STAMB45- DIE

7.3K 155 3
                                    


Nakaupo ako sa gilid ng kama ni Kreesa. I'm still worried for her, Kung di dahil sa kanya hindi mapupunta sa ganitong sitwasyon si Kreesa.

Ako lang naiwan kay kreesa ngayon, si van at jae pumunta na din sa hide out para tulungan na hanapin si Lopez na alam kong nagtatago na ngayon.

Napatingin ulit ako kay kreesa na puno ng benda, at tubo na nakakabit sa katawan nya.

"Maxwell."

"Yes? Is she okay? Tell me fvck!"

"Relax. Narevive namin sya, mabuti nalang at agad nyo syang nadala sakin, thanful also sa mga makabagong gamit na nandito. Well as on my examine to her, masyadong masama ang ginawa kay kreesa, Let i say torture na ginawa sa kanya, i even saw a mark sa likod nya na gawa nang paso ng sigarilyo, mga bali sa buto dahil sa malakas na pagpalo, mga pasa sa mukha na gawa ng malalakas na pagsampal at pagsuntok at a small wound on her head. Yon pa lang ang nakikita ko sa mga findings ko. Matatagalan pa sya dito maxwell, and i don't know kung kailan sya magigising, Well di naman coma but ihanda nyo na sarili nyo, alam kong inosente tong babaeng to sa mundong kinagagalawan natin, malaking trauma ang dala neto para sakanya. Yan muna sa ngayon i need to rest. Bye!"

Napahawak ako ng mahigpit sa kamay nya.

"Please kreesa hold on, Magpagaling ka. Sorry dahil kasalanan ko to kung bakit nasa ganito kang sitwasyon. I promise when you wake up di ko na hahayaan na kunin ka nila sakin, poprotektahan na kita. And i promise when you already wake up, I will tell to you everything. The real me. The real Kyle Maxwell. Please wake up. I miss you Kreesa. I'm fvcking do." i said

Tumingin ako sa orasan, maglilimang oras na simula nung utusan ko sila Blake para hanapin si Lopez.

Ipaghihiganti kita Kreesa. Ipaparamdam ko sa kanya kung paano mapaso, mabalian ng buto at magkapasa.

In short i kill him.

Ihanda na ni Lopez ang kamatayan nya ngayon.

Then suddenly my phone ring.

"So?"

"Hawak na namin sya boss." saad ng nasa kabilang linya.

"Okay. Im coming." i said.

I press the red button para mainform ang mga ibang nurse. Sila muna ang magbabantay kay Kreesa.

Dahil may hayop akong papatayin ulit ngayong araw.

"Babalik ako pangako." saad ko sabay halik sa noo nya.

Sabay ding dating ng mga nurses na magtetake over sa pagbabantay kay Kreesa.

Lumabas na nga ako sa ospital. Agad akong sumakay sa kotse ko at mabilis na pinaandar.

Wait for your death Lopez. I'm coming.

Nakaready na daw ang Yate sa may port. Dali dali kong kinuha ang gamit ko at lumabas ng kwarto ko. Alam kong simula ngayon pinaghahanap na ako ni Maxwell.

Bobong bata, Ninanakawan ko na nga sya wala pa syang alam. See? At ngayon alam ko na kung ano ang kahinaan nya ngayon.

Ang babae nya.

Di nila alam kung nasaan ako ngayon, Bobo talaga.

Palabas na ako ng bahay ng sinalubong ako ng apat na lalaki.

Di ako nagkakamali, Tauhan to ni Maxwell! Paano nila ako natunton dito!?

"Look shocked Mr. Lopez?"

Kukunin ko na sana ang baril ko nang napag alaman ko na nakatutok na ang apat na baril sakin.

"Wrong move old man."

"Anong kailangan nyo?" tanong ko.

"Sinusundo ka. Alam mo naman ginawa mo tanda, Matanda kana e. Tatakas ka diba? Oh i forgot alam mo bang tatlong halimaw ang kikitil sa buhay mo ngayong gabi?"

"A-ano?!" Sagot ko.

"Tatlong Halimaw ang ginalit mo tanda. Humanda ka dahil ngayong gabi ikaw na mismo ang hihiga sa sarili mong ataul. Dapat matagal ka nang patay e. Sa kamay ko mismo, kaso naginf busy ako, well kapalaran mo nga ata talagang mamatay ng nahihirapan." he chuckled.

Putangina.

Naramdaman ko na lang na nagdilim na ang paningin ko dahil sa malakas na hampas sa ulo ko.

-

Nagising ako na nakatali na sa upuan habang sa itaas ko ang iisang ilaw na nagbibigay liwanag sa kwartong to.

Pansin ko na may isang lamesa at upuan sa harap ko.

"Pakawalan nyo ko dito mga putangina nyo!" sigaw ko.

Mga ilang minuto lamang ang hinintay ng makarining ako ng yabag patungo sa akin.

"Gising kana pala Mr. Lopez."

Nanigas nalang ako bigla sa kinauupuan ko.

Then suddenly i saw him, sitting on the chair infront of me while playing his cigarettes.

In his back a two of men looking at me seriously.

Is these the 3monster?

"So still shock?" he asked.

"M-ma-maxwell." i said






"YEAH. KYLE MAXWELL MR LOPEZ. BUT YOU CAN CALL ME MONSTER FOR NOW." he said with his dark expression that gave me shiver on my spine.

Damn.

#PAYBACKTIMEHAHSHSHS

SOLD TO A MAFIA BOSSWhere stories live. Discover now