chap 1

391 18 4
                                    

buổi sáng à không phải buổi trưa mới đúng một cô gái đang nằm trên giường quấn chăn lại như một con sâu còn có một cô gái đang khóc lóc đánh thức cô gái kia dậy
- công chúa ơiiiii công chúa mau thức dậy đi đã trễ lắm rồi 3 người đang đợi công chúa đó( nấm vừa khóc vừa nói)
-5p nữa nha (vâng đó không ai khác mak là công chúa nhân mã nhà ta đó)
-hả!!!hết 5p này lại đến 5p khác huhu công chúa ơi giờ này thức dậy ăn trưa còn trễ nữa đấy công chúa hãy mau dậy đi hic....hic....(nấm: khóc như mưa)
- không có lí do gì để dậy sớm như vậy (NM nói giọng nói còn ngái ngủ)
- công chúa thức dậy tôi mới được ăn tôi đói lắm rồi hic...hic ( còn thút thít)
- haizz đành chiu thôi ( cô lòm còm ngồi dậy bay vào tolet VSCN để xuống ăn sáng.....ăn sáng là đối với cô thui.....còn với mọi người là ăn trưa rồi đấy)
-yaahoo được ăn rồi( nấm ta thay đổi 180°lun)
cô và nấm vừa bước xuống phòng khách thì.....
-nhân mã ta có chuyện muốn nói với con (3 cô có vẻ nghiêm túc)
- dạ( cô trả lời nhưng mặt vẫn*tỉnh bơ*)
-con thức trễ như vậy là không tốt đâu còn nữa ta mẹ và bà con đã bàn rồi sẽ cho con về VN sống với KN và anh con trong vòng 4năm( mặt ông đang rất rất ư là nghiêm túc)
- tại sao??????(giữ nguyên khuôn mặt vừa nãy cô trả lời không cảm xúc)
- đương nhiên là không có lí do hơn nữa ta sẽ cho con học trường nổi tiếng nhất VN trường horos high school được chứ ( ông đưa ánh mắt chờ đợi câu trả lời về phía đứa con của mik)
- được thôi......nhưng chị nấm sẽ cùng đi theo con sang VN(mặt vẫn tỉnh bơ)
-được nấm sẽ cùng con sang VN (ông nói tỏ vẻ vui mừng )
-time(cô nói gương mặt tươi cừi rất vui vì sẽ gặp đk dương ca và ngưu nhi)
-5h chìu nay( ông củng vui kh kém)
- vậy bây giờ con với chị nấm lên thay đồ nha ( cô cừi rồi nắm tay nấm chạy vụt lên lầu để chuẩn bị đồ)
- ông chỉ piết lắc đầu nhìn đứa con gái của mình              
*trz đầu tay nên có sai xót gì mọi người cứ việc ném đá nha rubi củng xin lỗi vì hơi thiên vị mình sẽ cố gắng chap sau chia đất diễn cho mấy bạn sao nhà ta lun*

(sư-mã-yết) chuyện tình của cô công chúa Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ