Justin POV,
"Kuya!!!!!bangon na!"rinig kong sigaw ni Thea.
"Umuwi kana pala baby girl!"pikit kong tanong.
"Opo!tska kuya d na ako baby! "Angal nyang sabi.
"Still your my baby "
"Aaiisshh!!tumayo kana kuya!First day of school pa naman"inis nyang turan..oh my little sister.. so cute.
"Your wish is my command Princess!"at doon bumangon na ako..baka maging dragon pa.
Umalis na si Thea sa kwarto ko.kaya naligo at pagkatapos ay nagbihis na.
Bumaba na ako at doon ko nadatnan ang little sister ko at ang mommy ko..If your asking if where is my Dad.,will he died, two years ago,because of a car accident."Good morning prince!"bati sakin ni mama,sa pamilya namin walang hindi close even if its confidential,we will tell secrets to each other.
"Yeah!same my queen!"ako,sweet ako sakanila, coz they are my weakness.
Kumain kami at pagkatapos ay sumakay na ako sa kotse ko!Jasper have a car too.
Honey POV,
Andito na ako sa school I'm waiting Thea,sabay kasi kami papasok,same section lang kasi.
"Gands!sorry late ako!"sabi nya sakin.
"It's okay!let's go!"mahinahong sabi ko.
Naglakad kami ng hallway ng biglang may nagsigawan.
"Kyaaaaahh!!Justin Ashton be my boyfriend!!! "
"OmO, Cross Falcon, I lOve You!!"
"ALEX FUENTES so gwapo!!!"..
Napatapik nalang ako sa aking tenga.Tang ina.Nakakasakit ng tenga.
"Cross Falcon,I love you nyah!nyah!nyah!akala mo kung sino magaganda,gands pigilan mo ko baka makalbo ko sila ng dis oras."sabi ni thea na umaacting ng paano kakalbohin.Napa iling nalng ako..Napaka brutal talaga.tsk!
"Go on."
"Grabe ha!Kaibigan ba kita talaga!"manghang sabi nya.
"A true friend exactly! "Mapang asar kong sagot.
"Urgggghh!! Tayo na nga!"sabi nya sabay hila sakin.wala na akong magagawa sumabay narin.
Pagpasok namin ni Thea.pinakuha na kami ng seating arrangement.
"13 ma'am!"thea.
"16 ma'am"ako.
OMo d ko sya katabi.
Umupo na kami.
Sumunod naman pumasok ang 'Campus Princes kuno'.Pamilyar naman sakin yung Justin daw?
Saan ko nga ba ito nakita?
"IKAW!!"sabay naming sigaw.
"BA'T KA ANDITO!?"sabay naming sigaw.
"Tahimik!anong kaguluhan to!"sigaw ni ma'am samin.
"Wala po ma'am"sila.
"Proceed!"teacher.
Kumuha namn sila ng seating numbers. Nauna ang Alex?
"12 Is my seating number."walng ka ngiti na sabi ni alex.
"14 "Nakangising sabi ni Cross,what a playboy. -_-
"You may seat beside ms.Ceicelio,mr Falcon"ma'am
"16,ma'am "nakasimangot na sabi ni monkey.
As in,pakiulit nga?
Holy crap.
"Peste!"malutung na mura ko.
Umupo naman silang tatlo sa seating number nila.Umupo narin si Mon sa tabi ko.
"And now,our lessons for today is nyah!nyah!nyah!.."our bored teacher.
Ting!!ting!!
Sa wakas nag bell na rin. Nakaka- unconscious.
Nagligpit na ako ng gamit ko.Sabay kami ni Thea na pumunta sa Cafeteria.
"Gands order na tayo"thea.tumango nalang ako.
Papunta na sana kami sa table may humarang samin.the ugly bitches!!
"Hi!long time no see Honey!"fritzie,sya ang leader ng power poop girls.pfft!
"Yeah!long time no see POOP GIRLS!"ngising sabi ko.
"What?how dare you!"galit na sabi ni Jacy.Lima kasi sila,duh!ugly bitches.
""Yeah!same to you Jacy Poop!"sabi ni Thea.napatawa naman ang iba sa cafeteria.. ang iba nakikinig samin at nakitawa naman.
"I Hate You!"nangingiyak na sabi ni Jacy.
"Yeah!and hating me won't go back things to normal so hate me so much! Ugly bitch! "Nakasmirk kong sabi
"Alam mo Honey!isa lang naman ang alam naming weaknesses sayo!"fritzie napakaboba.!
"Isa?tapos weaknesses? TANGA KA BA O SADYANG BOBO LANG!and DON'T YOU DARE,WITH ME FRITZIE DAHIL AKO MISMO ANG KUKUHA NG HININGA MO!"galit na galit kong sabi.
"Bakit takot ka bang malaman nila na ---acchhhkk!!"d na natapos ang sasabihin ni fritzie dahil sinakal ko na sya. Ang pinakaayaw ko pa naman na babangitin ulit ang salitang iyon.
"Don't push me to the limit fritzie,dahil kapag ako d makapigil mapapatay kita!"cold kong sabi na may pagkadiin.Binitawan ko naman sya,.
"WHAT'S HAPPENING HERE!!"sigaw naman ng leader ng CP. Tsk!MON.
"Huhuhuh!!Justin,she's trying to kill me!"pabebeng sabi ni fritzie sakanya.
"What are you trying to do? "Kalmadong tanong ni Mon.
"Kill her?It's non of your business anyway"sabi ko, sabay talikod ko sakanila,alam kong takot din sakin si Thea,she's better without me!.
Palabas na ako ng cafe!tska i heard gossips.
'Grabe kakatakot sya!'
'Wow as in wow!idol ko na sya'
'Assssttttiiiiigggg!'
'What a bitch '
Napa roll eyes nalang ako sa huling narinig ko..This is me.The REAL ME!.
Bitch you better scared.
Justin POV,
Bad girl huh?Nice.
"That's my bestfriend!"manghang sabi ni Thea, my sister. Kami nalang dito kasi cafe,except sa mga extras!
"BESTFRIEND MO YON!"gulat kong sabi.(halata naman dba?)
"Oo,astig no!"may pakindat kindat pa na sabi ni Thea.
"Lumayo ka sakanya baka mapahamak ka Thea!"kalma kung sabi,eh!halata naman na basagulera yun e baka mahawa kapatid ko.Concerned lang naman.
"NO!"nagulat naman ako sa biglaang pagsigaw nya.what the!
"What?"naguluhang sagot ko sakanya.
"Don't you dare kuya!you don't know her well,and you don't understand every single bit of her stories, and my answer is a big NO,and I'm sorry!"mahabang litanya ng kapatid ko, anyare?sabay walkout?.
Napakamot nalang ako sa aking ulo!.
"Justin u okay?"fritzie?ay oo nga pala andito pala ang bitch na to.?eww!cheap bitch.
Well I'm a Choosy?"Shut the fuck up! Fritzie bumalik ka nga sa lungga mo!"taboy ko sa kanya. Kakadiri, tasted by someone, yucck!!
Nagkatinginan naman kaming barkada at sabay iling..
What a first day of school.