STAMB18- REASON

11.5K 296 3
                                    

Jae POV

Akalain mo nagkaroon ako ng POV Hohoho!

Anyway Im Jae Park. That's all i thankyou Hahahaha

Nasa may kusina kami ngayon ng mansyon ni boss.

Private to. Iilan palang ang nakakaalam dito.

Syempre yung katulong, Ako si Van at si Boss.

Syempre hiwalay na yung mga tauhan na nagbabantay. Mga 10 lang naman silang nakapalibot sa mansyon.

Nandito kami ni Van dahil nga may nakuha kaming sulat na may isang grupo ang gustong kumalaban samin.

Tss.

Ang lalakas pa mo ng mga loob ng mga demonyo tss.

Tahimik lang kami na naghihintay kay boss ng biglang

Wtf?!

May sadako na naka sando at pajama na naglalakad papunta sa amin.

Kaya naman sabay kaming napasigaw at napamura ni Van.

Inangat naman nya yung tingin nya ng makilala ko kung sino tong nasa harap namin.

The hell!


Seryoso ba tong nakikita ko?!


Yung babae na namimintas sa amin, at yung babae na ang sexy ng suot kagabi sa bar na dapat iuuwi ko pero pinigilan ako ni boss eh nandito sa mansyon?!




P*ta



Sh*t!




For the first time of History ng talambuhay ni Boss ngayon lang sya nagdala ng babae dito.

Nagdadala sya pero hanggang condo lang.


Nagsisigawan na kaming tatlo dito ng saktong pagdating ni Boss.

Okay shut up muna kami.

Nagulat ako di lang ako pati si Van na tipaklong ng sabihin ni boss na magpalit ng damit tong si Kreesa.


Seryoso?!


For real?!



Eh dati nga naabutan namin sya sa condo nya may babae na naka bra lang sa harap nya e wala pa syang pakialam.


Pero ngayon



Sando lang gusto nyang papalitan?!




Jusko! What happen?!



"Ikaw boss ha. Kaya pala ayaw mong pumayag kase gusto mo ikaw mag uwi jan? At dito pa sa mansyon mo boss? Tindi ah!" panunudyo ko kay Boss.

Si Van naman alam kong maraming tanong yan.

"Tss. So what Park?" cold na sabi ni boss habang nagbabasa ng newspaper.

"Sabi ko nga boss." saad ko.

"Why she's here?" seryosong sabi ni Van.

"Binayaran ko sya." matipid na sagot nanaman ni boss.

Minsan di ko alam kung kailan kami makakakuha agad ng tamang sagot kay boss bago ang kapilosopohan =.=

"Yeah we already know that. But nandito sya sa mansyon mo?" tanong ulit ni Van.

Yun rin ang gumugulo sa utak ko e.

"Bakit mansyon mo ba to?" pamimilosopo na sagot ni boss.

"Pffft hahaha!" nakakatawa kasi yung reaction ni Van. Tama nga naman bakit mansyon mo to Van? Hahaha

"Fvck."bulong nalang ni Van.

"Niligtas ko lang sya sa matandang hukluban na yun." seryoso na sagot ni boss.

P*ta?! For real na talaga at gumagamit ng word na ganon si boss?! Anong nangyayari kay mother earth?!

"Who s that matandang hukluban?" tanong ni Van.

Akala ko naman di na sasagot si boss. Given na yun e pero sumagot e at inexplain lahat.

-

"Tangna yang tita nya." saad ni van.

Gago pala ng tita ni Kreesa e. Sya ba naman gawing bayad sa utang?!

"Dapat boss nandun ako. Ako sana unang bibili! Hahaha" natatawa kong sagot.

Sumeryoso ulit ako ng mapansin ko na may dalawang pares na ng mata ang sama makatingin sakin.

"Joke lang boss. Buti ikaw ang nakabili Hahaha. " sagot ko.

"Pero may nalaman ako kagabi. Yung matandang hukluban na yun e tatay ni Steve Dizon." saad ni boss.

"What?!"

"Talaga?!"

Sabay naming reaction ni Van.

"Yes. Kaya nya pala binili si Kreesa para ipakasal sa anak nya. Kaya binabawi na nya si kreesa." seryosong sabi ni boss.

"Tss. That pervert leader of Scorpion Group." saad ni Van.

"Boss wag mong ibabalik! Tang*na sayang si Kreesa. Daan muna sya sakin Hahaha!" natatawa kong sagot.

"Damn you pervert!" saad ni Van

Mayamaya nakarinig na ako ng kasa ng baril.

Paglingon ko kay boss.
Po*ta! Nakatutok na sakin.

"Hehe joke lang boss." sagot ko


Mayamaya sumigaw na si boss. Lakas talaga ng pandama ni boss nalaman nya agad na nasa labas na si Kreesa.

Pumasok na nga si Kreesa. I admitted she's so cute.

Ngumiti pa sya sakin.


Okay for the first time i saw here smile!

Para tuloy akong tanga na nakatingin nalang sa kanya.

"Jae gusto mong mag almusal sa labas?" seryoso na sabi ni boss.

Tss.


Panira talaga tong si boss oh!

#STAMBReason

SOLD TO A MAFIA BOSSWhere stories live. Discover now