào phải ....

Lily liền nhảy từ ban công xuống dưới.

-Thôi, em để thuốc trên bàn, các anh tự quyết định, em đi. Bye~~

Hyde ngã quỵ xuống, khóc

-Please....don't go...LILY!!!!!!!

Cậu quay sang chỗ Kuro với ánh mắt đặt niềm hi vọng vào người anh cả "chín chắn" của mình.

Kuro kéo rèm, tắt đèn, cởi từng khuy áo ra

-N...Nii...Nii-san..??!! Anh định làm gì vậy??! Đừng cởi áo với dáng đó trong cơ thể em chứ!!!_ Hyde đỏ mặt

Kuro nói với vẻ bình thường, anh chỉ mong trở về thân xác của mình vì cơ thể của con người chăm chỉ này không hợp với anh.

-Nếu chỉ có cách đó thì....ch*ch anh đi Lawless.

*khung cảnh lấp lánh, nhạc nổi lên*

- STOP!!!!!

Kuro tiến lại gần, gợi vẻ thụ lòi với khuôn mặt và cơ thể của Hyde.

-Nhanh lên Lawless, anh mệt lắm rồi...

Hyde đỏ mặt đến bốc khói, dù cả hai cũng đã abcxyz với nhau rồi thì cũng bình thường, nhưng điều cậu không thích nhất đó là nhìn thấy mình bị rape...

Cuối cùng Hyde cũng phải chấp nhận và hai người họ đã trở lại về cơ thể của họ.

~~~~~~~~~~to be continue ~~~~~~

[Servamp Fanfic] [Hyde X Kuro] Em yêu anh! Nii-san Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ