Bức ảnh huyền thoại khác :v

1.1K 98 46
                                    


Vào một ngày Chủ Nhật không nóng cũng không lạnh, trời quãng đãng và thoải mái hơn bình thường. Mahiru đang ở bên phòng của Kuro và Hyde.

Tự nhiên Kuro đang chơi máy tính thì quay sang bên hai người kia với vẻ mặt không muốn nói như bị bắt buộc vậy.

-Nè.......Mahiru.....Lawless......có Fan hỏi... Nếu ba chúng ta ghép với nhau thì ai công, ai thụ....

Lawless không có vẻ ngạc nhiên vì câu hỏi cho lắm, cậu vui vẻ trả lời lại :

-Tất nhiên thụ phải là Mahiru rồi!! ^^ Công thì phải là Nii-san yêu quý của em chứ!

Mahiru nhất quyết phản đối lại ý kiến của Hyde:

_Không!!!Không!!!Không!!! Chắc chắn là không!!! Sao tôi lại phải làm thụ cơ chứ??!! Nếu vậy thì Lawless-san làm gì?

Hyde cười mỉm, làm vẻ mặt Moe quay sang chỗ anh trai của cậu với giọng ngọt và nhẹ nhàng.

-Em sẽ làm Công của Nii-san nhỉ?!! <3

Kuro kinh thường phán quyết:

-Không!!Không!!!Không!!! Anh lớn hơn em sao lại là thụ chứ!!! Em đi làm thụ đi!!

Hyde nhõng nhẽo:

-Không đâu!!!Làm thụ đau lắm !!! T^T

-VẬY ANH MỚI ĐẨY CHO TÔI CHỨ GÌ??!!!_Mahiru tức giận.

Do sự quyết liệt đấu tranh xem ai làm công, làm thụ nên đã khiến Licht đang ở phòng bên kia nghe thấy. Anh bước vào cái phòng hỗn độn kia với ý định nhằm "triệt để" họ vì đã làm thức giấc ngủ của anh. Anh đạp cửa vào phòng, lôi điện thoại ra.

"Tách" ~Flash Light~

Ba người họ dừng đánh nhau lại, quay sang chỗ người đã làm tiếng động. Linh hồn đã thoát xác khi họ nhìn thấy cái điện thoại mà Licht đang cầm.

Licht cười khỉnh:

-Hãy nhớ! Ngày 16/10 này là ngày "tàn" của các ngươi khi đánh thức ta! Nhân danh thiên thần ta sẽ đẩy các ngươi về địa ngục!! *Tạo dáng , Kirakira*

Stt: Đây là sự Trừng phạt của đám quỷ này!! Và.... ta là Thiên Thần!!

Ảnh: ( bữa nay có ảnh để feel :v)

-GYAAAAAAAAAAAAAAA!!!!!!!!!!!!!!!!!!! _Cả bọn đang đơ thì hét

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

-GYAAAAAAAAAAAAAAA!!!!!!!!!!!!!!!!!!! _Cả bọn đang đơ thì hét.

-LICHT-TAN TÔI XIN CẬU ĐỪNG ĐĂNG MÀ!!!!

-LICHT-SAN!!!!!!!PLEASE!!!!!!!!!YAMETE!!!!!!!!!

Kuro:*hồn lìa xác không trở về*

Licht: * Đếu care* *ấn đăng stt*

❤❤❤❤❤ To be Continue ❤❤❤❤❤❤

Lại có ý tưởng viết nốt ngoại truyện rồi :v À quên...

HPBD HYAKUYA YUICHIROU!!!!!!!!!!!!! CHÚC MỪNG CHỒNG IU CỦA MIKA SINH NHẬT!!!!!!!!!

[Servamp Fanfic] [Hyde X Kuro] Em yêu anh! Nii-san Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ