Trường mới

14 0 0
                                    

"Bùm"
Một tiếng nổ lớn phát ra. Thành phố về đêm như đang hoàng hôn. Một " vụ nổ lớn" xảy ra. Cả cung điện cháy rụi. Xác bọn đột kích nằm ngổn ngang, chỉ tiếc là không thấy xác của Ace. Mọi chuyện ngày hôm đó kết thúc như thế đấy.
Thật là một buổi tối mệt mỏi.
- Dì ơi, dì iu ơi....
- Sao?! Lại có chuyện cần nhờ dì đúng ko?
- À thì,. Hôm nay mệt quá! Mai cho con nghỉ được không?
- À.. Quên mất! Chưa nói cho con biết. Ngày mai con sẽ chuyển cùng trường với hôn phu của con.
- Thật sao?!! Thôi, con đi ngủ đây, cùng lắm cũng ngủ được 3 tiếng.
-------- 8h sáng hôm sau--------
Ame VSCN xong sau đó thay đồ. Cô mặc một chiếc áo sơ mi trắng xuyên thấu, bên trong mặc một chiếc áo ba lỗ khác. Phối với chiếc áo là một chiếc váy kẻ caro đen trắng ngắn đến đầu gối. Sau đó, cô đi thêm đôi tất đen dài đến đùi, đi đôi giày Converse cổ cao đen. Mái tóc vàng ngả về màu trắng ( nhìn từ xa giống màu bạch kim) xoăn nhẹ được tết một đoạn nhỏ thả về sau. Và vì đây là ngôi trường dành cho tất cả các loại học sinh( vampire, hunter, devil,.....) nên cô không cần phải đeo lens. Mắt cô vốn có màu xanh lục nhưng nếu tức giận thì nó sẽ chuyển thành màu đỏ, như ở trường cũ, cô phải đeo lens để che giấu.
Đi ra cổng, chiếc Linousine đang đỗ trước cổng nhà cô. Cô lên xe, cố ngủ thêm một lúc nữa. Mới đó mà đã đến trường!
Cô bước xuống xe, ngắm nhìn trường mới một lúc. Ngôi trường này được sơn một màu ghi bạc quý phái. Các dãy lớp học rộng rãi, tạo cảm giác mới mẻ, quen thuộc. Sân trường rộng hơn 100.000m, cây hoa anh đào nở rộ đầy sân. Trường học to như cung điện, 1 sân trước, 1 sân sau, 2 sân giữa. Toà nhà 5 tầng, 4 khu. Đang ngắm nhìn trường và mải mê đi, cô va vào ai đó.
- A.. Xin lỗi. Tôi không cố ý.
- Không sao đâu... Xin lỗi em.
Cô nghĩ thầm:" Người đâu mà lịch sự vậy!"
Cô ngước lên nhìn. Cô va phải một học sinh nam. Trông hơn lứa tuổi của cô. Anh ta trông giống như người ngoại quốc, khuôn mặt cũng khá đẹp trai, đeo cặp kính đỏ, mái tóc xanh dương. Anh ta mặc một chiếc áo đen rất thời trang, quần màu sữa và đi đôi giày thể thao đỏ

 Anh ta mặc một chiếc áo đen rất thời trang, quần màu sữa và đi đôi giày thể thao đỏ

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Anh hỏi Ame:
- Em làm gì ở dưới sân trường?... Sắp vào giờ học rồi đó!
- À.. Em là học sinh mới.Ơ..thế còn anh?
- Anh..hì hì..đến muộn. Mà em có cần anh giúp ko? Em học ở giảng đường số mấy?
- À...* lấy bản đồ ra xem* em học số 7.
- Vậy thì chúng ta cùng học chung rồi!!
- À vâng.. Mong anh giúp đỡ.
- Em tên gì?
- Em sao?... Em là Ame.
- Ame sao..?_ anh ta đứng suy nghĩ một lúc rồi lại cười tươi nói tiếp_ Anh là Yukito. Chào em.
Bỗng anh ta nhìn kĩ Ame:
- Em là.... vampire hả?
- ...V..âng
- Hi.. Chào đồng bọn, anh cũng là Vampire nè!!
- A..
Nói chuyện xong, hai người họ cùng nhau đi lên giảng đường.

P/s :
Mọi người có thích nữ chính với anh này "kết đôi" ko?! :D

Vampire x DevilNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ