chap 3

275 18 2
                                    

5 bạn mới vừa bước vào sát khí ngùn ngụt làm cho cả lớp không rét mà run
- nào các em tự giới thiệu về mình đi
- mình tên cự giải mình mới chuyển đến mong mọi người giúp đỡ
-mình tên song ngư rất vui được làm qen với mọi người, kế bên mình là song tử cô vừa nói xong thì song tử nháy mắt với mấy bạn nữ làm cho mấy bạn ấy chết xỉu
- mình là thiên yết (vâng lời nói rất ư là ngắn gọn và xúc tích *sát khí bay tá lã ở người anh*)
-nhân mã là mình (nhân mã củng kh thua kém gì thiên yết đâu nha người chị bây giờ yk như thiên yết vậy toàn sát khí)
ở dưới lớp học có vài tiếng xì sầm như-ê ê mấy đứa thiên yết nghe qen qen zạ hình như là bang chủ băng nhóm mafia nổi tiếng nhất TG phải hơm (hs1)
-đúng oy ( hs2)
-tao không nghỉ vậy nếu là bang chủ phải già chứ sao mà còn học cấp 3 được( hs3)
-đúng lun (hs2)
-hùa zữ mậy (hs1,hs3 đồng thanh)
-ahihi....mà sao hs mới toàn xinh gái đẹp kh zị
- mầy nói tao mới để ý đẹp thiệt (hs3)và rất nhìu lời bàn tán như-bạn song tử cho mình làm qen nha
-cự giải cho mình xin sđt nha
-song ngư bạn dễ thương thật ....vân vân và mây mây

-tất cả im lăng nào.....ừm...vậy thiên yết với cự giải xuống ngồi bàn cuối nha,song ngư em ngồi kế bạch dương nha bàn số4 ấy,song tử xuống ngồi với thiên bình bàn số 3nha còn nhân mã em ngồi với sư tử bàn số 5nha,xữ nữ em qa ngồi kế kim ngưu nha
(xữ nữ với sư tử ngồi chung nên xữ nữ mới chuyển qa kim ngưu cho nhân mã ngồi với sư tử)
----tại một bàn nào đó-----
-mẹ kiếp.....con nhỏ đó nó lấy tư cách gì mà ngồi chung với sư tử của ta vậy (cô gái tại bàn đó lên tiếng)
- thôi nè hiển linh hả giận đi rồi mình sẽ cho nó biết tay.
thiên yết hả rồi anh sẽ là của em sớm thôi( cô gái ngồi kế bên hiển linh lên tiếng...cả 2 đều nhếch miệng cười một cách quái dị)
reeng.....reeng tiếng chuông báo hiệu giờ ra chơi
- nè mã nhi sao em về không báo trước vậy hả (bạch dương lên tiếng hỏi vì sự xuất hiện đột ngột của em gái mình)
- ơ....không phải ngưu nhi đã nói cho anh biết rồi sao (nhân mã lên tiếng minh oan)
- tui nói mà có ai chịu nge đâu còn giận cá chém thớt nữa kìa ( kim ngưu tức giận đầu mún bóc khói lun)
- 3 người qen nhau hả( sư tử nãy giờ bị phớt lờ giờ mới lên tiếng)
-um....bạn tên sư tử hả mình tên nhân mã rất vui được làm qen với bạn( cô vừa nói mỉm cười nhẹ một cái làm cho tim anh lệch một nhịp)
-u...m...um mình tên sư tử rất vui được làm qen( anh nói mà trên mặt anh xuất hiện vài vết hồng)
-E_hèm( 2người nảy giờ bị phớt lờ lên tiếng đạp tằng thắng)
- xuống căntin chơi đi.....đói qá rồi( vâng người lun có tâm hồn ăn uống đó không ai khác ngoài kim ngưu cả)
- um (cả đám đồng thanh)
đang đi trên hành lang thì
CHÁT.......CHÁT 2 cái tát giáng xuống mặt của một cô gái
-thậ.....CHÁT
- còn nói là còn tát
cô gái đó quỳ xuống để xin lỗi 4cô gái trước mặt
- nè hiển linh em làm gì mà đánh bạn vậy( một ông thầy khoảng 30 tuổi lên tiếng cứu giúp cho cô gái đang quỳ xuống đất để xin lỗi 4 cô gái trước mặt mình)
- nó nói xấu tôi( hiển linh lên tiếng cải lại ông thầy)
-thôi được rồi bạn củng xin lỗi em rồi tha cho bạn ấy đi em( ông thầy típ tục cứu giúp cô gái)
- thôi được tôi tha cho nó đấy đi tụi bây (hiển linh nói với giọng đại ca)
- nhỏ đó là ai mà đánh người gê vậy ngưu nhi( nhân mã cô thấy cảnh tượng này thì tức giận đết tột đỉnh)
- à nhỏ đó tên hiển linh 3 đứa kế bên nó là ngọc mai,tú vy và trúc phương bọn nó học chung lớp với mình đấy( kim ngưu trả lời thắc mắc của nhân mã)
-um nó đánh người trong trường vậy mà không ai nói gì à( nhân mã tiếp túc hỏi rubi: ay da bà này nhiều chuyện phết NM: được không*cầm dao* rubi: dạ...dạ được em đâu có nói gì đâu*chạy mất dép*
-3 nó là hiệu trưởng mà ổng thương nó lắm nó làm gì ổng củng nhắm mắt làm ngơ nên bây giờ nó mới làm càng như vậy (kim ngưu tiếp tục giải đáp thắc mắc của bạn mã )
-ồh~~~( giờ mã mới hết thắc mắc )
hai người lo nói chuyện mà qên lun 2 thằng con trai đứng đằng sau mình ám khí ngập trời vì nảy giờ mình bị phớt lờ -ừm.....đi thôi đói mún chết rồi( chỉ có kim ngưu mới nghĩ tới ăn thôi)
-um.....ủa mà sư tử với bạch dương đâu rồi( không thấy 2thằng con trai đi với mình vừa nảy nên hỏi kiếm sợ bị lạc =.=|||)
- đây nè (cái giọng nói phát ra làm ai củng rợn người vì độ lạnh của nó)
- um vậy đi thui(2 cô đồng thanh rồi*chạy vèo xuống căntin*
tại căntin
- bao nhiêu là ánh mắt nhìn 4 người trên một bàn và rất nhìu tiếng hét như
- bạch dương nhìn em này hs1
-sư tử anh ăn gì vậy em củng ăn giống anh này hs2
- em gái làm bạn gái anh nha em hs3
- kim ngưu em đẹp thật hs4
vân vân và mây mây
sau khi ăn xong thì
- hai tui lên lớp trước nha tí 2 người lên sau nha
- um đi đi xíu tụi tui lên sau
đang trên đường đi lên lớp thì
bụp....tiếng động va chạm giữa người với người
-xin lỗi (nhân mã nói xin lỗi vì lỡ va chạm )
- xin lỗi là xong à (bọn người hiển linh nói )
- nè tôi xin lỗi rồi con mún gì nữa (nhân mã bực mình với cô gái trước mặt )
- mày biết mày đang nói chuyện với ai không hả (cô gái tên tú vy lên tiếng )
- mày là ai kệ mẹ mày không liên qan tới tụi này (nhân mã mặt lạnh tanh kh cảm xúc trả lời)
- mày là nhân mã sao ( cô gái tên hiển linh chỉ tay vào mặt nhân mã )
- nè bạn nói chuyện đừng chỉ tay vào mặt người khác chứ mất lịch sự thế không có dạy à mình nhớ ba bạn làm hiệu trưởng mà sao pạn không được dạy nhợ tội bạn thật à củng tội ba bạn đẻ ra đứa con không ra gì như bạn (kim ngưu lên tiếng miệng thì cười chỉ nữa miệng )
BỐP mày là kim ngưu à im miệng ch* mày lại đi (ngọc mai đẩy kim ngưu đầu đụng trúng lan can nên rất đau nhưng cô không nói hay khóc gì mà chỉ cừi nửa miệng thôi )
CHÁT......CHÁT 2cái tát được giáng xuống mặt của ngọc mai
- tao nói cho tụi mày biết đừng bao giờ đụng đến bạn bè tao.....tao sẽ cho tụi mày ngủ mã phanh thây.....CÚT trước khi tao điên
-dựa vào mày à haha ( hiển linh cười to)
CHÁT.....CHÁT.....BỤP
vâng 2cái tát mạnh và một cú đá ngay giữa bụng làm cho cô ta một tay ôm mặt còn tay ôm bụng và nói lớn:MÀY PHẢI TRẢ GIÁ CHO NHỮNG GÌ MÀY LÀM VỚI TAO
-vậy sao để tao xem mày làm gì được tao còn không mau CÚT ĐI (nhân mã trợn to mắt nhìn 4 đứa con gái trước mặt mình mà nói )
-nè ngưu nhi cậu không sao chứ có đau không (nhân mã thay đổi 180° quay lại nói với đứa bạn mình)
-ừm mình không sao.....sao cậu không đánh cho nó bỏ tật đi (kim ngưu nói với nhân mã tay thì ôm đầu )nhân mã thấy cô như vậy thì không chịu được hai tay nắm lại thành nắm đấm nghiến răng nói nhỏ đủ mình cô nghe mày phải chết NGỌC MAI
sau đó cô nói với ngưu
-nè ngưu nhi tớ đi đây một tí tí nữa tớ qay lại
-sớm nha gần vào lớp rồi
-ừm
sau đó cô đi lên sân thượng móc chiếc điện thoại trái táo bị chuột cắn hết một miếng nhỏ ( điện thoại iphone 6lết nha ) bấm bấm cái gì đấy cô đưa chiếc điện thoại lên tai nói:điều tra ngọc mai đi chung với hiển linh con hiệu trưởng trường ta đamg học cho ta ( giọng cô lạnh tanh)
-dạ.....vâng cô chủ (đầu dây bên kia trả lời )
bíp .....bíp cô tắt máy rồi đi về lớp
------reeng.....reeng.....reeng tiếng chuông báo hiệu cho mấy học sinh vào lớp--------
-chào bạn mình tên cự giải rất vui được làm qen với bạn thiên yết (nảy giờ anh ngủ không nên cô không có dịp nói chuyện làm qen )
-um chào cự giải (anh trả lời vậy chứ mặt có miếng cảm xúc nào đâu )
sau đó mạnh ai làm việc nấy
nhân công chúa điện thoại.......nhân xinh đẹp dịu hiền nết na điện thoại......(vâng đó là tiếng điện thoại của chị mã nhà ta đấy) rất nhìu ánh mắt hướng về phía chiếc điện thoại đang run và phát ra tiếng trong hộc bàn của cô
- cô ơi! cho em ra ngoài nghe điện thoại tí ạ (nhân mã xin cô ra ngoài nghe điện thoại )
-ừm em đi nhanh vào đấy( bà cô trả lời làm cho hoc sinh ngỡ ngàng vì sao hả vì bà cô này là một bà cô khó khăn nhất trường ai đem điện thoại vào lớp nhắn tin hay chơi game gì gì đó thì bà sẽ tịch thu mà tại sao lại cho nhân mã ra ngoài nghe điện thoại chứ tất cả học sinh có trong lớp đều mắt chữ A mồm chữ O trừ ( thiên yết vì anh đang ngủ không biết gì còn bạch Dương kim ngưu thì quá rõ thầy cô trong trường ai không piết cô là con của tổng thống ANH ai mà dám làm gì cô chứ)
ở trên sân thượng
có một cô gái đang nói chuyện điện thoại với ai đó
- thưa công chúa ngọc mai cô ta là con của chủ tịch công ti G&A lớn thứ 6 thế giới( đầu dây bên kia lên tiếng)
- ừm vậy à làm cho công ti cô ta phá sản và giết lun cô ta trong vòng tối nay ( cô gái đầu dây bên đây trả lời)
- dạ vâng công chúa ( ở bên kia đầu dây đáp )
- bíp.....bíp cô tắt máy nở một nụ cười quái đảng sau đó cô đi xuống lớp típ tục học bài
- thưa cô em vào lớp( nhân mã bước vào lớp sau đó thưa cô rồi vào chỗ ngồi)
- ừm em vào chỗ ngồi đi( cô mỉm cười nhẹ trả lời nhân mã)
cô vào chổ ngồi học đến cuối tiết5 chuẩn bị ra về thì
- à mấy em ơi khoan hả về( cô mai linh chạy vào định thông báo gì đó )
- gì nữa vậy cô ( cả lớp đồng thanh )
- các em về chuẩn bị đồ đi mai các em sẽ ở kiến trúc xá 1 kiến trúc xá gồm 12 người ở kiến trúc xá A gồm kim ngưu ,bạch dương ,sư tử,hiển linh, nhân mã, trúc phương,cự giải,thiên yết ,song ngư,song tử,xữ nữ và thiên bình
kiến trúc xá B gồm hs1,hs2.......xong rồi ngày mai 7h30 các em phải tập hợp đầy đủ ở trường nhân mã e giữ sơ đồ kiến trúc xá A còn xữ nữ e sẽ giữ sơ đồ của từng kiến trúc xá đến mai thì phát cho mấy lớp khác em nhé bây giờ các em được quyền về nhà ( cô tuông nguyên tràng lun )
-RẦM.....không được em không đồng ý
( mún biết ai là người nói thì đợi chap 5 nha chap 4 mình sẽ giới thiệu nhân vật.....đây là truyện đầu tiên mình viết nên có gì sai xót mấy bạn cứ việc ném đá* nhẹ tay thui nha* à mà nhớ nếu thấy hay thì bấm vô cái sao nhỏ ở dưới kia giùm mình nha ^.^ )

(sư-mã-yết) chuyện tình của cô công chúa Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ